Sỉ giày VNXK xịn xả kho trăm mẫu dịp cuối năm

"Sỉ giày VNXK xịn"

Giày VNXK là giày được gia công trực tiếp tại Việt Nam với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế để bán trên toàn thế giới. Đặc biệt là dịp cuối năm, thị trường sỉ giày VNXK xịn trở nên “hot” hơn bao giờ hết. 


Lý do giày VNXK xịn ngày càng được ưa chuộng.


Đất nước ngày càng phát triển, mục tiêu hội nhập với nền kinh tế thế giới càng được nâng cao. Vì vậy, chúng ta đang dần mở rộng hợp tác thương mai, đẩy mạnh chất lượng sản phẩm xuất khẩu để hàng Việt Nam dần chiếm được chỗ đứng của mình trên thế giới.


Kết quả hình ảnh cho xuất khẩu


Đặc biệt là các sản phẩm gia công như quần áo, giày dép, hàng hóa thủ công mỹ nghệ rất được bạn bè quốc tế ưa chuộng.



>> Xem thêm : Tuyệt chiêu giúp kinh doanh sỉ giày VNXK thành công.



Giày VNXK luôn được người dân trong nước săn lùng vì chất lượng của nó và giá thành khi vừa xuất xưởng sễ thấp hơn rất nhiều so với mua chính hàng của nước mình sản xuất, đã qua kiểm định của công ty nước ngoài và đưa vào bán trong nhưng trung tâm thương mại lớn.


giày VNXK xịn Tigish

Chi tiết sản phẩm: Giày Oxford 3 cm 


Tại sao 2 đôi giày VNXK với chất lượng như nhau, được sản xuất cùng 1 nơi, chỉ khác là 1 bên được gắn thêm nhãn mác và bán trong cửa hàng lớn, giá cả thì chênh lệnh lên tới cả triệu, vậy tại sao lại bỏ nhiều tiền như vậy để mua 1 sản phẩm với chất lượng tương đương đôi giày chỉ vài trăm đúng không?


Thời điểm vàng để nhập sỉ giày VNXK xin giá tốt nhất.


Không phải lúc nào cũng có thể nhập được sỉ giày VNXK xịn giá tốt nhất. Còn tùy thuộc vào từng thời điểm cụ thể, như cuối năm là dịp xuất hàng nhiều nhất, cung nhiều hơn cầu dẫn đến giá cả sẽ giảm đôi chút.



>> Xem thêm : Thiên đường sỉ giày VNXK tại Sài Gòn.



Tuy nhiên, có một số người lợi dụng lòng tin và tên gọi giày VNXK mà đưa ra những chiêu trò lừa đảo. Nhập hàng giả từ các nguồn hàng trôi nổi và quảng cáo rằng là giày VNXK xịn.

Dưới đây là 2 cách cơ bản giúp bạn phân biệt được giày VNXK xịn và giày không đạt chất lượng:


1.Form giày: nhiều người căn cứ vào si giày để phân biệt nhưng đó chỉ dùng cho trường hợp họ phải thật có nhiều kiến thức và chuyên môn vè vật liệu giày mới có thể nhìn và sờ vào mà phân biệt được.


sỉ giày VNXK xinj Tigish

Chi tiết sản phẩm: Giày cao gót 9p si da rắn


Có một cách phân biệt dễ dàng hơn đó là mang thử giày vào chân. Một đôi giày không lót muose nhưng form chuẩn đạt tiêu chuẩn quốc tế thì mang vào sẽ ôm vừa vặn vào chân tạo cảm giác thoải mái.


2.Gót giày: Giày VNXK xịn sẽ đầu tư rất nhiều vào thiết kế của gót giày, độ tỉ mỉ của các phủ sơn gót hoặc từng chi tiết nhỏ trong những thiết kế gót cách điệu sẽ cho bạn thấy được đẳng cấp thật sự của đôi giày.


Giày VNXK xịn Tigish

Chi tiết sản phẩm: Sục 7p gót vàng


Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm hiểu cũng như nhập sỉ giày VNXK xịn, hãy liên lạc thông tin dưới đây nhé!

+ Xưởng giày nữ Tigish

- Hotline: 0938 112 997/ 090 991 3383/ 096 869 5442

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 281/29/9 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Tp.HCM

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status