3 Trải nghiệm khi mua sỉ tại xưởng giày xăng đan HCM – Tigish

"xưởng giày xăng đan HCM "

[xưởng giày Tigish] Xưởng giày xăng đan HCM chuyên sản xuất và bán sỉ dòng xăng đan nữ basic và các dòng hàng xăng đan hot trend. Hãy cùng Tigish tìm hiệu trải nghiệm khi mua sỉ tại tại nhé!

Xưởng giày xăng đan HCM hiện nay rất phát triển do nhu cầu sử dụng về mặt hàng ngày này càng cao. Việc lấy sỉ của khách hàng tại các xưởng giày xăng đan trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Nhưng để tìm được đúng nguồn bán buôn giày xăng đan uy tín, chất lượng thì không dễ chút nào. Hãy cùng Tigish tìm hiểu những trải nghiệm khi đến mua sỉ tại xưởng giày xăng đan Tigish.

1.Luôn luôn đặt chữ tín lên hàng đầu

Là một trong những đơn vị sản xuất và bỏ sỉ giày xăng đan nữ uy tín hàng đầu miền Nam và khu vực TP.HCM, được nhiều khách hàng cả nước yêu mến và tin tưởng trong hơn 6 năm qua. Xưởng giày xăng đan nữ Tigish không ngừng cố gắng từng ngày một để mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

tigish, trải nghiệm, mua sỉ, xưởng giày xăng đan, Xưởng giày xăng đan hcm

Những sản phẩm từ Tigish có giá trị chất lượng cao và tính thẩm mỹ. Đặc biệt, xưởng chúng tôi luôn cam đúng tiến độ giao hàng. Hạn chế tình trạng trễ đơn, hủy đơn khác và những đơn hàng gấp chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa cho quý khách nhưng chất lượng và khâu kiểm tra sản phẩm được tiến hành kỹ càng.

Xem thêm>>> Kinh nghiệm kinh doanh giày dép cho người mới bắt đầu

2.Mẫu mã đa dạng

Hiện nay ở văn phòng trưng bày các loại giày dép nữ vnxk, trong đó có giày xăng đan nữ đủ chủng loại từ tầm trung đến cao cấp. Sẵn sàng phục vụ quý khách sỉ lớn nhỏ.

tigish, trải nghiệm, mua sỉ, xưởng giày xăng đan, Xưởng giày xăng đan hcm

Giày sandal 10p gót sơn đúp mũi bảng ngang - MS: S10-23001

Ngoài những thiết kế của chúng tôi, chúng tôi có nhận gia công mẫu độc quyền theo thiết kế và in hiệu shop của quý khách hàng. Điều này giúp quý khách tạo ra điểm nhấn riêng và tính cạnh tranh cao.

Xem thêm>>> Bộ sưu tập mẫu giày xăng đan hot nhất hiện nay

3. Đội ngũ nhận viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm

Với đội nhân viên được đào tạo và trang bị vốn kiến thức về lĩnh vực giày dép nữ sẽ tư vấn tận tâm cho quý khách hàng khi mới có ý định kinh doanh đến những khách hàng đã buôn bán lâu năm.

tigish, trải nghiệm, mua sỉ, xưởng giày xăng đan, Xưởng giày xăng đan hcm

Giày sandal 5p gót khuyết mũi vuông 3 dây nhỏ thắt nút - MS: S5-10002

 Luôn hỗ trợ với quý khách hàng để lựa chọn những mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng cũng như xu hướng của thị trường.

 Điều này giúp cho khách hàng không mua phải những mẫu mã cũ, không hợp thời trang, hoạch định chiến lược kinh doanh ... từ đó giúp khách hàng tạo ra giá trị lợi nhuận, giảm thiểu việc hàng tồn, không bị đọng vốn...

Xem thêm>>> Những chính sách ưu đãi cực lớn khi nhập sỉ tại xưởng giày xăng đan Tigish

tigish, trải nghiệm, mua sỉ, xưởng giày xăng đan, Xưởng giày xăng đan hcm

- Hotline: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 281/29/9 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status