Trào lưu sử dụng ví da Handmade của giới trẻ hiện nay.

"Ví da Handmade"

Ví da Handmade là thuật ngữ mới du nhập vào Việt Nam trong thời gian gần đây và hiện tại đang làm khuấy đảo thị trường ví da nam. Tại sao ví da Handmade lại có sức lan tỏa như vậy? Cùng Tigish tìm hiểu nhé!

Ví da Handmade là gì? Tại sao lại trở nên “hot” ?

Handmade là từ tiếng Anh được dịch ra có nghĩa là những vật dụng làm thủ công, không hề qua xử lý dây chuyền máy móc.

Cùng một chất liệu da nhưng khi lên ý tưởng, vẽ thiết kế và đưa vào dây chuyền sản xuất hàng loạt sẽ tạo ra hàng ngàn chiếc ví giống nhau. Đối với ví da Handmade, những tấm da bò sẽ được người thợ tự tay lên ý tưởng, chăm chút từng đường cắt và mũi kim. Do đó, mỗi 1 chiếc ví sẽ được mang màu sắc riêng, từng nét cắt cũng khác biệt, không cái nào giống hoàn toàn cái nào.


ví handmade

Chi tiết sản phẩm: Ví da bò trơn may viền


Ví Handmade hoàn toàn do tay thợ thủ công thiết kế và sản xuất dẫn đến thời gian hoàn thành rất lâu và công sức bỏ ra nhiều nên giá thành sẽ khá cao.

Vì lý do trên, quá trình du nhập của ví da Handmade khi bắt đầu vào Việt Nam khó khăn hơn so với những người anh em khác. Tuy nhiên khi đã nắm được giá trị cốt lõi của nó thì ví da Handmade trở nên được ưa chuộng nhất hiện nay và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.


>> Xem thêm: Ví da khắc chữ cao cấp giá rẻ tại HCM và Hà Nội



Quy trình tạo ra ví da Handmade

Ví da handmade sẽ sử dụng da thuộc (từ da bò, da cừu, da dê,…) , đây là loại da cao cấp, có giá thành cao nhất so với tất cả loại da, giá gốc nhập vật liệu đã hơn 5, 6 lần so với da simily và các loại da giả khác. Da thuộc có giá thành cao vì nó là những mảng da lớn, trải qua nhiều giai đoạn xử lý phức tạp bằng những nguyên liệu đắt giá. Tất cả những điều trên đã phần nào chứng tỏ được đẳng cấp của da thuộc nói chung và ví da Handmade nói riêng.


da thuộc


Từ những tấm da thuộc lớn, những người thợ lành nghề sẽ tự thiết kế, ra rập khuôn, đục lỗ và vẽ lên trên da những đường cắt, sau đó dùng bàn tay khéo léo của mình để cắt thành những bộ phận của chiếc ví. Họ sẽ dung kim và chỉ khâu, tự tay đan những đường may chứ không dập qua máy.

Tâm huyết, thời gian, sự sáng tạo là yếu tố cốt lõi tạo nên giá trị của ví da Handmade.


ví handmade

Chi tiết sản phẩm: Ví da sáp Passport


 Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ví da Handmade. Nếu có nhu cầu muốn mua ví da nam, bạn hãy liên hệ địa chỉ dưới dây nhé.

Xưởng ví da Tigish

- Hotline: 0938 112 997

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 182/25/3 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status