Mách bạn các nguồn lấy ví da nam giá sỉ tận gốc tại TP.HCM

Hiện nay, việc tìm nguồn lấy sỉ ví da nam giá rẻ thật không dễ dàng, nhiều người kinh doanh mặt hàng này thường nhập hàng qua trung gian, mẫu mã ít đa dạng, giá khá cao.

Ví da nam giá sỉ được bán buôn rộng rãi trên nhiều nguồn khác nhau,xưởng Tigish mách bạn một số nguồn lấy sỉ sỉ ví da nam giá gốc tận xưởng tại TP.HCM cho người người đã đang và sắp kinh doanh mặt hàng này.

Xem thêm>>> Kinh doanh sỉ lẻ ví da- làm sao để sinh lời?

1.Nguồn hàng từ các chợ đầu mối

Ở khu vực TP.HCM, có rất nhiều chợ đầu mối nổi tiếng như: Hạnh Thông Tây, An Đông, Chợ Lớn,… là nơi cung cấp một lượng lớn hàng hóa như các sản phẩm phụ kiện, quần áo, giày dép,… Đây cũng chính là giao thương của các tiểu thương ở khắp nơi. Các nguồn hàng chính chủ yếu là Trung Quốc, Thái Lan, Việt nam,… 

ví da nam, ví da giá rẻ, xưởng ví, tigish, xưởng tigish, bóp ví da

Chợ An Đông

Chủ yếu là các mặt hàng bình dân, chất lượng không được đánh giá cao. Các sản phẩm ví da nam tại đây chủ yếu là hàng bình dân, mẫu mã tuy đa dạng nhưng bạn muốn xấy dựng thương hiệu bóp ví thì rất khó khắn.

2.Nguồn hàng từ các cơ sở sản xuất, xưởng may

Nước ta nằm trong danh sách các quốc gia có các xưởng sản xuất, xưởng may chiếm số lượng lớn, từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn. Hiện nay có rất nhiều khách buôn họ tự thiết kế mẫu với số lượng lớn sau đó bỏ sỉ lại cho các khách buôn nhỏ lẻ lẻ để bán giá cao.

ví da nam, ví da giá rẻ, xưởng ví, tigish, xưởng tigish, bóp ví da

Người thợ đang da công ví da

Để tìm các xưởng sản xuất, xưởng may áp về số lượng, mức giá hợp lý, đảm bảo chất lượng không phải là chuyện dễ dàng đối với những người đã và đang muốn “lấn sân” kinh doanh lĩnh vực này.

Xưởng Tigish với hình thức buôn sỉ ví nam nữ kiểu mới, chỉ cần lấy từ 5 cái cùng màu, cùng mẫu thì sẽ được giá sỉ, đáp ứng những khó khăn cho khách buôn.

3. Lấy sỉ trên mang, diễn đàn

Hiện nay có rất nhiều wedsite trung gian giữa người mua và người bán trên các trang mạng, diễn đàn, nó gần như những khu chợ online.

ví da nam, ví da giá rẻ, xưởng ví, tigish, xưởng tigish, bóp ví da


Chợ online nở rộ trên Internet

Thông thường, mua hàng qua các kênh này người mua khó biết rõ ràng nguồn gốc sản phẩm, thậm chí hình ảnh chân thật cũng là vấn đề nan giải.

Xem thêm>>> Cẩm nang bổ ích cho người bắt đầu kinh doanh ví da

Thấu hiểu được những khó khăn trên xưởng ví Tigsh đưa ra những giải pháp tốt nhất có thể cho kahsch hàng, cung cấp hình ảnh chân thật, chỉ cần vào trang wed: tigish.com, một cái click chuột bạn có thể tiếp cận sản phẩm một cách nhanh chóng nhất.

Với những tiêu chí nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, xưởng ví Tigsih chúng tôi sẽ đồng hành cũng bạn đến bến bờ của sự thành công.

Để có nguồn hàng tốt, hãy liên hệ với chúng tôi.

ví da nam, ví da giá rẻ, xưởng ví, tigish, xưởng tigish, bóp ví da

- Hotline: 0938 112 997

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 281/29/9 Lê Văn Sỹ, P.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status