Làm sao chọn sandal đế xuồng Hàn Quốc phù hợp? - xưởng Tigish

"Sandal đế xuồng Hàn Quốc"

Sandal đế xuồng Hàn Quốc là một trong những loại sandal đế xuồng hạn chế khuyết điểm và giúp các nàng tự tin hơn. Xưởng Tigish mách bạn mẹo chọn giày sandal phù hợp nhé.

sandal đế xuồng Hàn Quốc là một trong những phụ kiện thời trang được sử dụng khá rộng rãi, bởi tính tiện dung và có thể kết hợp được nhiều loại phụ kiện thời trang khác nhau.

Một điểm mạnh ít ai biết của mẫu sandal đế xuồng này là khác phục những khuyết điểm và tôn dáng người sử dụng. Sandal đế xuồng Hàn Quốc đã xuất hiện như một vị cứu tinh của các nàng.

Vậy, làm sao chọn được sandal đế xuồng Hàn Quốc phù hợp với đôi chân? Hãy cùng theo dõi nhé!

Sau đây là những khuyết điểm đôi chân thường gặp và cách chọn giày phù hợp:

1.Chân ngắn

Đối với các nàng có chiều cao hơi “ khiêm tốn”, thì  xăng đan đế xuồng là một trong những item “cứu cánh” chiều cao hiệu quả nhất trong mọi trường hợp. Tuy nhiên, không phải các loại sandals đế xuồng nào cũng phù hợp với bạn. Bạn cần lựa kỹ lưỡng những mẫu có quai thanh mảnh, đơn giản, tránh những đôi quai to, cầu kỳ.

sandal đế xuồng, xưởng Tigish, sandal đế xuồng 5cm, giày xăng đan, sỉ giày, xưởng Tigish, sỉ giày xăng đan đế xuồng, sỉ giày đế xuồng, giày đế xuồng vnxk

Với phần quai dây chữ T chạy dọc mu bàn chân chắc chắn sẽ mang lại co người đối diện cả giác đôi chân của bạn như dài  “miên man” hơn

Bên cạnh chú ý về quai dây, các chị em cần chú ý đến màu sắc của đôi giày bởi nó cũng cải thiện khuyết điểm “chân ngắn”.

2.Chân vòng kiềng

Nhiều người cho rằng chân vòng kiềng và việc lựa chọn giày sandal không liên quan đến nhau. Tuy nhiên, lại có liên quan mật thiết vô cùng nếu bạn chọn giày không cẩn thận không chỉ không che được khuyết điểm mà còn làm nó lộ rõ hơn.

Để hạn chế đi khuyết điểm này các nàng nên hạn chế những mẫu gót nhọn, nên chọn sandal đế xuồng. Bởi vì, những đôi giày gót nhọn làm cho trọng lượng bàn chân của rơi làm cho trọng lượng bả thân rơi vào gót chân khiến cho khuyết điểm chân vòng kiềng càng lộ ra.

sandal đế xuồng, xưởng Tigish, sandal đế xuồng 5cm, giày xăng đan, sỉ giày, xưởng Tigish, sỉ giày xăng đan đế xuồng, sỉ giày đế xuồng, giày đế xuồng vnxk

Giày Đế Xuồng Chéo Cột Nơ - MS: X7-06004

Thêm mọt chi tiết quan trọng nữa là những đôi xăng đan đế xuồng có quần quai đan chéo X hoặc chữ V, tránh chọn những mẫu có phần quai ngang vì nó sẽ lộ ra khuyết điểm vòng kiềng rõ hơn.

3.Bàn chân thô, to

Bạn nên chọn những đôi sandals đế xuồng có quần quai dây to để cải thiện khuyết điểm này. Ngoài ra, các bạn nữ có thể chọn những đôi giày có quai đan chéo.

Chọn một đôi giày vừa vặn sẽ là hoàn hảo nhất dành cho bạn, đừng chọn đôi giày quá chật bởi nó sẽ làm đau chân và bó vào đôi chân khiến nó lộ ra những phần thừa trên bàn chân.

4. Bàn chân gầy, gân guốc

Cũng tương tự như đối với các nàng có bàn chân to, thô. Các nàng có đôi bàn chân gầy và gân guốc dường như cũng gặp phải những vấn đề tương tự.

Hãy lựa chọn những đôi xăng đan đế xuồng có phần quai to bản và là vô cùng hợp lí dành cho các nàng. Hãy hạn chế chọn những đôi giày cao gót bởi nó sẽ khiến cho đôi chân của bạn bộc lộ tất cả những điểm yếu của mình.

sandal đế xuồng, xưởng Tigish, sandal đế xuồng 5cm, giày xăng đan, sỉ giày, xưởng Tigish, sỉ giày xăng đan đế xuồng, sỉ giày đế xuồng, giày đế xuồng vnxk

Giày Sandal Đế Xuồng Quai Ngang Kiểu Mới Cực Xinh - MS: S4-25001

Hãy ưu tiên sử dụng những đôi giày có màu đơn sắc bởi nó sẽ mang đến cho người đối diện cảm giác đôi chân của bạn trở nên đầy đặn hơn.

Mong rằng những chia sẻ của xưởng Tigish  trên đây đã giúp các bạn biết được đâu là đôi sandal đế xuồng Hàn Quốc phù hợp với mình nhất để tự tin dạo phố và tiệc tùng nhé.

Xem thêm>>> Những mẫu xăng đan đế xuồng cực xinh tại xưởng Tigish

XƯỞNG GIÀY TIGISH CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ BỎ SỈ GIÀY SANDAL ĐẾ XUỒNG CỰC XINH

Xưởng giày Tigish  chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày dép VNXK các loại trong đó có  sandal đế xuồng Hàn Quốc  đặc biệt là các mẫu giày đế xuồng che khuyết điểm theo ri (dây), tối thiểu từ 1 ri (dây) từ size 35-39 cùng màu cùng mẫu.  

Bạn còn có thể chọn da bóng, da trơn, da mờ, da lộn,… với đầy đủ và đa dạng các màu sắc cập nhật và đón đầu xu hướng thời trang giày dép mới nhất.

Những những mẫu xưởng tự sản xuất, chúng tôi nhận thiết kế thương hiệu độc quyền, lên mẫu  theo ý tưởng, sáng tạo theo mẫu khách yêu cầu.

Chúng tôi có bộ phận lên mẫu, thiết kế và đội ngũ thợ lành nghề hơn 6 năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn sở hữu những sản phẩm đặc biệt, nổi bật. 

Xem thêm >>> Các chính sách nhập sỉ " SIÊU ƯU ĐÃI" giày sandal đế xuồng Hàn Quốc tại xưởng Tigish

 Để có nguồn hàng tốt hãy liên hệ với chúng tôi!

sandal đế xuồng, xưởng Tigish, sandal đế xuồng 5cm, giày xăng đan, sỉ giày, xưởng Tigish, sỉ giày xăng đan đế xuồng, sỉ giày đế xuồng, giày đế xuồng vnxk

- Xưởng giày nữ Tigish

- Hotline: 0938 112 997

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status