Kinh nghiệm xương máu giữ gìn giày nữ học sinh cấp 2 không bị trầy xước mà bạn nên biết!

''giày nữ học sinh cấp 2''

[Tigish] Không cần một đôi giày quá đắt tiền, chỉ cần đơn giản và sạch đẹp và hợp với trang phục đang mặc. 

Nếu cần có 1 lời khuyên nào đó dành cho các cô gái theo phong cách đơn giản như mình, thì mình xin mọi người hãy đầu tư cho những đôi giày, quần áo đơn gỉan mà mix với giày đẹp là tăng thêm bao nhiêu điểm đó nha!

 Dưới đây là những mẹo giúp bạn có thể bảo quản giày nữ học sinh cấp 2 của xưởng giày Tigish giúp những đôi giày của bạn trở nên đẹp lâu hơn. Thật kém sang nếu những đôi giày của bạn bị trầy xướt và lắm bẩn.

 1.Cẩn thận khi mang

Giày cao gót rất dễ bị trầy xước phần gót, và phần mũi đối với giày mũi nhọn, còn cả phần má trong giày đối với các chị em sử dụng xe máy. Vậy nên cẩn thận khi mang. Nếu bị trầy xước cần tìm cách tự khắc phục ngay hoặc mang ra tiệm. Trong trường hợp ko thể sửa thì có tiếc mấy cũng ko nên dùng nữa.

 

(Hình minh họa:Giày Nữ Cao Gót 4p Mũi Nhọn Nơ Cánh)

 2. Vaseline và sơn móng tay là hai công cụ hữu hiệu để khắc phục những trầy xước nhỏ.

Sử dụng vaseline: Dùng tăm bông quệt sẵn vaseline và nhẹ nhàng chà xát lên các vết trầy xước, bạn sẽ thấy chúng nhanh chóng được ngụy trang khéo léo, phải nhìn kĩ mới phát hiện ra được đấy.

 Dùng sơn móng tay: Đây cũng được xem là vũ khí lợi hại giúp bạn “xóa bỏ” vết tích của những vết cào xước trên giày dép da. Hãy dùng sơn móng tay cùng màu với đôi giày của bạn nhé.

 

 (Hình minh họa: Giày Sandal 5p Mũi Vuông Phối Màu Bảng Ngang)

3. Thay gót mới

Giày cao gót hay bị hỏng phần đệm gót (vỡ, rơi) gây ra tiếng động rất kinh hoàng khi di chuyển. Hãy mang ra tiệm sửa giày nhờ thay đôi đệm gót mới. Giá thay đệm gót ko đắt đâu, thật tệ khi đang đi gót giày bị rơi ra phải không nào!

 

 (Hình minh họa: Giày Cao Gót 3p Slingback Mũi Nhọn Hậu Hở)


Xem thêm >>> những mẫu giày cao gót cho học sinh mặc áo dài 


Chính sách lấy sỉ vô cùng hấp dẫn- cực có lợi cho khách hàng

Xưởng Tigish chúng tôi bỏ sỉ vô cùng linh hoạt và rất có lợi cho khách hàng. Khi bạn mua một ri (dây) 5 đôi từ size 40-43 đối size nam và từ 35-39 với size nữ.  Bạn sẽ được ưu đãi giá sỉ cực hấp dẫn.

Ngoài ra, khi khách hàng phát hiện lỗi hoặc hư hỏng do sản xuất chúng tôi sẽ trực tiếp thu về, bảo hành và hoàn toàn miễn phí vận chuyển và phí sữa chữa.

Vẫn còn rất nhiều chính sách ưu đãi khác cho các khách hàng sỉ, để có được nguồn sỉ giày cao gót giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi!

Xem thêm>>> Chính sách sỉ ưu đãi tại xưởng giày Tigish

xưởng giày tigish

- Hotline: 0938 112 997

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 281/29/9 Lê Văn Sỹ, Phường 1 , Q. Tân Bình, TP.HCM 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status