Nguồn sỉ giày cao gót giá tốt ở đâu tại TP.HCM? – Tigish

"Nguồn sỉ giày cao gót"

Nguồn sỉ giày cao gót vô cùng quan trọng trong mùa cao điểm giày cao gót này. Nhiều chủ shop rất háo hức để nhập sỉ giày cao gót giá tốt. Cùng Tigish tìm hiểu về nguồn sỉ này nhé!

Nguồn sỉ giày cao gót quan trọng đến như vậy là do giày cao gót là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với nhiều chị em phụ nữ. Chính vì thế nhu cầu về mặt hàng này ngày càng cao cả về mẫu mã lẫn chất lượng sản phẩm. Vậy nếu bạn đang ấp ủ ước mơ kinh doanh giày cao gót tại TP.HCM thì bạn nên nhập sỉ giày cao gót ở đâu?

1.Nguồn sỉ và tầm quan trọng của giày cao gót

Niềm đam mê với giày cao gót đối với phái nữ chưa bao giờ “tắt” bởi vì nó là một trong những item thần thánh giúp người dùng tôn dáng, tạo ra đường cong trên cơ thể.

Đối với những chị em có chiều cao khiêm tốn thì nó giúp tăng chiều cao. Đối với những chị em có vóc dáng cao trời sinh thì nó giúp tôn lên vẻ kiêu sa với đôi chân dài miên man. Chiều cao của giày cao gót phổ biến là: 3 phân, 5 phân, 7 phâ, và 12 phân phù hợp với nhu cầu người sử dụng.

Các mẫu giày cao gót nữ hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc phù hợp với nhiều đối tượng. Đáng chú ý nhất là các loại gót giày, được làm từ nhiều nguyên vật liệu khác nhau như: mica, gỗ, đá,… với nhiều hình dáng độc lạ.

giá tốt, tigish, giày cao gót, sỉ giày cao gót, sỉ giày cao gót

Những đôi giày cao gót thể hiện được cá tính của chủ nhận như gu thời trang ăn mặc. Được coi là “nữ hoàng” của các loại giày dép thật sự không sai.

Thấu hiểu hết được sự quan trọng và cần thiết của những đôi giày cao gót bạn cũng nhận ra phần nào tầm quan trọng của nguồn sỉ giày cao gót. Nó được xem là chìa khóa của sự thành công ở bước đầu kinh doanh mặt hàng này.

Xem thêm>>> Bộ sưu tập giày cao gót nữ xinh năm 2020

2.Thị trường nguồn sỉ giày cao gót giá tốt tại TP.HCM như thế nào?

Chính vì sự cần thiết của các đôi giày cao gót vô cùng sôi động và rất dễ kinh doanh. Quan trọng nhất là bạn phải biết những gì mà khách hàng cần.

Có rất nhiều thương hiệu giày cao gót nữ cạnh tranh với nhau hiện nay như: Vascara, Juno, Sablanca,…là các thương hiệu nội địa nổi tiếng và có tên tuổi lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ hầu bao để có thể mua sản phẩm từ một thương hiệu lớn như vậy.

giá tốt, tigish, giày cao gót, sỉ giày cao gót, sỉ giày cao gót

Thay vào đó là nhiều những shop thời trang với nhiều mẫu giày đa dạng và có giá cả mềm hơn. Và đây là một thị trường tiềm năng lớn cho những người mới bắt đầu kinh doanh và đang có ý định kinh doanh.

Xem thêm>>>Kinh nghiệm kinh doanh giày cao gót cho người mới bắt đầu

3.Vậy nên nhập sỉ giày cao gót nữ ở đâu tại TP.HCM?

Hiện nay, có rất nhiều nguồn sỉ giày cao gót nữ như: các chợ đầu mối, đại lý, các xưởng sản xuất,… tuy nhiên không phải nguồn hàng nào cũng uy tín và giá tốt. Nếu bạn muốn xây dựng thương hiệu lâu dài, chất lượng và giá cả mềm thì bạn nên nhập hàng tại xưởng sản xuất, không qua trung gian và luôn đảm bảo nguồn hàng ổn định.

giá tốt, tigish, giày cao gót, sỉ giày cao gót, sỉ giày cao gót

Xưởng giày Tigish tại TP.HCM là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với kinh nghiệm sản xuất hơn 6 năm trong ngành và chính sách bảo hành, đổi trả toàn diện. hỗ trợ khách hàng trên nhiều phương diện. Ngoài sản xuất các loại giày cao gót, xưởng Tigish còn sản xuất giày bốt, giày búp bê, giày sandal,… phân phối toàn quốc.

Xem thêm>>> Chính sách sỉ cực ưu đãi tại xưởng sản xuất giày cao gót nữ 

Bạn có thể liên hệ với Xưởng giày Tigish thông qua rất nhiều kênh

giá tốt, tigish, giày cao gót, sỉ giày cao gót, sỉ giày cao gót

- Hotline: 0938 112 997/ 090 991 3383/ 0968 699 042

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 281/29/9 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Tp.HCM

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status