Top 4 mẹo kinh doanh giày VNXK tại Hà Nội cho người mới bắt đầu

"Giày VNXK Hà Nội"

Hiện nay, việc kinh doanh mặt hàng giày VNXK tại Hà Nội khá hấp dẫn vì thế đã thu hút rất nhiều người "lấn sân" sang kinh doanh. Xưởng giày VNXK mách bạn mẹo kinh doanh hiệu quả nhé.

Giày VNXK nói chung là mặt hàng được bán buôn rộng rãi tại Hà Nội và những tỉnh thành khác, đặc biết là giày VNXK nữ nói riêng. 

Ngày nay, giày dép không còn là vật dụng bảo về đôi chân mà trở thành phụ kiện thời trang khá quan trong thể hiện gu thời trăng và đẳng cấp của người sử dụng.

Đối với phái nữ nó còn là phụ kiện quan trọng hơn hết. Thật không quá phóng đại khi nói rằng “Một đôi giày tốt sẽ đưa chúng ta đến những nơi tốt đẹp”. Những đôi giày cao gót sang trọng hay những đôi búp bê xinh xắn cũng có sức hút khá mạnh mẽ với rất nhiều cô gái.

Bạn muốn mở shop giày VNXK riêng cho phái nữ tại Hà Nội những chưa biết nền bắt đầu như thế nào hãy tham khảo những “kinh nghiệm xương máu” của xưởng giày Tigish nhé.

1.Xác định đối tượng khách hàng và lựa chọn nguồn hàng

Xác định khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn nguồn hàng vì mỗi đối tượng khách hàng sẽ tương ứng với những  dòng sản phẩm có chất lượng khác nhau.

Ví dụ: đối tượng khách hàng của bạn là những người có thu nhập tầm trung và bình dân, nguồn hàng thường là giày VNXK, giày dép sản xuất trong nước.

sỉ giày VNXK, xưởng giày Tigish, Xưởng Tigish, giày VNXK giá rẻ, giày VNXK chất lượng

Một trong những mẫu giày cao gót "hot" nhất trong thị trường giày VNXK nữ

Xem thêm>>> Bộ sưu tập giày VNXK xin xò nhất hiện nay

Một shop thông thường  cần đảm bảo có một lượng hàng sẵn đa dạng về mẫu mã để khách có nhiều sự lựa chọn hơn. Điều này càng quan trọng khi bạn quyết kinh đối tượng khách hàng của bạn là nữ. Tuy nhiên, bạn nên chú ý không nên nôn nóng khi thuê mặt bằng to và ào ào nhập hàng khi chưa có một chút kinh nghiệm bán buôn nào, rất có thể shop của bạn trở thành kho chứa hàng tồn của các nhà bán sỉ.

Để tránh những rủi ro và có cơ hội tích lũy kinh nghiệm bạn có thể làm cộng tác viên cho một số cửa hàng hoặc nhập một ít sản phẩm về thử bán online một thời gian. Đó cũng tạo cho bạn cơ hội để xác định đối lượng khác hàng và loại sản phẩm của mình.

Xem thêm>>> Phân biệt các loại giày nữ thông dụng nhất

2.Chọn mặt bằng kinh doanh

Như đã đề cập ở phần trên, nếu bạn có số vốn lớn và kinh nghiệm kha khá bạn có thể đầu tư mặt bằng to, để thu hút khách hàng và để họ dễ dàng tìm đến shop. Bạn nên thuê mặt bằng ở nơi đông dân, người nhiều qua lại, có chỗ cho khách để xe và nên thuê ở khu vực có nhiều shop kinh doanh giày dép và các mặt hàng thời trang khác.

Còn nếu bạn chưa có kinh nghiệm bán buôn và vốn liếng không nhiều bạn nên tập trung vào buôn bán online, làm cộng tác viên cho một số shop hoặc thuê một mặt bằng nhỏ để có chỗ trưng bày để tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân.

Xem thêm>>> Làm sao để bán hàng online giày dép thành công?

3.Định giá sản phẩm

Bạn có thể dựa vào các yếu tố: chất lượng sản phẩm, thị hiếu của người mua và mức giá phổ biến trên thị trường để đưa ra mức giá phù hợp và có lợi thế cạnh tranh nhất.

Ngoài ra, bạn nên chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng để làm hài lòng khách hàng, đặc biệt là những khách hàng quen thuộc.

4.Xây dựng chiến thuật Marketing

Bước đầu tiên: bạn nên xây dựng một fanpage để giới thiệt sản phẩm đến khách hàng, nếu có nhiều vốn bạn nên tạo cho mình một wedsite chất lượng.

Wedsite của xưởng giày Tigish 

Bước thứ hai: thiết kế biển hiệu bắt mắt để thu hút khách hàng

Bưới thứ 3: Tích cực tìm kiếm khách hàng tìm năng thông qua mạng xã hội, mang sản phẩm đi chào hàng theo cách truyền thống tuy tốn nhiều công sức những cũng rất có hiệu quả.

Bước cuối cùng: xây dựng chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng, tăng doanh thu, đặc biệt ở những giao đoạn có sức mua giảm.

Trên đây là những kinh nghiệm của xưởng giày VNXK Tigish chúng tôi rút ra trong quá trình làm việc với rất nhiều chủ cửa hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trong nước. Hy vọng có thể giúp bạn có thêm “vốn liếng” trong việc kinh doanh sản phẩm này nha.

Để có nguồn hàng tốt, hãy liên hệ với Xưởng Tigish

giày VNXK, xưởng giày Tigish, Xưởng Tigish, giày VNXK chất lượng cao, giày VNXK giá rẻ

- Hotline: 0938 112 997

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status