Cách phối đồ cùng giày búp bê màu đen giá sỉ

[TIGISH] Chuyên cung cấp các sản phẩm giày búp bê màu đen giá sỉ tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra xưởng giày Tigish còn sản xuất các mặt hàng khác như: Giày búp bê mũi nhọn, Giày búp bê đế xuồng, Giày búp bê da thật,…bên cạnh giày búp bê xưởng chúng tôi còn sản xuất các loại hình giày dép khác: Sandal, cao gót, slip on, dép guốc,…



>>>Xem Thêm: Đại Lý Phân Phối Sỉ Giày Búp Bê Tại TPHCM



Giày búp bê màu đen rất dễ mix đồ và nhìn cũng rất sang chảnh nên được các cô gái ưu ái hơn so với những màu khác. Sau đây, xưởng giày Tigish sẽ gợi ý cho các bạn 3 cách mix đồ cùng với giày búp bê màu đen cưc chất.


1.Streetstyle Đường Phố Cùng Quần Short


Giày búp bê đế bệt là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều mẫu quần, trong số đó quần short là một trong những item được các bạn nữ ưa chuộng. Xuất thân từ giày của vũ công ballet, mang lại cảm giác thoải mái cho người đi.


2. Vẻ Đẹp Kiêu Kì Khi Kết Hợp Cùng Quần Jeans Cá Tính


Bất kể mùa hè hay mùa đông, những chiếc quần jeans sẽ không bao giờ bị lỗi mốt. Đặc biệt trong những ngày đông lạnh, quần jeans sẽ vừa giúp bạn giữ ấm, vừa có thể tạo cảm giác đôi chân bạn thon gọn, dài hơn. Sự kết hợp giữa quần jeans với giày búp bê sẽ giúp nàng tăng thêm sự xinh xắn, nhẹ nhàng. Hơn nữa dù đi chơi hay đi làm nàng vẫn có thể tự tin bước đi mà vẫn vô cùng nổi bật. Một chiếc áo len hoặc áo thun, áo sơ mi tùy vào thời tiết sẽ tăng vẻ đẹp cho bạn.


3. Lựa Chọn Hoàn Hảo Cùng Chân Váy Bút Chì


Giày búp bê với váy bút chì là sự kết hợp không gì tuyệt vời hơn cho phong cách thanh lịch. Đây là kiểu trang phục vừa hiện đại vừa thoải mái nên rất phù hợp để các cô nàng diện đến nơi công sở. Vừa tôn lên sự nữ tính đồng thời sẽ giúp các bạn nữ thêm phần sang trọng.



>>>Xem Thêm: Xưởng Chuyên Sỉ Giày Búp Giá Tốt-Xưởng Giày VNXK



Trên đây là các gợi ý giúp các bạn nữ có thê nhiều cách mix đồ mới lạ cùng những đôi giày búp bê. Xưởng giày Tigish chuyên sản xuất, gia công và bỏ sỉ giày búp bê màu đen với giá sỉ cực rẻ dành cho các bạn đang kinh doanh. Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status