Xu hướng ví da khắc tên khuấy đảo thị trường ví da thật

"ví da khắc tên"

Nếu bạn là một người yêu thích phụ kiện bóp ví da, ví da thật…chắc hẳn bạn đã nghe đến, thậm chí nhìn thấy, sờ qua một chiếc ví da khắc tên mang những dấu ấn thật độc đáo của người sở hữu. Những năm gần đây, những xưởng ví càng cho ra đời nhiều mẫu ví da khắc phù hợp với nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng.


mua ví da giá sỉ tphcm đà nẵng

VÍ DA KHẮC TÊN XUẤT HIỆN TỪ KHI NÀO?

Ví da có in chữ thậm chí hình ảnh tiền thân là những chiếc ví da đơn thuần. Nếu ban đầu khách hàng mua bóp ví với nhu cầu lưu giữ tiền bạc, giấy tờ thì dần vật này trở thành một phụ kiện thời trang không thể thiếu.


ví da hột xịn hcm


Nhu cầu in hiệu xuất hiện để khẳng định dấu ấn cá nhân, cầm chiếc ví da thật có “tên” của mình trên tay tạo cảm giác độc đáo, duy nhất cho người sử dụng. Nếu dùng ví da có khắc tên làm quà tặng cho bạn bè, người thân, cấp trên không những khiến người nhận bất ngờ mà còn thể hiện được tâm ý của người tặng.

Để có hình và chữ trên ví, các xưởng thường dùng phương pháp bắn laser để có được đường nét rõ nét, thời gian thực hiện nhanh chóng, ít sai sót.


ví da khắc tên cực xịn hcm hà nội



Xem thêm >>> 10 kiểu ví chất lừ phù hợp khắc tên


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA VÍ DA CÓ KHẮC TÊN

Một chiếc ví da có điểm nhấn là hình ảnh luôn luôn nổi bật giữa đám đông. Hầu hết sản phẩm bóp ví da thật đều có thể bắn laser tên, hình ảnh cả mặt trước, mặt sau, bên trong lẫn bên ngoài. Thông thường những kí tự sẽ được đặt gọn gàng ngay ngắn ở một góc sản phẩm, ở mặt ngoài để phô bày vẻ đẹp. Nếu bạn muốn gửi gắm nhiều thông điệp bên trong chiếc ví, thì có thể đặt khắc chữ phía trong.


mua ví da tại xưởng ở đâu


Tại mọi cơ sở sản xuất đồ da hoặc những cửa hàng nhận in hình ảnh, in hiệu lên ví đều có đội ngũ nhân viên tư vấn kĩ càng trước khi thật sự thực hiện lên mẫu.

Một điểm nổi bật khiến chiếc bóp da theo phong cách này được mọi người yêu thích đó là khách hàng có thể lựa chọn bất cứ thứ gì từ những dòng chữ đơn giản, đến những hình ảnh cầu kì để trang trí trên sản phẩm.


mua sỉ ví da khắc tên ở đâu?


Sự độc đáo và khác lạ ở ví khắc là dù hình ảnh, kí tự, font chữ được đặt làm giống nhau nhưng trên mỗi chất liệu da khác nhau sẽ cho ra kết quả riêng biệt.

KINH DOANH BÓP VÍ DA THẬT KHẮC TÊN – LỢI CHỒNG THÊM LỜI

Với kha khá những đặc điểm nổi bật, sở hữu chiếc ví da có những kí hiệu hình ảnh đặc biệt trở thành một xu hướng cho người tiêu dùng. Ví da làm theo kiểu này có thể tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng từ nam đến nữ ở mọi lứa tuổi.

Bắt sóng xu hướng đó, những xưởng ví da hiện nay đều đặn cho ra đời những kiểu mới, đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu khắc tên, dập hiệu của khách hàng. Nếu bạn đang bắt đầu kinh doanh ví da, có thể xem xét mặt hàng này như một sự khởi đầu. Nếu đặt hàng từ những xưởng ví, bạn có thể có được mức giá tốt, được tư vấn mẫu mã theo yêu cầu, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Tuy nhiên, lấy hàng tại xưởng đòi hỏi số lượng nhiều sẽ khiến nhiều tay buôn phải cân nhắc kĩ càng.


Xem thêm >>> Thiên đường ví da giá sỉ tại TP.HCM


tìm xưởng ví giá rẻ hàng chất ở hcm, hà nội, cần thơ

Nếu có nhu cầu hợp tác và đặt hàng ví da khắc tên ngay tại một trong những Xưởng ví uy tín nhất TP.HCM, vui lòng liên hệ Xưởng sản xuất Ví Tigish theo thông tin sau:

- Hotline: 0938 112 997

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 182/25/3 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status