Tuyệt chiêu chọn ví da đứng phù hợp với lứa tuổi

"ví da đứng"

Ví da đứng, khái niệm tưởng mới mà quen trên thị trường ví da hiện nay...Với nhiều kiểu dáng bắt mắt, việc lựa chọn một kiểu ví phù hợp với từng lứa tuổi cũng là một câu hỏi đau đầu. Hôm nay, Xưởng ví Tigish sẽ cùng bạn điểm qua vài “tips” nhỏ khi lựa chọn mua ví da đứng.


sỉ ví da giá tốt tại TPHCM Hà Nội


1. MUA VÍ DA ĐỨNG – LỰA CHỌN CHẤT LIỆU THẾ NÀO?

Mua ví da bất kì loại nào, người dùng cũng nên cần quan tâm đến khía cạnh chất liệu đầu tiên.

Nếu đối tượng sử dụng ví là thanh niên gới trẻ thì bất cứ loại chất liệu nào cũng phù hợp, thông thường họ sẽ nhìn vào kiểu dáng đầu tiên và ít quan tâm dù đây là chất liệu da thật hay giả da.

Tuy nhiên đối với lứa tuổi trung niên, họ lại ưa chuộng những chiếc bóp ví bằng da thật hơn bởi độ bền chắc, sự dẻo dai và thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng.


tìm xưởng ví da giá sỉ tại hà nội tphcm


Một chiếc ví da đứng bằng chất liệu da cá sấu tuy nhỏ gọn nhưng vẫn được lòng người tặng lớn tuổi bởi chất liệu da cá sấu bản thân nó đã là một chất liệu đẳng cấp và được ưa chuộng nhiều.


sỉ ví da cá sấu sỉ ví da giá tốt đồng nai cần thơ


Xem thêm >>> BST ví da nam cực xịn sò dành cho mọi lứa tuổi



2. MÀU SẮC CỦA VÍ DA CÓ QUAN TRỌNG?

Thông thường ví da nam sẽ mang những màu cơ bản và dễ sử dụng như: đen, bò, nâu đậm, xanh dương…

Đây là những màu sắc gần với màu da thật, đồng thời thể hiện sự nam tính mạnh mẽ. Những bạn trẻ thường có thói quen sử dụng hoặc mặc định ví da thật phải có màu đen, hoặc những màu tối…Tuy nhiên chỉ cần bỏ chút thời gian tìm kiếm, bạn sẽ thấy thị trường ví da hiện nay đa dạng và phong phú với muôn vàn sự lựa chọn về màu sắc

Một số mẫu ví da đứng từ Xưởng Ví Tigish có màu sắc bắt mắt trẻ trung có thể khiến bạn ngạc nhiên đấy:


xưởng ví Tigish xưởng ví da giá tốt tại TPHCM

 

Xưởng ví giá sỉ, sỉ ví da giá tốt


Nếu bạn là một người có sự tìm hiểu và quan tâm đến phong thủy, thì bạn cũng có thể chọn màu ví da hợp với cung mệnh của bản thân hoặc người được tặng.


Xem thêm >>> Kinh nghiệm chọn ví da mang lại TIỀN TÀI ĐẦY TÚI 



3. KIỂU DÁNG CỦA VÍ DA ĐỨNG

Cái tên “Ví da đứng” đã nói lên tất cả vì hình dạng lẫn kích thước của loại ví da này. Tất nhiên chiều cao của ví lớn hơn chiều ngang, kích thước thông dụng sẽ là 12x9cm, một số loại sẽ có chiều cao nhỏ hơn 1 chút nhưng không chênh lệch nhiều.

Ví da đứng phù hợp cho việc cất giữ các loại thẻ và giấy tờ, các ngăn đựng thẻ sẽ được thiết kế ở một bên ví hoặc cả hai bên ví. Tuy nhiên ví da đứng có thể gây chút khó khăn nhỏ cho người dùng khi để các loại tiền giấy, hoặc người có sở thích để nhiều loại hóa đơn giấy tờ trong bóp ví.

Hiện nay, những kiều ví đứng gập 3 ra đời đã thỏa mãn cả 2 nhu cầu của người dùng: ví phải thật nhỏ gọn nhưng phải chứa đựng được nhiều đồ.


Sỉ ví da toàn quốc giá cực tốt


Sỉ ví da toàn quốc giá cực tốt


Nhiều xưởng ví hiện nay đã có sự cải tiến về cả chất lượng lẫn kiểu dáng của sản phẩm để cho ra đời càng nhiều mẫu không chỉ ở kiểu ví đứng, mà cả những kiểu ví ngang, ví mini, ví có khóa kẻo…


sỉ ví da bò tại TPHCM


Nếu có nhu cầu hợp tác và đặt hàng các kiểu ví da bò ngay tại một trong những Xưởng ví uy tín nhất TP.HCM, vui lòng liên hệ Xưởng sản xuất Ví Tigish theo thông tin sau:

- Hotline: 0938 112 997

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 182/25/3 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status