Truy tìm nguồn bỏ sỉ ví da Hà Nội – Xưởng sản xuất ví Tigish

"sỉ ví da Hà Nội"

[Tigish] Bạn mới khởi đầu kinh doanh và đang tìm kiếm nguồn bỏ sỉ ví da tại Hà Nội? Bạn phân vân không biết đâu là địa chỉ cung cấp bóp ví da uy tín, chất lượng? Hãy cùng Xưởng sản xuất ví Tigish tham khảo những nguồn bỏ sỉ ví da nam trên thị trường hiện nay nhé!

MUA SỈ BÓP VÍ DA Ở ĐÂU? 




Thử một ngày tìm kiếm những từ khóa như: “sỉ ví da Hà Nội?”, “bỏ sỉ ví da nam”, “nơi bỏ sỉ ví da thật” … bạn sẽ thấy thị trường ví da hiện nay sôi nổi đến cỡ nào. Giữa hàng ngàn kết quả hiện ra, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy bối rối và phân vân không biết lựa chọn như thế nào? Nếu bạn chỉ mới bắt đầu công việc kinh doanh mặt hàng này, bạn sẽ càng cần tham khảo thật nhiều thông tin về nguồn bỏ sỉ ví da hơn nữa. Xưởng ví Tigish sẽ cùng bạn điểm qua 1 vài địa điểm cung cấp nguồn sỉ ví da Hà Nội và cả nước hiện nay. 


1. Nguồn hàng từ các chợ đầu mối

Đây chắc hẳn là địa điểm truyền thống, dễ dàng nhất dành cho mọi người. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm những nguồn sỉ ví bóp ví nam với đa dạng mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng, đi kèm với đó là những mức giá khác nhau. Tuy nhiên nếu bạn đang thật sự tập trung vào mặt hàng kinh doanh ví da thật, thì bạn cần có kiến thức cơ bản để phân biệt hàng ví da thật với các loại da nhân tạo khác để tránh việc mua nhầm.

Tốt hơn hết bạn nên tham khảo giá cả, chất lượng sản phẩm tại nhiều chợ khác nhau trước khi quyết định mua hàng. Bạn có thể lựa chọn một số chợ đầu mối lớn tại Hà Nội hiện nay như Chợ Đồng Xuân, Chợ Ninh Hiệp,... để tham khảo và so sánh.


Truy tìm nguồn bỏ sỉ ví da Hà Nội  – Xưởng sản xuất ví Tigish


Tại TP.HCM, bạn có thể đến các chợ An Đông, chợ Tân Bình – đều là những địa chỉ cung cấp nguồn sỉ lớn

Truy tìm nguồn bỏ sỉ ví da Hà Nội  – Xưởng sản xuất ví Tigish


2. Nguồn hàng từ các cửa hàng bán buôn, hệ thống lớn:

Những hệ thống cửa hàng lớn chắc hẳn luôn có những chính sách lấy sỉ bóp ví da dành cho khách hàng. Nếu bạn đang mới tập tành kinh doanh, vốn nhỏ, lưu kho ít thì đây là nguồn hàng thích hợp dành cho bạn. Với cách này, bạn cũng dễ dàng tiếp cận, lựa chọn được mẫu mã phù hợp, đang bán chạy trên thị trường. Tuy nhiên, đi đôi với những ưu thế đó, mức giá mà bạn phải chi ra cũng cao hơn so với việc lấy hàng trực tiếp từ các chợ đầu mối. Điều này có thể khiến bạn phải cân nhắc đôi chút. Một số hệ thống cửa hàng buôn sỉ bóp ví da lớn tại TP.HCM hiện nay mà bạn có thể tham khảo như: KOSshop, Thế giới bóp da, Zashop…

 

nơi bỏ sỉ ví da tại Hà Nội


Xem thêm >>> Các mẫu ví da "HOT" nhất năm 2019


3. Các xưởng ví gia công:

Nếu bạn có ý định kinh doanh ổn định, dài lâu, thì việc tìm kiếm những Xưởng gia công ví da thật là điều bạn nên làm. Tại đây, bạn có thể trực tiếp chứng kiến qui trình thực hiện sản phẩm, kiểm tra chất lượng. Đồng thời những Xưởng ví này đều có thể thực hiện những mẫu mã độc quyền do chính bạn thiết kế và mong muốn, mang lại sự độc đáo mới lạ cho thương hiệu của bạn. Tuy nhiên, những Xưởng sản xuất và buôn sỉ ví da thế này thường chỉ nhận gia công cho những đơn hàng với số lượng lớn, vì vậy hạn chế là khách hàng cần có nguồn vốn lớn trước mỗi đợt nhập hàng.

Hiện tại, Xưởng gia công ví da Tigish đang là đơn vị gia công và bỏ sỉ mặt hàng ví da nam, bóp ví da thật của nhiều khách hàng tại khu vực TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.


Xem thêm >>> Ưu điểm của mặt hàng ví da gia công là gì?


tìm xưởng bỏ sỉ ví hà nội tphcm

Nếu có nhu cầu hợp tác và đặt hàng, vui lòng liên hệ Xưởng sản xuất Ví Tigish theo thông tin sau:

- Hotline: 0938 112 997

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 182/25/3 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status