Những ưu điểm và hạn chế của giày sandal đế xuồng 5cm – xưởng Tigish

"Sandal đế xuồng 5cm"

Sandal đế xuồng 5cm là một trong những item quan trọng kết hợp nhiều loại trang phục với những phong cách khác nhau. Sau đây, xưởng Tigish sẽ giới thiệu về loại sandal đế xuồng này nhé.

Sandal đế xuồng 5cm là kết tinh giữa sự quến rũ và năng động. Phần đế thì dần cao lên, còn xét về bề ngang thì rộng bằng khuôn giày, nên khi di chuyển sẽ cảm thấy vững chãi, chắc chắn hơn. Đây cũng chính là lí do tại sao mà sandal đế xuồng lại phổ biến như vậy.

Ngày nay, các mẫu sandal đế xuồng nữ được thiết kế với nhiều mẫu mã và kiểu dáng vô cùng đa dạng, đô cao của giày cũng được nâng lên để phù hợp với nhiều gu thời trang khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến nhất vân là sandal đế xuồng 5cm với chiều cao ở mức cân đối và có thể kết hợp nhiều loại trang phục, phụ kiện khác nhau.

1. Những ưu điểm của giày sandal đế xuồng 5cm

Thoải mái: So với các dòng sản phẩm giày cao gót nhọn thì giày sandal đế xuồng tạo cảm giác an toàn, tự tin khi sử dụng. Với phần đế được thiết kế đặc biệt, rất chắc chắn, diện tích bề mặt lớn, trọng lượng cơ thể được chia đều ra.

sandal đế xuồng, xưởng Tigish, sandal đế xuồng 5cm, giày xăng đan, sỉ giày, xưởng Tigish, sỉ giày xăng đan đế xuồng, sỉ giày đế xuồng, giày đế xuồng vnxk

Giày Đế Xuồng 5p Mũi Vuông Bảng Ngang Da Rắn - MS: X5-06005

Độ linh hoạt: Giày sandal đế xuồng rất dễ đi, sẽ hạn chế tối đa tình trạng bị đâu chân thường xuyên như khi bạn sử dụng giày cao gót. Đế giày vững chắc tự tin di chuyển, chạy nhảy, nhanh nhẹn,… Với chiều cao đa dạng như 5cm, 7cm, 10cm,… Tuy nhiên sandal đế xuồng 5cm được sử dụng rộng rãi hơn cả bởi tính chiều cao trung bình, phù hợp với nhiều loại trang phục.

Giá cả: giày sandal đế xuồng nữ có mức giá vô cùng đa dạng, từ những thương hiệu bình dân đến cao cấp, khách hàng có thể đa dạng chọn mẫu và giá cả phù hợp.

Dễ dàng kết hợp nhiều loại phụ kiện: giày sandal đế xuồng là một trong những Item quan trọng kết hợp nhiều loại trang phục khác nhau, phong cách thì phụ thuộc vào gu thời trang của bạn: trẻ trung, nữ tính, năng động,…

sandal đế xuồng, xưởng Tigish, sandal đế xuồng 5cm, giày xăng đan, sỉ giày, xưởng Tigish, sỉ giày xăng đan đế xuồng, sỉ giày đế xuồng, giày đế xuồng vnxk

Kết hợp váy ngắn và áo sơ mi công sở

Xuồng 5p Bảng Ngang Si Bóng Hậu Phối Bò - MS: X5-06004

XEM THÊM>>> Bộ sưu tập các mẫu "SANDAL ĐẾ XUỒNG 5CM" hot nhất hiện nay

2. Những hạn chế của giày sandal đế xuồng 5cm

Bất kỳ loại giày dép nào và phụ kiện nào cũng có những hạn chế, giày sandal nữ đế xuồng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Chấn thương: tuy loại giày này giúp phái nữ tự tin di chuyển nhưng nếu quá ỷ lại vào nó, không cẩn thận thì có thể xảy ra những chấn thương liên quan tới cổ chân, các khớp xương thuộc bàn chân.

Kết hợp trang phục: sandal đế xuồng là loại giày có thể “ biến tấu” với nhiểu loại trang phục khác nhau, tuy nhiên đôi khi những mẫu giày đế xuồng này có chiều cao từ 10cm trở lên, có họa tiết,  quai to,… nếu kết hợp không khéo sẽ dẫn đến “ thảm họa” thời trang không đáng có.

3. Xưởng Tigish chuyên sản xuất các mẫu giày sandal đế xuồng chất lượng cao

Xưởng giày Tigish  chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày dép thời trang nữ VNXK  đặc biệt là các mẫu giày đế xuồng như: xăng đan đế xuồng, búp bê đế xuồng,… theo ri (dây), tối thiểu từ 1 ri (dây) từ size 35-39 cùng màu cùng mẫu.  

Bạn còn có thể chọn da bóng, da trơn, da mờ, da lộn,… với đầy đủ và đa dạng các màu sắc cập nhật và đón đầu xu hướng thời trang giày dép mới nhất.

Những những mẫu xưởng tự sản xuất, chúng tôi nhận thiết kế thương hiệu độc quyền, lên mẫu  theo ý tưởng, sáng tạo theo mẫu khách yêu cầu.

sandal đế xuồng, xưởng Tigish, sandal đế xuồng 5cm, giày xăng đan, sỉ giày, xưởng Tigish, sỉ giày xăng đan đế xuồng, sỉ giày đế xuồng, giày đế xuồng vnxk

Giày Đế Xuồng 5p Mũi Vuông Bảng Ngang Hoa Cúc - MS: X5-06006

Chúng tôi có bộ phận lên mẫu, thiết kế và đội ngũ thợ lành nghề hơn 6 năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn sở hữu những sản phẩm đặc biệt, nổi bật.  Xưởng Tigish  hỗ trợ quý khách đổi trả trong 7 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu hàng phát sinh lỗi sản xuất và bảo hành trong 6 tháng với các lỗi thông thường như bung gót, hở keo, đứt chỉ,…

XEM THÊM>>> Những chính sách ưu đãi "CỰC CÓ LỢI" cho khách hàng tại xưởng giày Tigish

Để có nguồn hàng tốt hãy liên hệ với chúng tôi!

sandal đế xuồng, xưởng Tigish, sandal đế xuồng 5cm, giày xăng đan, sỉ giày, xưởng Tigish, sỉ giày xăng đan đế xuồng, sỉ giày đế xuồng, giày đế xuồng vnxk

- Xưởng giày nữ Tigish

- Hotline: 0938 112 997

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status