3 Cách Bảo Quản Giày Dép Đế Trấu Luôn Như Mới

[TIGISH] Chủ đề về cách bảo quản giày dép luôn là chủ đề được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn thời trang và đã không còn quá xa lạ với mọi người. Thế nhưng, cách bảo quản giày dép đế trấu lại có rất ít các bài viết hướng dẫn mặc dù dạo gần đây giới trẻ đang rất ưa chuộng. Vì vậy, hôm nay xưởng giày đế trấu xin chia sẻ một vài bí quyết để bảo quản những đôi giày đế trấu luôn bền và đẹp như mới.

Vừa du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu nhưng những đôi giày đế trấu lại trở thành “tâm điểm” sự chú ý của các cô nàng cá tính. Chính vì thế, các cô gái sẵn sàng chi tiền không tiếc để mua cho mình những đôi giày thật đẹp với đủ kiểu dáng. Nhưng có một vấn đề khiến các cô gái trở nên đau đầu khi những đôi giày dép đế trấu của mình trở nên cũ kĩ chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Vậy làm sao để biết cách bảo quản giày dép đúng cách? Hãy cùng xưởng giày đế trấu tham khảo 3 cách để bảo quản sau đây nhé:


>>>Xem Thêm: Sơ Lược Về Giày Dép Đế Trấu


1. BẢO QUẢN GIÀY Ở NƠI KHÔ RÁO TRÁNH ẨM ƯỚT

Những cơn mưa Sài Gòn bất chợt sẽ khiến bạn không kịp trở tay và hậu quả là đôi giày của bạn sẽ bị ngập chìm trong nước nếu lâu dần sẽ dẫn đến tình trạng bong tróc keo và gây ra những mùi ẩm mốc rất khó chịu. Vậy phải làm sao để khắc phục tình trạng này?

Cách bảo quản:

- Lau khô những đôi giày sớm nhất có thể, sau đó dùng một ít khăn giấy mềm hoặc giấy báo để hút hết những phần nước ẩm ướt còn lại bên trong giày.

- Sau khi giày đã khô hoàn toàn, chúng ta tiếp tục đi vào bước khử mùi ẩm mốc do nước mưa để lại bằng cách hòa tan bột ngô và baking soda bỏ vào một chiếc túi nhỏ và để qua đêm trong giày. Không chỉ riêng giày dép đế trấu, chúng ta có thể dùng cách này để xử lí cho tất cả các thể loại giày dép khác. Đảm bảo với cách này bạn sẽ không còn lo ngại đi giày vào những ngày mưa với những mùi hôi đáng ghét.

2. ĐÁNH BÓNG GIÀY DÉP

Sau một thời gian sử dụng, giày dép đế trấu trấu dễ bị ố hoặc trầy xước da do va chạm trong quá trình di chuyển. Bạn có thể vệ sinh đôi giày của mình bằng cách sau:

- Bạn có thể làm sạch vết bẩn trên giày dép bằng khăn ẩm. Với những vết bẩn cứng đầu thì bạn có thể thêm một vài giọt xà phòng không mùi. Dùng khăn có xà phòng để chà lên chổ bị dính bẩn trên giày dép.

- Đặt giày dép nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời. Bạn nên chờ giày dép khô hoàn toàn trước khi mang để tránh làm biến dạng chúng.

3. CHĂM SÓC VÀ BẢO QUẢN PHẦN ĐẾ

Do thiết kế nguyên khối rất bền nên phần đế luôn sạch sẽ giữ được độ bền cao trong nhiều năm liền. Phần đế thường nhanh chóng có mùi. Giày dép đế trấu thường được làm cùng một chất liệu đế với nhau nên sẽ có cùng một cách bảo quản như nhau.

- Nếu không có những sản phẩm vệ sinh chuyên dụng, bạn cũng có thể tự tạo cho mình một dung dịch để vệ sinh bằng cách dùng muối nở và nước. Trộn 1 thìa súp muối nở với 2 thìa súp nước. Thành phẩm sẽ có kết cấu bột đặc. Thêm muối nở nếu bạn thấy hỗn hợp quá loãng.

- Nhẹ nhàng chà hỗn hợp lên phần đế bằng bàn chải đánh rang cũ. Chải theo hình vòng tròn và lau sạch bằng khăn ẩm.  

- Đợi giày dép khô trước khi tiếp tục các bước vệ sinh khác. Luôn nhớ tránh hong khô giày dép dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp.


>>>Xem Thêm: Giày Đế Trấu Unisex là gì?



Trên đây là những mẹo nhỏ giúp bảo quản giày dép đế trấu tại nhà mà xưởng giày đế trấu muốn chia sẻ đến các bạn. Chúc các bạn thành công!

     Xưởng giày Tigish                                       

     Hotline: 0938.112.997

     Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

     Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

     Email: tigishoes@gmail.com

     Website: www.tigish.com

     Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish


Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status