Chia Sẻ Kinh Nghiệm Tìm Kiếm Những Xưởng Giày Giá Rẻ Tại HCM

[TIGISH]Bạn đang có ý định mở shop kinh doanh giày dép? Bạn đang cần tìm xưởng giày giá rẻ HCM hoặc những xưởng giày lân cận? Bạn tìm thấy quá nhiều thông tin và không biết chọn lọc như thế nào? Bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm được nhiều bí quyết để tìm cho mình xưởng giày giá rẻ HCM phù hợp nhất. Bước đầu bước vào kinh doanh chắc hẳn bạn sẽ gặp nhiều khó khăn về nguồn vốn,vì vậy việc tìm kiếm cho mình một nơi để lấy hàng vừa chất lượng và giá cả phải chăng là điều thật sự cần thiết. Bất kì ai khi kinh doanh cũng đều mong muốn tìm được xưởng sản xuất để lấy giày với giá sỉ rẻ nhất và chất lượng giày dép cũng phù hợp với mong đợi của bạn. Thật sự để tim được xưởng giày giá rẻ HCM không quá khó nhưng cái khó của bạn là phải biết được chính xác điểm mạnh và điểm yếu khi lấy sỉ giày tại xưởng cũng như giá cả khi bắt đầu lấy sỉ tại xưởng. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý để giúp bạn có thêm kinh nghiệm để trang bị thêm cho mình khi đi tìm kiếm những xưởng giày tại HCM.


>>>Xem Thêm: Bật Mí Những Địa Điểm Lấy Sỉ Giày Giá Rẻ Tại TPHCM



TÌM KIẾM THÔNG TIN CHÍNH XÁC VỀ XƯỞNG CẦN TÌM:

 

Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay thì việc tìm kiếm một thông tin nào đó càng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Cách hữu hiệu nhất và được nhiều người tin dùng nhất đó chính là công cụ “Google”, tuy nhiên không phải bất kì thông tin nào trên google cũng đáng để tin cậy vì vậy bạn cần phải đọc kĩ và chọn lọc những thông tin trước khi tìm đến tận nơi. Chẳng hạn như bạn muốn tìm xưởng giày dép ở HCM, bạn sẽ thường gõ vào dòng chữ “xưởng giày tại HCM” hoặc “xưởng giày giá rẻ HCM” và bạn sẽ nhận được hàng triệu kết quả khác nhau về những xưởng giày dép tại TPHCM.Do có quá nhiều thông tin như vậy rất dễ khiến bạn bị loạn và không biết phải chọn xưởng giày nào để có thể cùng hợp tác làm ăn lâu dài, lại không thể đi đến từng nơi để xem được vì quá mất thời gian. Do vậy, trước tiên bạn nên tìm hiểu kĩ và xác định những xưởng mà bạn cho là uy tín và đáng tin cậy nhất


CHỌN LỌC VÀ XỬ LÝ THÔNG TIN THU THẬP ĐƯỢC

Khi đã có trong tay danh sách những xưởng giày giá rẻ HCM bạn cần tìm rồi thì chúng ta sẽ bắt đầu đến khâu chọn lọc và xử lý thông tin. Ngày nay mạng xã hội ngày càng phát triển nên các xưởng giày đã bắt kịp được xu thế và tạo ra cho mình những website riêng để khách hàng dễ dàng tìm được mình hơn. Hầu hết các xưởng giày dép hiện nay đã có trang web riêng của mình, bạn có thể dễ dàng bắt gặp khi vô tìm lướt trên google để tìm kiếm thông tin các xưởng giày giá rẻ HCM như tigish.com, vuagiay.net, xuongmaygiaynu.com,…Tiếp theo bạn nên tìm hiểu để lấy được số điện thoại và kết bạn zalo của xưởng để dễ dàng liên hệ với xưởng hơn. Đừng vội vàng tin tưởng vào các trang web trên google vì đôi khi đó có thể là những xưởng giày dép được trá hình bởi các…shop giày. Cách tốt nhất là trước khi muốn đến tìm xưởng bạn nên gọi điện thoại trực tiếp trao đổi với chủ xưởng nếu họ đồng ý thì 90% bạn đã tìm được đúng xưởng rồi đó. Phần còn lại chỉ còn mong chờ vào chất lượng giày dép và giá cả như thế nào thôi.


NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI ĐẶT HÀNG TẠI CÁC XƯỞNG GIÀY GIÁ RẺ HCM

Điều đầu tiên bạn nên quan tâm trước khi bắt đầu hợp tác với xưởng đó là giá cả và chất lượng. Bạn phải kiểm tra về chất lượng của giày dép trước, nếu bạn nhập hàng tầm trung và cao cấp thì đặc biệt không được bỏ qua bước này. Khi cảm thấy hài lòng về chất lượng thì bạn mới bắt đầu thương lượng về mức giá để có một mức giá hợp lý nhất, tốt nhất. Tiếp theo bạn cần quan tâm đến chính là chế độ bảo hành của từng sản phẩm. Ngoại trừ giày tầm thấp được bày bán tại chợ ra còn lại các loại giày cao cấp hơn đều có chế độ bảo hành riêng đối với sản phẩm. Đặc biệt, đối với những xưởng giày giá rẻ tại HCM có nhận gia công giày dép theo mẫu thì bạn cũng nên lưu ý:

  • Yêu cầu xưởng làm giống mẫu từ form dáng, mẫu mã cho đến chất liệu của sản phẩm đó.
  • Cần ghi rõ số size cần đóng cho xưởng để tránh trường hợp xưởng làm lộn size.
  • Cần chốt với xưởng ngày giao chính xác.
  • Chốt rõ với xưởng về thời hạn bảo hành của sản phẩm.
  • Thường xuyên kiểm tra tiến độ làm hàng của xưởng để dễ kiểm soát đơn hàng.


Trên đây là những kinh nghiệm mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn để giúp bạn có thể dễ dàng tìm được những  xưởng giày giá rẻ tại HCM, chúc các bạn sớm tìm được một nơi ưng ý để hợp tác và phát triển công việc kinh doanh của mình nhé!

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status