4 Điều cần biết về bán sỉ giày VNXK dành cho mẹ bỉm sữa

"sỉ giày VNXK"

Ngày nay, kinh doanh sỉ giày VNXK đã không còn khó khăn và còn dễ dàng thực hiện nếu bạn nắm bắt được 5 bí kíp sau đây. Hãy cùng Xưởng giày VNXK Tigish tìm hiểu qua nhé!

sỉ giày VNXK


1. TÌM KIẾM NGUỒN SỈ GIÀY VNXK UY TÍN

Hiện nay, chỉ cần gõ các cụm từ "xưởng giày VNXK", "xưởng sỉ giày", "nguồn sỉ giày VNXK",... bạn sẽ thu về được hàng ngàn kết quả khác nhau. Trong số đó chính là nguồn hàng bạn cần tìm hiểu và hợp tác đấy. Các nguồn hàng giày VNXK hiện nay ngày càng phổ biến, tuy nhiên để chọn lựa được nguồn hàng tốt, ổn định, uy tín lại là điều không hề dễ dàng. 


sỉ giày VNXK


Nếu bạn đang cần nguồn sỉ chất lượng, bạn có thể đào sâu cân nhắc và tìm hiểu những xưởng giày chuyên về hàng giày VNXK, đây là những xưởng có tay nghề tốt, nguồn nguyên vật liệu nhập ổn định và luôn có những chính sách gia công hàng tốt dành cho khách hàng. 

Lời khuyên dành cho bạn là bạn có thể đến tận cơ sở sản xuất để xem mẫu mã và chất lượng cũng như trao đổi với người sản xuất về các chính sách lấy sỉ, đặt hàng. 


Xem thêm >>> Những địa chỉ lấy sỉ giày VNXK uy tín tại TPHCM hiện nay


2. LỰA CHỌN MẪU MÃ HỢP XU THẾ 

Giày dép là mặt hàng thời trang theo xu thế thị trường. Mỗi ngày mỗi xưởng sản xuất có thể tung ra từ 1-2 mẫu mới là chuyện bình thường. Đứng trước thị trường với quá nhiều mẫu mã, người bắt đầu kinh doanh như bạn có thể sẽ hơi bối rối chút đấy. Đừng lo lắng, bạn có thể bắt đầu từ những mẫu mã cơ bản nhất như các dòng hàng sandal xẹp, sandal cao gót không kén đối tượng mua hàng, lại có thể bán hàng quanh năm mà không sợ lỗi mốt hay tồn hàng. 

sỉ giày VNXK sỉ giày HCM


Các xu hướng lựa chọn mẫu mã kinh doanh:

  • Lựa chọn mẫu mã dựa trên đối tượng khách hàng: nam/nữ, trẻ tuổi/trung niên, học sinh/công sở...
  • Lựa chọn mẫu mã theo thời điểm: mùa hè kinh doanh các loại giày dép sandal, mùa lễ hội ưa chuộng giày cao gót...
  • Lựa chọn theo xu hướng thời trang, các "hot trend" của giới trẻ và showbiz 


xưởng giày VNXK HCM



Xem thêm >>> BST mẫu giày mùa tết mới nhất từ Xưởng Giày Tigish


3. TẬN DỤNG LỢI THẾ KINH DOANH ONLINE

Bắt đầu kinh doanh, bạn nghĩ ngay đến việc mở cửa hàng? Lo lắng về nguồn vốn? Không biết việc kinh doanh sẽ tiến triển thế nào? Vậy bạn có thể bắt đầu từ việc kinh doanh online mà ngay cả những mẹ bỉm sữa, bà nội trợ, nhân viên văn phòng cũng có thể thực hiện được. 

Kinh doanh giày dép online hiện nay ngày càng phổ biến khi mà những trang thương mại điện tử ngày càng xuất hiện nhiều. Chỉ nửa buổi tạo tài khoản, chụp hình, đăng sản phẩm... và bạn đã có thể bắt đầu thu hút khách hàng tìm đến. Nếu bạn có 1 tài khoản mạng xã hội nhiều tương tác, thì khả năng kinh doanh thành công của bạn sẽ càng tăng cao. 

kinh doanh online giày dép

Chưa kể các trang thương mại điện tử đông thời cung cấp cho bạn luôn những dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi, giao diện bắt mắt và dễ sử dụng.

Vì thế, hãy tận dụng thị trường online đầy tiềm năng này nhé!

4. CHỈN CHU VỀ SẢN PHẨM - CHU ĐÁO TRONG DỊCH VỤ

Dù bạn có ý định buôn bán online hay xây dựng thương hiệu riêng, đừng quên chăm chút cho sản phẩm của mình thật hoàn chỉnh trước khi tung ra thị trường. Bước đầu bạn đã có nguồn hàng chất lượng từ các xưởng giày, các nhà buôn sỉ giày..., bước kế tiếp hãy chăm chút cho sản phẩm của mình thêm hoàn hảo nhé. Một bức ảnh chụp đẹp, một chế độ hậu mãi hấp dẫn, một mức giá hợp lí...sẽ giúp bạn thu hút thêm khách hàng. Chưa kể, trong thời buổi thị trưởng cạnh tranh nhau về dịch vụ như thế này, thì khi bạn cung cấp được cho khách hàng sự niềm nở, tận tình trước, trong và sau khi mua hàng bạn sẽ ngày càng thành công hơn đấy.

sỉ giày vnxk giá rẻ



Xem thêm >>> Bí quyết mở cửa hàng giày thành công?


 

sỉ giày VNXK

- Hotline: 0938 112 997

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 281/29/9 Lê Văn Sỹ, Phường 1 , Q. Tân Bình, TP.HCM 

 

 

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status