Mẹo phối đồ với giày sandal cùng xưởng sỉ giày học sinh tại Long An- Tigish

[TIGISHXưởng bỏ sỉ giày học sinh hay xưởng sỉ giày học sinh tại Long An sẽ mách bạn 3 kiểu phối đồ với giày sandal học sinh cực chất cho mùa hè sôi động. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Sỉ giày học sinh tại Long An cho ra đời nhiều mẫu giày học sinh “ chất như nước cất” nổi bật là hàng loạt mẫu sandal mùa hè siêu dễ thương có thể phối với nhiều loại trang phục khác nhau.

Sandal hiện nay dường như đang trở thành trào lưu không những của những cô gái năng động. Nổi tiếng với ưu điểm là rất an toàn, tiện lợi, mang phong cách độc đáo và được những tín đồ thời trang săn đón nhiệt tình.

1.Xưởng sỉ giày học sinh tại Long An mách mẹo kết hợp sandal xẹp với váy maxi

Hầu hết loại sandal xẹp nào cũng phù hợp với mọi kiểu váy maxi từ ngắn tới dài, từ loại maxi đi biển tới maxi đi tiệc, đi làm.

Nếu bạn là người yêu thích phong cách boho, tự do phóng khoáng với những chiếc váy maxi rộng dài thướt tha, cách kết hợp váy maxi với giày sandal đế bệt sẽ giúp bạn giữ được nét dịu dàng, nữ tính mà vẫn nổi bật. 

tigish, cực chất, giày học sinh, sỉ giày học sinh tại Long An

Ảnh minh họa: Sandal kẹp ngón điệu đà

Tuy nhiên, nhiều bạn có chiều cao khiêm tốn chút lại đắn đo vì sợ chiếc váy maxi sẽ dìm chiều cao của mình xuông, nhưng, đừng lo, những chiếc váy maxi dáng ôm có chiều dài chạm ngón chân cái hoặc đến bụng chân sẽ phù hợp với bạn hơn.

2.Mẹo kết hợp sandal xẹp với quần Jeans

Ưu điểm của sự phối hợp này chính là giúp nàng có một đôi chán dài miên man, đồng thời nó cũng khéo léo che đi khuyết điểm vòng hai và mông một cách đáng kể, thêm phần cao ráo, thanh thoát chỉ cần các nàng lưu ý chọn cho mình mẫu quần có độ dài trên mắt cá chân một chút là ổn.

tigish, cực chất, giày học sinh, sỉ giày học sinh tại Long An

Ảnh minh họa: Sandal quai chéo đế thấp

Đây là phong cách thời trang được mọi cô nàng ưa chuộng bởi cách kết hợp đơn giản, nhẹ nhàng và phù hợp diện vào mọi hoàn cảnh. Để làm tôn nên vẻ đẹp thời thượng cho set đồ, bạn có thể kết hợp thêm áo khoác len họa tiết cổ điển, áo blazer,…thêm phụ kiện túi xách thời trang, phụ kiện trang sức làm tăng nét sống động cho từng set đồ, thu hút mọi ánh nhìn.

Xem thêm>>> 3 kiểu giày sandal không thể bỏ qua khi sỉ giày học sinh tại Hà Giang

3.Mẹo kết hợp sandal xẹp với đầm babydoll

Đối với những cô nàng công sở dịu dàng, chỉ cần chiếc đầm babydoll có họa tiết basic và sandal đế thô là phái đẹp sẽ có một set đồ ngọt ngào, thanh thoát và vô cùng xinh đẹp.

tigish, cực chất, giày học sinh, sỉ giày học sinh tại Long An

Ảnh minh họa: Sandal dây cá tính

Nếu chưa tự tin với khả năng phối màu của mình, các nàng nên phối hợp đầm và giày có cùng chi tiết màu đen, nâu hay be. Bên cạnh đó, những đôi sandal mang màu sắc trung tính còn giúp tổng thể trang phục trở nên thanh lịch, trang nhã hơn hẳn. Nhấn nhá thêm một chiếc vòng cổ làm phụ kiện, chắc chắn set đồ của nàng sẽ rất hoàn hảo.

4.Nguồn sỉ giày học sinh tại Long An chất lượng cao- Tigish

Với nhiều năm trong nghề,   Xưởng sản xuất Tigish luôn mong muốn có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Chúng tôi tạo điều kiện tối đa cho các đơn hàng khách sỉ lớn và nhỏ

  • Lấy sỉ số lượng lần đầu chỉ từ 5 đôi/1 mẫu/ 1 màu
  • Hỗ trợ bù size đối với đơn hàng từ 30 đôi/1 mẫu
  • Hỗ trợ tạo và in logo thương hiệu dành cho các shop, cửa hàng
  • Tất cả sản phẩm đều được bảo hành và hỗ trợ đổi trả nếu có lỗi kỹ thuật

Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc và Tân An, TX Kiến Tường các huyện: Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc, Châu Thành, Đức Hòa, Đức Huê, Mộc Hoám Tân Hưng, Tân Thanh, Tân Trụ, Thạnh Hóa, Thủ Thừa, Vĩnh Hưng. 

Xem thêm>>> Xưởng sỉ giày học sinh- Tigish- chính sách ưu đãi cực tốt cho khách sỉ

Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

tigish, cực chất, giày học sinh, sỉ giày học sinh tại Long An

  • - Hotline: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416
  • - Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM
  • - Website:   com
  • - Facebook:   com/xuonggiaytigish
  • - Email: tigishoes@gmail.com
  • - Địa chỉ văn phòng: 333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

 

 

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status