5 Kiểu giày nữ VNXK được các Hot Girl “lăng xê” nhất hiện nay

"Giày nữ VNXK"

Hot girl” được biết đến là những cô gái trẻ xinh đẹp, tài năng và luôn dẫn đầu xu hướng thời trang. Tất cả những món đồ được Hot Girl sử dụng đều trở nên nổi tiếng và được săn lùng. Đây là 5 kiểu giày nữ VNXK đang “hot” nhất trong thời gian gần đây.

Giày nữ VNXK gót kiểu độc đáo

Là những kiểu giày với dáng cổ điển đơn giản nhằm giữ được sự sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn thu hút đối phương bởi một chút cách điệu ở phần gót giày. Sau đây là 3 mẫu giày có gót mới lạ mắt và thu hút nhất:


1.Giày gót mika số 8

Gót mika có lẽ đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng khi được uốn nắn dưới bàn tay của các thợ giày tài ba đã biến hóa trở nên độc đáo hơn.


giày nữ VNXK

giày nữ VNXK

Chi tiết sản phẩm: Cao gót 7cm gót mika số 8


2.Giày sơn gót gỗ

Chúng ta có thể thấy những căn nhà kiểu cổ với thiết kế nội thất phần lớn làm bằng gỗ vẫn luôn được giới thượng lưu ưa chuộng. Màu vân gỗ là màu độc nhất vô nhị, không giống với bất cứ màu sắc nào. Vừa độc đáo lại vô cùng phong phú vì chỉ cần khoảng cách giữa các vân khác nhau hoặc màu vân đậm hơn 1 tông thôi cũng đã cho bạn them những màu gỗ khác vo cùng sangs tạo.


Giày nữ VNXK

Chi tiết sản phẩm: Giày cao gót 7p gót sơn gỗ


3.Giày gót cầu bán nguyệt

Là mẫu giày hoàn toàn mới, được tạo ra lần đầu tiên trong thời gian gần đây. Với ý tưởng hình cầu mika trong suốt, nhấn nhá nửa trên hình cầu bằng vân gỗ. Đây là kiểu giày vô cùng mới lạ và độc đáo, thách thức mọi ánh nhìn.   


giày nữ vnxk

Chi tiết sản phẩm: Giày cao gót 4 cm gót cầu si da rắn


Giày nữ VNXK bằng da bò thật 100%


4.Giày mọi da Hàn Quốc

Với tông màu nhẹ nhàng và dễ thương nên Hot Girl ưu ái gọi đây là kiểu giày Hàn Quốc. Bằng chất liệu da bò thật được nhuộm các màu sắc trẻ trung, năng động, kiểu giày này được giới chuyên môn dự đoán là sẽ soán ngôi đầu bản trong năm sau.


giày nữ vnxk


5.Giày búp bê da hậu thun

Giày búp bê đã quá quen thuộc với các tín đồ thời trang, tuy đã nổi lên ở năm trước nhưng với hậu thu dễ mang và không gây cảm giác bó chật khó chịu, cùng với bảng màu đa dạng và đặc tính nổi bật của da bò, mẫu giày này tiếp tục đứng trong top của mọi bảng xếp hạng thời trang.

Tigish hi vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn bắt kịp xu hướng thời trang, tạo được phong cách cho chính mình và gây ấn tượng hơn với người ấy nhé !

 

giày nữ vnxk

giày nữ vnxk

Chi tiết sản phẩm: Giày búp bê hậu thun



>> Xem thêm : 5 địa điểm lấy sỉ giày nữ VNXK




Nếu bạn có nhu cầu nhập sỉ giày nữ VNXK, xin vui lòng liên hệ:

+ Xưởng giày nữ Tigish 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giày nữ VNXK, Xưởng Tigish cung cấp những sản phẩm giày nữ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc với mức giá sỉ tốt nhất. Xưởng Tigish có văn phòng đại diện tại trung tâm TP.HCM, trưng bày các mẫu sản phẩm giày nữ để khách hàng có thể đến tận nơi kiểm tra chất lượng.

- Hotline: 0938 112 997/ 090 991 3383/ 096 869 5442

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 281/29/9 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Tp.HCM

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status