Chọn giày cho học sinh nữ cấp 2 như thế nào cho đúng?

"Giày học sinh nữ cấp 2"

[Tigish] Sắp đến ngày tựu trường,  chắc hẳn các bố mẹ nào cũng sắm cho con yêu những đôi giày mới. Vì vậy, để lựa chọn giày cho con yêu đến trường phù hợp nhất, bố mẹ hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé! Chất lượng giày sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của chân và hệ xương của bé. Do đó không nên mua một đôi giày phù hợp đảm bảo sự thoãi mái khi di chuyển.

 Tiêu chí lựa chọn đôi giày học sinh nữ cấp 2 tốt và phù hợp

 Một đôi giày tốt và phù hợp cần mang đến cho em học sinh sự thoải mái, dễ chịu và dễ dàng trong quá trình di chuyển.

Khi chọn giày bố mẹ phải quan tâm đến chất liệu, độ an toàn, dễ sử dụng. Ở mỗi độ tuổi thì lại có những cách chọn riêng. Còn tùy thuộc xem mục đích sử dụng của đôi giày đó như thế nào thì mới có được sự lựa chọn tốt nhất.

Đối với các bạn học sinh nữ cấp 2, giai đoạn này bố mẹ cần chuẩn bị ít nhất 2 đôi giày cho bé. Một đôi để bé đến trường và một đôi giày có thể đi tập thẻ thao

1.Nên chọn những đôi búp bê bằng da bò thật, khi bạn sờ vào đôi giày làm bằng da bò sẽ cảm thấy da giày rất mềm và mình có thể gập đôi đôi giày lại, vì da bò mang lên chân rất êm và không bị đau chân khi bé di chuyển.

 

 (Hình minh họa: Giày Búp Bê Nữ Phối Lưới Nơ Nhí Xinh)


2.Giày sandal đơn giản có quai xé dán cho dễ tháo, mang. Chọn giày làm bằng da thật sẽ giúp thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoãi mãi và êm chân. Ưu tiên chọn những mẫu giày có đế chống trượt vì các bé hay chạy nhảy dễ bị trượt ngã.

 

(Hình minh họa: Giày Sandal Detaunisex Quai Dù Xé Dán)

3.Một đôi giày dáng giày lười cũng là một sự lựa chọn hay. Đôi giày lười vừa dễ mang, dễ tháo và lại chống nắng cũng bảo vệ được đôi chân tốt hơn tránh bị trầy xướt. Giày lười nên mua vừa chân, nếu mua chật khi mang các đầu ngón chân không bị đau. Nếu giày rộng thì khi chạy nhảy dễ bị tuột ra.

(Hình minh họa:https://tigish.com/collections/slip-on/products/slip-on-da-bo-geox )

Xem thêm >>> Các chính sách sỉ vô cùng hấp dẫn tại xưởng giày Tigish

Để có nguồn hàng tốt hãy liên hệ với chúng tôi!

xưởng giày tigish

- Hotline: 0938 112 997

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 281/29/9 Lê Văn Sỹ, Phường 1 , Q. Tân Bình, TP.HCM 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status