3 bí kíp thần thánh tìm xưởng sản xuất giày cao gót - Tigish

"Xưởng sản xuất giày cao gót"

Xưởng sản xuất giày cao gót là “tầm nhắm” của nhiều chủ shop, khách buôn trong mùa cao điểm giày cao gót sắp tới. Cùng Tigish hé lộ các bí kíp tìm xưởng sỉ giày cao gót nhé.

Xưởng sản xuất giày cao gót là nguồn cung cấp nguồn sỉ giày cao gót giá rẻ, ổn định cho khách hàng.  Đặc biệt, dù có vào mùa cao điểm hay thấp điểm thì xưởng sản xuất luôn luôn ra mẫu mới và đảm bảo đúng tiến độ đơn hàng.  

Hiện nay, các xưởng sản xuất mọc lên như nấm gây khó khăn cho việc tìm xưởng sản xuất giày cao gót uy tín, không qua trung gian. Sự thật là cái khó ở chỗ bạn phải xác định được đâu là xưởng gốc, đâu là trung gian, vì ngày nay các nhà buôn lớn họ “gắn mác” xưởng rất nhiều. Dưới đây là một vài gợi ý giúp bạn tìm kiếm xưởng giày như ý.

1.Tìm kiếm thông tin các xưởng sản xuất giày cao gót

Chỉ cần thao tác gõ “xưởng sản xuất giày cao gót”  bạn sẽ tra ra rất nhiều kết quả khác nhau, tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần lọc thật kỹ thông tin và ghi chú lại.

bí kíp, giày cao gót, tigish,  sỉ giày cao gót, xưởng sản xuất giày cao gót

Một mẹo nhỏ nữa là hạn chế tìm xưởng sản xuất quá xa khi mới vào nghề. Lý tưởng nhất là bạn tìm xưởng trong tỉnh, thành phố bạn đang sinh sống hoặc kinh doanh giày cao gót để tiện đến xem chất hàng và trao đổi trực tiếp với xưởng sản xuất.

Xem thêm>>>Kinh nghiệm kinh doanh giày cao gót cho người mới bắt đầu

2.Cách kiểm tra độ chính xác của thông tin

Khi bạn đã tìm ra và ghi chú lại thông tin của một số xưởng sản xuất giày cao gót ưng ý sẽ bắt đầu đánh giá kỹ lại. Thông thường, các xưởng đều có wedsite riêng như: tigish.com, vuagiay.net, xuongmaygiaynu.com,… hoặc FANPAGE trên Facebook như  Xưởng giày nữ Tigish , xưởng giày Goba, xưởng giày Tamil,...

bí kíp, giày cao gót, tigish,  sỉ giày cao gót, xưởng sản xuất giày cao gót

Bạn nên tìm số điện thoại và kết bạn zalo để dễ dàng liên hệ với xường và xem mẫu mỗi ngày. Sau đó bạn đến trực tiếp xưởng để xem mẫu và họ đồng ý thì 90% bạn đã tìm đúng xưởng gốc.

Xem thêm>>> Phân biệt các loại giày nữ thông dụng nhất

3.Những điểm lưu ý khi đặt hàng với xưởng sản xuất giày cao gót

Bạn hãy thẳng thắn trao đổi về giá cả, chất lượng và những chính sách như: bảo hành, đổi trả một cách rõ ràng nhất để tránh những mâu thuẫn không cần thiết.

Khi lên đơn cho xưởng sản xuất bạn cần lưu ý về:

-Yêu cầu làm giống mẫu từ form dáng, đến chất liệu

-Cần ghi rõ size

-Cần chốt ngày giao hàng

-Thường xuyên kiểm tra tiến độ đơn hàng

bí kíp, giày cao gót, tigish,  sỉ giày cao gót, xưởng sản xuất giày cao gót

Xem thêm>>> Chính sách sỉ cực ưu đãi tại xưởng sản xuất giày cao gót nữ 

Trên đây là 3 bí kíp tìm xưởng sản xuất giày cao gót chia sẻ để hỗ trợ bạn dễ dàng tìm được xưởng giày ưng ý để phát triển việc kinh doanh của mình nhé

Xưởng Tigish   có văn phòng đại diện tại trung tâm TP.HCM, trưng bày đủ loại mẫu mã để tiện phục vụ khách đến văn phòng xem trực tiếp mẫu.

bí kíp, giày cao gót, tigish,  sỉ giày cao gót, xưởng sản xuất giày cao gót

- Hotline: 0938 112 997/ 090 991 3383/ 0968 699 042

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 281/29/9 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Tp.HCM

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status