Giày đế xuồng quai chéo – item cho đôi chân vòng kiềng – Tigish

"Giày đế xuồng quai chéo"

Giày đế xuồng quai chéo là một trong những giày đế xuồng được ưa chuộng bởi tính thời trang. Đặc biệt có thể che khuyết điểm cho đôi chân vòng kiềng. Hãy cùng Tigish tìm hiểu nhé.

Giày đế xuồng quai chéo trong đó nổi bật nhất là Sandal đế xuồng là một trong những phụ kiện quan trọng, có thể kết hợp nhiều loại phụ khác nhau. Hãy cùng Tigish tìm hiểu về cách lựa chọn giày đế xuồng quai chéo cho đôi chân vòng kiềng bạn nhé.

1. Giày đế xuồng quai chéo – item thần thánh giúp phái nữ khắc phục mọi khuyết điểm đôi bàn chân

Bạn vẫn tự ti vì đoi chân không thẳng tắp, thon gọn như bao cô gái khác. Trong đầu bạn luôn hiện lên câu hỏi: “ chân vòng kiềng nên đi giày gì?” để che đi khuyết điểm không nên có.

Các bạn nữ biết không, nếu lựa chọn một đôi giày phù hợp không chỉ che được khuyết điểm đôi chân mà còn khiến đôi chân của bạn nhìn thon dài và nuột nà hơn rất nhiều.

Chân vòng kiềng hay cong gọi là chân cong, tức là 2 đầu gối bị cong ra ngoài hoặc cong vào trong chứ không thẳng được . Vậy “chân vòng kiềng nên  đi giày gì?” Là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Đặc biệt là các cô nàng muốn diện đầm hoặc chiếc quần short ngắn mỗi lần đi chơi, đi dự tiệc nhưng lại tỏ ra ái ngại vì… đôi chân cong.

sandal đế xuồng, xưởng Tigish, sandal đế xuồng 5cm, sandal đế xuồng 7cm, sandal đế xuồng 9cm, giày xăng đan, sỉ giày, xưởng Tigish, sỉ giày xăng đan đế xuồng, sỉ giày đế xuồng, giày đế xuồng vnxk

Giày đế xuồng quai chéo che khuyết điểm chân vòng kiềng

Nhiều người cho rằng chân vòng kiềng và việc lựa chọn giày đế xuồng không liên quan đến nhau. Tuy nhiên, lại có liên quan mật thiết vô cùng nếu bạn chọn giày không cẩn thận không chỉ không che được khuyết điểm mà còn làm nó lộ rõ hơn.

Để hạn chế đi khuyết điểm này các nàng nên hạn chế những mẫu gót nhọn, tốt hơn bạn nên chọn sandal đế xuồng. Bởi vì, những đôi giày gót nhọn làm cho trọng lượng bàn chân của rơi làm cho trọng lượng bả thân rơi vào gót chân khiến cho khuyết điểm chân vòng kiềng càng lộ ra.

Thêm một chi tiết quan trọng nữa là những đôi giày đế xuồng quai chéo , chéo X hoặc chữ V, tránh chọn những mẫu có phần quai ngang vì nó sẽ lộ ra khuyết điểm vòng kiềng rõ hơn. 

Xem thêm>>> Mẹo chọn giày đế xuồng cực xinh cho phái nữ

Với một vài gợi ý nho nhỏ như trên, hy vọng từ nay các cô gái có chân vòng kiềng sẽ không còn phải tự ti, e ngại mỗi khi diện đồ ra phố nữa. Cũng đừng quên chia sẻ kinh nghiệm phối đồ, cách chọn đồ áo hay chọn giày mỗi khi bắt gặp ở đâu đó câu hỏi: “chân vòng kiềng nên đi giày gì?”- Hãy tin dùng sản phẩm Giày đế xuồng quai chéo nhé

Xem thêm >>> Đi tìm mẫu giày xăng đan đế xuồng đẹp để bán buôn

2. Xưởng giày Tigish chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày đế xuồng quai chéo cực xinh

Xưởng giày Tigish    chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày dép VNXK các loại đặc biệt là các mẫu  giày đế xuồng  che khuyết điểm như giày đế xuồng quai chéo.

Bạn còn có thể chọn da bóng, da trơn, da mờ, da lộn,… với đầy đủ và đa dạng các màu sắc cập nhật và đón đầu xu hướng thời trang giày dép mới nhất.

sandal đế xuồng, xưởng Tigish, sandal đế xuồng 5cm, sandal đế xuồng 7cm, sandal đế xuồng 9cm, giày xăng đan, sỉ giày, xưởng Tigish, sỉ giày xăng đan đế xuồng, sỉ giày đế xuồng, giày đế xuồng vnxk

Giày đế xuồng quai chéo sọc cá tính

Những những mẫu xưởng tự sản xuất, chúng tôi nhận thiết kế thương hiệu độc quyền, lên mẫu  theo ý tưởng, sáng tạo theo mẫu khách yêu cầu.

Chúng tôi có bộ phận lên mẫu, thiết kế và đội ngũ thợ lành nghề hơn 6 năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn sở hữu những sản phẩm đặc biệt, nổi bật. 

Xem thêm >>> Các chính sách nhập sỉ " SIÊU ƯU ĐÃI" giày đế xuồng  tại xưởng Tigish

Để có nguồn hàng tốt hãy liên hệ với chúng tôi!

sandal đế xuồng, xưởng Tigish, sandal đế xuồng 5cm, sandal đế xuồng 7cm, sandal đế xuồng 9cm, giày xăng đan, sỉ giày, xưởng Tigish, sỉ giày xăng đan đế xuồng, sỉ giày đế xuồng, giày đế xuồng vnxk

- Xưởng giày nữ Tigish

- Hotline: 0938 112 997

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status