Sandal đế xuồng 7cm – Cho nàng mê giày đế xuồng và yêu số 7

Số 7 tượng trưng cho sự may mắn. 7cm cũng là độ cao lý tưởng không quá thấp cũng không quá cao. Sandal đế xuồng 7cm là sự kết hợp hoàn hảo hoàn mỹ nhất.

Sandal đế xuồng 7cm là loại sandal đế xuồng với độ cao tiêu chuẩn vừa vặn nâng tầm vẻ đẹp của đôi chân người mang giày cũng như giúp nàng nâng chiều cao của mình một cách duyên dáng nhất. Có lẽ vì số 7 là con số may mắn hay cũng vì một lý do nào đó mà số 7 trở nên phổ biến cho sự may mắn và cũng như các tiêu chuẩn trong cuộc sống.

Các nàng yêu số 7 và mê giày đế xuồng thì không nên bỏ qua bài viết này đâu nhé.

Xem thêm >>> Những điều thú vị về giày đế xuồng

1. Số 7 – con số của cuộc sống

Bạn có biết số 7 là con số được yêu thích nhất trên thế giới?

Số 7 cũng là con số tượng trưng cho vũ trụ, là sự kết nối với bầu trời và trái đất, trong đó bầu trời được tượng trưng bằng số ba, và trái đất được tượng trưng bằng số bốn.

Theo văn hóa Trung Hoa, số 7 được coi là số may mắn bởi khi nó được phát âm bằng tiếng Trung thì giống với hai chữ của tiếng Anh: “hồi sinh” và “cuộc sống”. Nó còn là biểu tượng của sự gắn bó, là dấu hiệu cho một mối quan hệ tốt đẹp.

Ở phương Tây, theo trường phái Thuật số do nhà toán học Pytago sáng lập thì số 7 là con số về những điều huyền bí, thần kỳ. Sách Vận mệnh đời người qua thuật số phương Tây viết: “Nó là con số linh thiêng đối với các hội thần bí của Ấn giáo, Ai Cập, Hy Lạp, Do Thái cổ và cả Trung Quốc.

Hơn nữa, số 7 cũng là con số xuất hiện xuyên suốt trong lịch sử loài người. Ví dụ như là 7 kỳ quan cổ đại của thế giới, 7 ngày trong một tuần, 7 vòng tròn của vũ trụ, 7 tội lỗi chết người, 7 nốt nhạc cơ bản, 7 sắc cầu vồng,…

Số 6 đại diện cho nhân loại nên con số 7 được coi là trung tâm của nhân loại và kết nối đến người sáng lập ra thế giới. Bên cạnh đó, số 7 cũng là con số của vũ trụ và các tầng thiên đường.

2. Sandal đế xuồng 7cm

Có thể nói giày đế xuồng chính là một phép cộng thành công giữa giày cao gótsandal. Giày đế xuống có thiết kế nữ tính, trang nhã có khả năng tôn dáng cực tốt, đặc biệt là không gây đau chân và dễ đi lại hơn hẳn so với những đôi giày cao gót thông thường.

sandal đế xuồng, giày đế xuồng, đế xuồng 7 phân, số 7, xưởng Tigish,

Sandal đế xuồng hoa cúc

Xem thêm >>> Sandal đế xuồng 5cm

7cm cũng là độ cao lý tưởng không quá thấp nhưng cũng không quá cao, giúp các nàng có thể tự tin diện trong mọi hoàn cảnh như khi đi tiệc, đi chơi, đi làm hay đi dạo phố…

Với nàng yêu đế xuồng và số 7 thì không ngoa khi nói rằng đế xuồng 7 phân là vẻ đẹp hoàn mỹ tuyệt vời nhất. Đây được coi như là sự kết hợp thời trang thời thượng và đầy ý nghĩa nhất – sandal đế xuồng 7cm.

Vậy thì nàng còn ngần ngại gì mà không ibox ngay cho xưởng Tigish để sở hữu được kiểu giày đế xuồng đầy đẹp đẽ và ý nghĩa này nhỉ.

Xem thêm >>> Chính sách lấy sỉ xưởng Tigish

Nếu bạn đang có nhu cầu nhập hàng, tư vấn, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi:

sandal đế xuồng, giày đế xuồng, đế xuồng 7 phân, số 7, xưởng Tigish

- Hotline: 0964.913.416

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 281/29/9 Lê Văn Sỹ, Phường 1 , Q. Tân Bình, TP.HCM 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status