Mẫu sỉ giày sandal học sinh nữ của xưởng giày tigish không nên bỏ qua

Những ai đang kinh doanh giày dép và đang muốn tìm cho mình những mẫu sỉ giày sandal học sinh giá rẻ, chất lượng tốt? Dưới đây là những mẫu giày sandal học sinh đẹp bạn có thể tham khảo!

Xưởng giày Tigish chuyên sỉ giày sandal học sinh, với mẫu mã đa dạng, nếu bạn đang cần tìm một nguồn sỉ giày sandal học sinh thì Tigish là một trong những xưởng giày bạn nên quan tâm, tham khảo mẫu mã.

1.Sandal quai ngang gót vuông

Sandal quai ngang gót vuông luôn được các bạn gái yêu thích vì có thể ăn gian chiều cao và nhìn trông rất lịch sự. Và sẽ là một thiếu xót rất lớn nếu như bạn bỏ qua sandal quai ngang gót vuông trong dịp tựu trường sắp tới đó nhé.


Giày sandal đế vuông học sinh dễ mang 

2. Sandal quai ngang

Với thiết kế đơn giản, dễ mang và phù hợp với mọi trang phục. Những cũng không nhàm chán vì sandal quai ngang được thiết kế đa dạng mẫu mã và nhiều màu sắc, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Giày sandal học sinh quai ngang siêu xinh 

3. Sandal đế bệt buộc dây

Sandal đế bệt buộc dây mang lại sự cá tính khi phối đồ, những đôi sandal đế bệt cột dây là những mẫu được yêu thích lựa chọn của nhiều bạn gái trẻ, là tín đồ hot trend trong năm nay. Những chiếc dây được thắt chéo tinh tế trên quai hoặc ôm lấy cổ chân là một thiết kế độc đáo để đôi sandal đế bệt thêm “chất lừ”.

Giày sandal học sinh buộc dây cá tính 

4. Sandal đế trấu

Đã không còn lạ lẵm với các bạn trẻ Việt, sandal đế trấu được nhiều các bạn học sinh, sinh viên yêu thích, đặc biệt có thiết kế cho cả bạn nam và nữ nên sự được nhiều bạn trẻ cực thích. Thiết kế giày dép sandal không gò bó cực kì thoáng chân khiến bàn chân thoải mái và thư giản hơn. Có nhiều kiểu dáng, màu sắc để lựa chọn và mỗi kiểu như vậy lại phối được rất nhiều trang phục

Sandal đế trấu thân thiện với môi trường 

5. Sandal cói

Mẫu mã của dòng sandal đế cói khá đơn giản, thường làm quai ngang hoặc quai chéo nhưng đã rất cuốn hút bạn trẻ từ sự đơn giản, mộc mạc và nhẹ tơn khi mang vào, sandal đế cói được yêu thích và là sự lựa chọn của nhiều bạn trong những năm gần đây.

Sandal học sinh đế cói dễ thương 

Thông tin liên lạc:

- Hotline: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 281/29/9 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status