Những lưu ý khi chọn lựa ví da cầm tay - xưởng ví Tigish

[Tigish]Ví da cầm tay tay không chỉ là sản phẩm được phái đẹp ưa chuộng sử dụng mà cũng khá thu hút cánh mày râu. Nó được đánh giá là một phụ kiện cơ bản và phổ biến của nam giới.

Ví da cầm tay là loại ví gì?

Còn gọi là ví da dài, ngoài chức năng để đựng tiền như các dòng ví ngang, ví đứng… thì ví cầm tay còn có thể tích hợp thêm các chức năng đựng giấy tờ. Ngày nay nó đang dần trở thành xu hướng thời trang để tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Ví da cầm tay, ví da cầm tay chất lượng, ví da cầm tay chất lượng giá rẻ

Ví cầm tay cao cấp lót da toàn bộ bên trong

Để tránh nhẫm lẫn với các mặt hàng kém chất lượng khi mua mình sẽ bật mí một số lưu ý cho các bạn khi lựa chọn mua ví da cầm tay:

Xác định mục đích sử dụng

Nếu dùng để bỏ túi thì bạn nên chọn các loại ví gấp đôi gấp ba để dễ dàng đút vào túi. Ngoài ra chiếc túi có các ngăn để có thể đựng các vật dụng như các loại thẻ hay giấy tờ quan trọng....hay các vật dụng khác để có thể lựa chọn kiểu dáng phù hợp.

Xác định phong cách

Chọn ví phải phù hợp với phong cách sở thích và đẳng cấp của mình: Bạn nên lựa chọn các chiếc ví da theo gu sở thích của mình để tạo nên một phong cách, đẳng cấp riêng. Và khi người ngoài nhìn vào chiếc ví của bạn cũng đủ để họ nhận biết bạn là người như thế nào.

Ví da thật giá rẻ, ví da chất lượng, ví da cầm tay

Ví da bò vân da cá sấu, cá tính

Chất liệu da

bạn nên lựa chọn các loại ví vừa đẹp vừa bền, được làm từ các chất liệu da cao cấp. Đó là các chất liệu da như da bò, da cá sấu, da đà điểu hay da rắn... Da thật thì các sản phẩm ví sẽ có độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài. Đó là các chất liệu da có độ đàn hồi cao, tính dẻo dai, bề mặt không có những vết nứt rạn cho dù bạn có gấp cong nó lại.

Ví da bò chất lượng, ví da bò chất lượng giá rẻ, ví da bò cầm tay

Ví da bò

Lựa chọn nơi bán chất lượng- xưởng ví Tigish

Để chắc chắn cho việc lựa chọn mua ví cầm tay chất lượng bạn nên chọn các đơn vị uy tín và chất lượng để lựa chọn và mua. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì có những nhân viên có nhiều kinh nghiệm hướng dẫn bạn. Hoặc khi đi mua bạn có thể dẫn theo những người có kiến thức rộng và am hiểu về ví cầm tay da để có thể giúp mình lựa chọn ví.

Bạn có thể đến xưởng ví da Tigish  để có thể thoải mái lựa chọn những chiếc ví da mà không phải lo lắng về vấn đề hàng nhái.

Những thiết kế bên Tigish sản xuất luôn cập nhật xu hướng thời trang, mang tính sáng tạo, tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh những thiết kế riêng, Tigish còn nhận gia công thiết kế mẫu do bạn lên ý tưởng.

xem thêm>>> Bộ sưu tập ví da nam

Để có nguồn hàng tốt, hãy liên hệ với chúng tôi.

- Hotline: 0938 112 997

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 182/25/3 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status