Tất tần tật những điều cần biết khi bán buôn ví da cá sấu

Bán buôn ví da cá sấu – Loại da được ví như “vua các loài da”, bạn cần biết những gì để có thể nhập được nguồn vật liệu tốt nhất, nắm được những kiến thức cơ bản nào để tư vấn khách hàng tốt nhất? Hãy để Xưởng sỉ ví da Tigish giúp bạn nhé!


tìm xưởng ví da uy tín


1. DA CÁ SẤU LÀ LOẠI DA MẮC TIỀN?

Điều này là sự thật không thể chối cãi. Bởi tính chất đặc trung, hiếm có và độ bền chắc mà loại da cá sấu được ví như “vua của các loài da”.


xưởng sỉ ví da cá sấu


Giá của các mảnh da cá sấu, hoặc các sản phẩm từ da cá sấu cũng có giá khá đắt đỏ hơn so với các loại da khác và thay đổi tùy vào nguồn gốc của mảnh da, kích thước mảnh da và tính thẩm mỹ của các đường vân, vảy trên mảnh da đó. Điều này đồng nghĩa với việc một chiếc ví da nếu được sản xuất từ mảnh da cá sấu liền nguyên sẽ có giá thành cao hơn nhiều lần so với làm từ những mảnh da cá sấu rời.

Trước đây có 2 nguồn cung cấp da cá sấu chính: da cá sấu nuôi và da cá sấu hoang dã trong tự nhiên. Một mảnh da cá sấu nuôi tại Việt Nam có chiều dài bụng 10cm có giá lên đến 40-50 USD. Tất nhiên, giá thành cho một mảnh da cá sấu hoang dã sẽ còn cao hơn gấp nhiều lần bởi độ quý hiểm và độc nhất. Tuy vậy, hiện nay trên thế giới, hầu hết các quốc giá đều có luật nghiêm cấm săn và buôn bán bắt động vật hoang dã nên việc tìm kiếm và tiêu thụ da cá sấu hoang dã rất hiếm gặp.

ví da cá sấu giá sỉ


Hiện nay, tại Việt Nam, bạn có thể tìm thấy nhiều trại nuôi cá sấu hợp pháp để lấy da và thịt. Ở miền Nam, có thể kể đến các tỉnh Bạc Liêu, Đồng Nai, TPHCM…là những tỉnh nuôi nhiều cá sấu nhất hiện nay.


Xem thêm >>> Kinh Nghiệm BUÔN SỈ VÍ DA cần biết


 

2. VÍ DA CÁ SẤU KÉN NGƯƠI DÙNG?

Bởi vì tính chất đắt đỏ mà ví da cá sấu thường bị hiểu lầm chỉ dành cho những quý ông sành điệu, thích dùng hàng hiệu.

Nếu như cách đây vài chục năm, chất liệu da cá sấu chỉ dành cho các thương hiệu sang trọng của nước ngoài như Louis Vuitton, Gucci, Versace…thì ngày nay, mức độ phổ biến và thịnh hành của các loại ví da cá sấu ngày càng gia tăng.

ví da cá sấu hàng hiệu

Hiện nay, trên thị trường ví da Việt Nam, các loại ví da cá sấu được bày bán với mức giá không dưới 500.000 đồng cho một sản phẩm. Một chiếc ví da cá sấu thật hàng tốt có thể có mức giá lên đến 1,2 - 1,5 triệu.


xưởng sỉ ví da cá sấu


Ví da cá sấu đa dạng nhiều loại gồm:

  • Ví da cá sấu Thái, ví da cá sấu Việt Nam.
  • Ví da cá sấu 1 mặt, ví da cá sấu 2 mặt.
  • Ví gù cá sấu, ví da bụng cá sấu, ví da lưng, ví da hông cá sấu, ví vẩy đuôi.


sỉ ví da cá sấu 2 mặt

(Hình ảnh của ví da cá sấu 2 mặt)


Hiện nay, có nhiều loại sản phẩm dập vân cá sấu ra đời đáp ứng nhu cầu của những khách hàng yêu thích vẻ đẹp của loại vân cá sấu nhưng giá cả sở hữu một sản phẩm ở mức phải chăng.

ví da giả vân cá sấu

(Sản phẩm ví da giả vân cá sấu từ Xưởng Ví Tigish)

Ví da giả vân cá sấu thực chất là ví da bò, da bò cũng là một loại da có độ bền cao, có độ đàn hồi và giữ dáng tốt, bề mặt dập vân cá sấu bằng công nghệ cao vẫn giữ được độ sắc nét như da cá sấu thật.


Xem thêm >>> Các sản phẩm VÍ DA GIẢ VÂN CÁ SẤU cực chất từ Xưởng Ví Tigish


 

3. BÁN BUÔN VÍ DA CÁ SẤU VỐN NHIỀU – ÍT THU LỜI?

Có một sự thật là bán buôn ví da cá sấu cần đầu tư ban đầu khá nhiều. Bởi bản thân mặt hàng ví da cá sấu có giá thành khá cao. Nếu bạn đang kinh doanh ví da và nhắm vào phân khúc tầm trung và cao thì lựa chọn kinh doanh mặt hàng này là lựa chọn không tồi.

Trước khi bắt tay vào kinh doanh, bạn cần tìm được nguồn hàng ổn định, nếu có được chính sách giá sỉ tốt thì quả là lợi thế. Ngày nay, hầu hết các Xưởng gia công ví da đều có chính sách lấy sỉ khá cởi mở và thuận lợi ngay khi bạn mới kinh doanh.

Mặt khác, nhiều khách hàng song song với đó đã lựa chọn kinh doanh thêm mặt hàng ví da dập vân cá sấu với mức giá phù hợp với đối tượng khách hàng mà họ nhắm tới hơn.


Xem thêm >>> 5 CÁCH THẦN KÌ HÔ BIẾN VÍ DA CÁ SẤU CŨ THÀNH MỚI


Nếu có nhu cầu hợp tác và đặt hàng ví da khắc tên ngay tại một trong những Xưởng ví uy tín nhất TP.HCM, vui lòng liên hệ Xưởng sản xuất Ví Tigish theo thông tin sau:

- Hotline: 0938 112 997

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 281/29/9 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status