Khám Phá Địa Chỉ Sỉ Giày Cao Gót Giá Rẻ Ở TPHCM_Xưởng Giày Tigish

[TIGISH] Bạn đang tìm mua giày cao gót giá rẻ ở TPHCM? Bạn muốn tìm một xưởng giày sỉ giày uy tín, chất lượng? Bạn đã tham khảo ở nhiều nơi nhưng vẫn chưa thật sự cảm thấy ưng ý? Hãy để xưởng giày cao gót giá rẻ ở TPHCM của chúng tôi giúp các bạn.

MUA SỈ GIÀY CAO GÓT GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Thị trường sỉ giày cao gót đang là một trong những ngành “béo bỡ” nhất hiện nay nếu biết đầu tư đúng chổ, bạn sẽ thu về được một số lợi nhuận kha khá cho bản thân. Khi mà phụ nữ trên cả thế giới đều đam mê giày cao gót và nhu cầu tìm mua giày cao gót cũng ngày một tăng lên thì việc kinh doanh giày dép cũng không quá khó khăn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể may mắn tìm được một nơi bỏ sỉ giày uy tín trong khi trên thị trường có quá nhiều nơi cung cấp sỉ giày dép, xưởng giày mọc lên. Hãy cùng Xưởng giày cao gót giá rẻ ở TPHCM tham khảo những địa điểm mua sỉ giày đẹp giá rẻ tốt nhất nhé.



>>>Xem Thêm:Nơi Bỏ Sỉ Giày Cao Gót Uy Tín Tại TPHCM



1. CÁC CHỢ ĐẦU MỐI TRONG NƯỚC


Chợ đầu mối là địa điểm mà các shop giày có thể dễ dàng tìm kiếm được nguồn hàng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Ở đây, bạn sẽ được tha hồ chọn lựa vì có hơn hàng trăm sạp bán giày dép đổ buôn dành cho các bạn. Tuy nhiên, nếu bạn là người lần đầu đến mua sỉ giày có thể sẽ dễ bị chủ buôn nơi đây chặt chém nên tốt nhất bạn là bạn nên đi tham khảo giá cả ở một số chợ khác nhau trước khi quyết định.

Nếu ở TPHCM, bạn có thể đến tham khảo tại chợ An Đông và chợ Tân Bình là 2 địa chỉ sỉ giày dép giá rẻ lớn nhất dành cho các sỉ buôn.

chợ An Đông TPHCM

chợ Tân Bình TPHCM


Đối với những bạn ở Hà Nội, chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp là 2 địa điểm nổi tiếng mà các shop buôn hay lấy hàng, ngoài ra chợ Lim Bắc Ninh cũng sẽ là một địa điểm lấy sỉ lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra vẫn còn những chợ chuyên sỉ khác như Tân Thanh, Móng Cái,…

Chợ Đồng Xuân HN


2. CÁC CỬA HÀNG, HỆ THỐNG BÁN BUÔN


Đây là hình thức lấy hàng sỉ dành cho những shop bán buôn nhỏ hoặc những bạn kinh doanh online nhỏ lẻ và chưa có đủ điều kiện để đi lấy hàng tận gốc. Với cách này bạn sẽ có thể dễ dàng chọn ra được những mẫu đẹp, bán chạy nhất trên thị trường nhưng lại bị hạn chế vì sự đa dạng mẫu và đặc biệt giá nhập chắc chắn sẽ cao hơn so với việc đi đánh hàng trực tiếp tại các chợ đầu mối. Những hệ thống lớn bạn có thể tham khảo như: Evashoes, sablanca,…

lấy sỉ giày tại các shop lớn


3. CÁC XƯỞNG GIÀY GIA CÔNG


Nếu có điều kiện hơn bạn có thể đến trực tiếp nhờ gia công tại các xưởng giày gia công theo mẫu hoặc nhập trực tiếp hàng tại xưởng cũng rất thuận lợi, giá lại thấp hơn nhiều so với những cách truyền thống như lấy hàng tại chợ đầu mối. Với cách này bạn cũng sẽ được chủ động hơn trong việc tìm chọn mẫu và các khâu sản xuất giày. Thậm chí, bạn có thể có được những mẫu độc quyền cho chính bạn thiết kế. Tuy nhiên nếu muốn bạn cần phải có nhiều vốn vì đa số các xưởng giày chỉ nhận gia công với đơn đặt hàng số lượng lớn. Bạn có thể tìm hiểu thêm về xưởng gia công giày tại website: www.tigish.com hoặc có thể search google hay mạng xã hội để tìm hiểu thêm nhiều xưởng khác nhau vì hầu như các xưởng giày đều đã tạo được những trang web riêng để giới thiệu doanh nghiệp của mình. 

xưởng giày Tigish


>>>Xem Thêm: Xưởng chuyên sản xuất,gia công và bỏ sỉ giày cao gót 



Trên đây là một số gọi ý về nguồn lấy sỉ giày cao gót giá rẻ ở đâu tại TPHCM, bạn nên lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. Đồng thời cũng nên sử dụng nhiều cách thức khác nhau để làm cho nguồn hàng của mình trở nên dồi dào hơn.

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status