Giày Xuất Xịn PURAVIDA Bạn Đã Biết? Giày Hiệu Hàng Xuất

[TIGISH] Giày xuất xịn Puravida mang đến một làn sóng mới mang tên "Giày hiệu hàng xuất" cho thị trường Việt Nam, thỏa mãn được đam mê trải nghiệm hàng hiệu cho các tín đồ thời trang.

Từ lâu những tín đồ đam mê giày xuất xịn đã chẳng còn xa lạ gì với các thương hiệu nổi tiếng thế giới như C&K, H&M, Zara,...Mỗi năm những thương hiệu nổi tiếng này có thể tiêu thụ được 1 số lượng hàng phải gọi là "cực khủng". Gần đây, tại thị trường Việt Nam vừa mới xuất hiện thêm một thương hiệu giày xuất xịn khá mới lạ cũng được không ít người quan tâm đến chính là giày xuất xịn Puravida.



Giày xuất xịn Puravida


ĐÔI NÉT VỀ GIÀY XUẤT XỊN PURAVIDA


Giày xuất xịn Puravida được sản xuất tại nhà máy công ty giày thời trang Tigish. Đây có thể coi là một dòng sản phẩm tâm huyết nhất từ trước đến nay mà công ty chúng tôi vừa ra mắt trên thị trường. Được sự đón nhận nồng nhiệt từ quý khách hàng, chúng tôi thật sự cảm thấy vui mừng và biết ơn sự tin tưởng của quý khách hàng đối với xưởng giày Tigish trong suốt thời gian vừa qua. Không chỉ trên thị trường Việt Nam, chúng tôi hi vọng có thể mang thương hiệu "Puravida" của mình vươn xa trên toàn thế giới trong thời gian sớm nhất.


Giày xuất xịn puravida


CÓ NGAY GIÀY HIỆU "XỊN SÒ" VỚI CHẤT LƯỢNG XUẤT XỊN SO VỚI TẦM GIÁ


Thông thường, để sở hữu được 1 đôi giày hiệu không phải là quá dễ dàng đối với nhiều người. Đặc biệt đối với những bạn có thu nhập tầm trung thì hầu như đó chỉ là mơ ước. Bởi lẽ, một đôi giày mang thương hiệu nổi tiếng sẽ có giá tiền cực kì "chát", thường sẽ giao động từ 1-2 triệu cho đến vài chục triệu, vài trăm triệu là ít. Chính vì thế mà nhiều người cho rằng những đôi giày hiệu chỉ dành riêng cho "con nhà giàu" hay "giới thượng lưu" mà thôi. Hiểu được tâm lí này, công ty giày thời trang Tigish của chúng tôi đã cho ra đời một sản phẩm "giày hiệu hàng xuất" Puravida nhằm để thỏa mãn được niềm ao ước được sử dụng giày dép hàng hiệu nhưng vẫn đảm bảo vừa túi tiền của mọi người. Tuy sẽ không được nổi tiếng như các thương hiệu nổi tiếng khác nhưng để so sánh về chất lượng thì sẽ chẳng thua kém là bao.



Giày xuất xịn puravida

Giày xuất xịn puravida



GIÀY XUẤT XỊN PURAVIDA ĐƯỢC SẢN XUẤT NHƯ THẾ NÀO?


Như đã nói ở trên, dòng hàng Puravida là mẫu giày dép dành trọn tâm huyết của xưởng giày Tigish nên khâu sản xuất cũng được xưởng giày quản lí có phần khắt khe hơn nhiều. Để sản xuất ra một đôi giày hiệu, giày xuất xịn phải đảm bảo rất nhiều ít tố trong đó phải kể đến đó chính là phần nguyên vật liệu. Nguyên liệu phải được tuyển chọn từ những gì tốt nhất và tinh tuý nhất, về da phải là da cao cấp (da nguyên tấm lớn) hoặc simili phải chọn loại xịn sò nhất. Sau khi chọn được nguyên liệu sẽ chuyển đến khâu cắt, may, gia công. Khâu này cũng sẽ được thực hiện bởi những người thợ có tay nghề cao, đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực may gia công giày dép phải đảm bảo được độ nét và sắc sảo của từng đường kim mũi chỉ. Và cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng chính là khâu kiểm duyệt, giày hiệu Puravida sẽ phải trải qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt, những hàng đạt tiêu chuẩn sẽ được xuất ra thị trường.


Xưởng giày Tigish

Xưởng giày Tigish


Giày xuất xịn Puravida hứa hẹn sẽ là một trong những "siêu phẩm" giày hiệu của xưởng giày Tigish. Đây cũng là một bước ngoặc lớn trong suốt thời gian hình thành và phát triển của đội ngũ Tigish. Nếu bạn đam mê trải nghiệm những đôi giày hiệu thì đừng vội bỏ qua giày xuất xịn Puravida của chúng tôi nhé!




Mọi liên hệ đặt hàng sản xuất giày búp bê da bò xin liên hệ:

- Hotline: 0938 112 997

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 182/25/3 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận

Xưởng giày Tigish tại Hóc Môn

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status