Top 3 mẹo kinh doanh lẻ sỉ giày học sinh tại Bình Định- Tigish

Xưởng bỏ sỉ giày học sinh sẽ mách bạn 3 mẹo kinh doanh giày học sinh siêu lợi nhuận. Xưởng giày Tigish sẽ hỗ trợ bạn tìm nguồn sỉ giày, tiếp cận khách hàng phù hợp.

Sỉ giày học sinh tại Bình Định là nguồn hàng “ sốt dẻo” được săn đón bởi những lái buôn, chủ shop vào mùa tựu trường. Hãy cùng Tigish tìm hiểu top 3 mẹo kinh doanh giày học sinh tại Bình Định nhé!

1.Lựa chọn xưởng sỉ giày học sinh tại Bình Định chất lượng cao

Thị trường sỉ giày học sinh tại Bình Định rất nhộn nhịp trong những năm gần đây, đặc biệt là mùa học sinh- sinh viên tựu trường càng trở nên sôi động hơn. Ở TP. Quy Nhơn, các huyện xã của Đình Đinh như: TX. An Nhơn, Huyện An Lão, TX. Hoài Nhơn, Huyện Hoài Ân, Huyện Phù Mỹ, Huyện Vĩnh Thạnh, Huyện Tây Sơn, Huyện Phù Cát, Huyện Tuy Phước, Huyện Vân Canh,… mọc lên khá nhiều xưởng sản xuất, kho sỉ, shop giày. Những để đánh giá nguồn sỉ giày ở đâu uy tín thì không dễ dàng.

Trước khi kinh doanh, việc quan trọng nhất là phải tìm được nguồn hàng uy tín, để đảm bảo làm ăn và hợp tác lâu dài. Điều này cực kỳ quan trọng để duy trì và ổn định chất lượng sản phẩm bán ra thị trường.

Bạn có thể tham khảo nhiều người đã nhập hàng từ trước, tham khảo trên goodle, các nhóm sỉ trên Facebook, Zalo,…

xưởng giày học sinh, xưởng tigish, giày học sinh

Ảnh minh họa: Sandal sỏ ngón quai hình sao biển

Lưu ý khi sàn lọc vì quá nhiều nguồn để nhập hàng:

  • Bạn có thể tham khảo nhiều nguồn hàng, dò giá, chính sách ưu đãi. Nếu có thể bạn nên đến trực tiếp xưởng, kho sỉ để xem chất lượng sản phẩm, trao đổi trực tiếp với nhà cung cấp.
  • Trong chính sách sỉ của xưởng bạn nên trao đổi lỹ về vấn đề bảo hành sản phẩm để tránh những rắc rối về sau.
  • Những đơn hàng đầu tiên bạn cần trao đổi với nhà cung cấp về chính sách đổi trả trong trường hợp kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

2. Phân tích tệp khách hàng để chọn chính sách marketing phù hợp

Bạn muốn kinh doanh sỉ giày học sinh tại Bình Định, vậy tất nhiên khách hàng tiềm năng của bạn chính là lượng học sinh, sinh viên hoặc người đi làm từ độ tuổi 35 trở lại. Nếu kinh doanh offline tại cửa hàng cần trưng bày sản phẩm đẹp mắt thu hút, mặt bằng gần trường học, chợ, khu dân cư,… để được chú ý. Ngoài ra, việc kết hợp kinh doanh trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram,… hoặc các trang thương mại điện tử như: Tiki, Lazada, Shoppe,…

xưởng giày học sinh, xưởng tigish, giày học sinh

Ảnh minh họa: Sandal quai thắt nơ xinh xắn

Xem thêm>>> Hướng dẫn bán hàng online trên Facebook cực hiệu quả

3. Cập nhật xu hướng thời trang mới liên tục

Đặc thù của ngành thời trang là phải liên tục cập nhật mẫu mới, nhập phải hàng “ lỗi mốt” là điều tối kỵ.  Hiện tại, giày học sinh mẫu mã cực kỳ đa dạng như: sandal xẹp, giày búp bê, giày unisex,…

xưởng giày học sinh, xưởng tigish, giày học sinh

Ảnh minh họa: Sandal cói học sinh

Trong gian hàng của bạn phải có nhiều mẫu mới về liên tục và phù hợp với thị hiếu khách hàng. Đầu tư hình ảnh sinh động, hấp dẫn.

Xem thêm>>> Các mẫu sandal học sinh phong cách Hàn quốc chất chơi

Mong rằng những mẹo kinh doanh này sẽ là nguồn tham khảo thêm cho bạn trong quá trình tìm kiếm nguồn hàng, khách hàng. Chúc bạn thành công!

Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

xưởng giày học sinh, xưởng tigish, giày học sinh

- Hotline:  0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416

- Xưởng sản xuất:  Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:    www.tigish.com

- Facebook:    www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email:  tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng:  333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status