Truy tìm kho sỉ giày dép Hà Nội giá rẻ như cho- Tigish

[Tigish] Hình thức lấy sỉ giày dép nữ tại các kho sỉ giày dép ngày càng phổ biến. Nổi bật là kho sỉ giày dép Hà Nội mang tên Tigish chuyên sỉ giá rẻ như cho.

Kho sỉ giày dép Hà Nội với tên Tigish được mệnh danh là một trong những kho sỉ giày dép uy tín và giá rẻ. Thường được các chủ shop hay khách buôn ưu tiên lựa chọn nhập sỉ giày hơn là nhập sỉ tại các khu chợ đầu mối hay đánh hàng ở nước ngoài.

1. Những ưu điểm khi lấy hàng tại kho sỉ giày dép Hà Nội – Tigish

Nguồn hàng ổn định và có nguồn gốc rõ ràng

Với những kho sỉ uy tín và có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành giày dép nữ như Tigish thì việc đảm bảo ổn định nguồn hàng và chất lượng hàng hóa là chuyện dễ dàng.

: giày dép nữ, giá rẻ như cho, tigish

Giày Sandal Deta Quai Dù Xé Dán Ngang Chéo Đế Trắng - MS: SX-53003

Nguồn hàng tại kho sỉ giày Tigish chúng tôi là từ xưởng giày Tigish chúng tôi sản xuất luôn. Vừa là xưởng sản xuất vừa có kho sỉ giày dép để phục vụ khách hàng có nhu cầu nhập hàng sẵn. Vì thế mà chất lượng hàng háo luôn được kiểm soát chặt chẽ, không giống với việc bạn lấy hàng tại các chợ đầu mối hay hàng trôi nổi tại các kho sỉ giày dép kém chất lượng.

Đảm bảo giá cả cạnh tranh

Hàng háo được lấy tận gốc, không qua bất kỳ trung gian nào nên lấy sỉ giày dép tại các cơ sở bán buôn của Tigish thì sản phẩm có giá cả rẻ nhất.

: giày dép nữ, giá rẻ như cho, tigish

Nếu bạn lấy hàng tại các chợ đầu mối thì bạn sẽ phải trả giá để có được những mặt hàng với giá cả phù hợp nhất. Đôi khi việc lấy hàng tại chợ đầu mối với giá rẻ nhưng lại không được chất lượng như bạn mong muốn.

Nhập hàng với số lượng ít vẫn được giá sỉ

Lấy hàng tại kho sỉ giày dép Tigish thì bạn chỉ cần nhập 1 ri/ cùng màu/ cùng mẫu thì sẽ được giá sỉ. Việc này giúp bạn thuận lợi hơn trong kinh doanh với quy mô khách nhau.

: giày dép nữ, giá rẻ như cho, tigish

Nếu bạn sau này mở rộng quy mô kinh doanh có thể nhập được số lượng lớn từ 50 đôi/ mẫu thì kho sỉ giày dép chúng tôi sẽ để giá đại lý cho bạn.

Xem thêm>>> Những lưu ý khi nhập hàng sẵn tại kho sỉ giày dép

2. Giày dép Tigish – kho sỉ giày dép Hà Nội uy tín nhất

  • Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và bỏ sỉ giày dép nữ. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp nguồn hàng bán buôn giày dép tại hà nội chất lượng nhất.
  • Những chất liệu dành để sản xuất giày dép đều được kiểm tra và tuyển chọn với yêu cầu đạt chuẩn.
  • Những sản phẩm giày dép có mẫu mã, thiết kế và kiểu dáng vô cùng phong phú. Khi kết hợp với các chất liệu  luôn mang đến cảm giác mới lạ cho khách hàng.
  • Chúng tôi không chỉ sản xuất những sản phẩm chất lượng mà còn chú trọng vào  những thiết kế đặc biệt tinh tế với giá trị thẩm mỹ cao đem đến sự phù hợp và vẻ đẹp với đôi chân.

: giày dép nữ, giá rẻ như cho, tigish

Xem thêm>>> Chính sách sỉ cực tốt tại kho sỉ giày TIGISH

: giày dép nữ, giá rẻ như cho, tigish

- Hotline: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 281/29/9 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status