Tuyệt chiêu giúp kinh doanh sỉ giày nữ VNXK thành công- xưởng Tigish

"Sỉ giày nữ VNXK"

Làm thế nào để kinh doanh sỉ giày nữ vnxk? luôn là câu hỏi khó với nhiều nhà kinh doanh. Sau đây, xưởng Tigish xin chia sẻ một số kinh nghiệm về mặt hàng này nhé.

sỉ giày nữ vnxk là mặt hàng chất lượng, mẫu mã xinh xắn, được sản xuất độc quyền tại Việt Nam nhưng với tiêu chuẩn "xuất xịn" nên được nhiều chủ shop và các nhà buôn săn đón, đặc biệt vào mùa lễ, tết thị trường sỉ giày VNXK càng tấp nập hơn. Hôm nay, xưởng giày nữ VNXK Tigish chia sẻ những tuyệt chiêu giúp bạn thành công kinh doanh sản phẩm này nhé.

1.Có kế hoạch kinh doanh rõ ràng, cụ thể

Để kinh doanh sỉ giày VNXK thành công trước hết bạn phải có kế hoạch kinh doanh rõ ràng, chi tiết.

Bản kế hoạch càng chi tiết càng tốt, ngoài ra bạn cần chú ý chọn hình thức kinh doanh, bạn có thể kinh doanh online hay mở shop để bản kế hoạch hoàn thiện hơn.

Xem thêm>>> Cẩm nang cho người mới bắt đầu kinh doanh giày dép

2.Nắm bắt, nghiên cứu thị trường kỹ càng

Đây được xem là một ưu thế “cực tốt” giúp bạn giành ưu thế cạnh tranh với đôi thủ cạnh tranh. Theo đó, bạn nên tìm hiểu một số mẫu mới của giày nữ VNXK đang “hot” rồi nhập sỉ về bán online trước.

nhập sỉ giày dép, xưởng Tigish, sỉ giày dép, sỉ giày VNXK

Một trong những mẫu giày VNXK "hot" nhất hiện nay

Sau một thời gian bán hàng online bạn sẽ đúc kết thêm được kinh nghiệm trong việc chọn nguồn hàng, mẫu mã, đồng thời năm bắt được thi hiếu của khách hàng, lúc này bạn mở shop kinh doanh vẫn chưa muộn.

Xem thêm>>> Bộ sưu tập giày VNXK “hot” nhất năm 2021

3.Xác định phân khúc thị trường

Giày nữ VNXK có rất nhiều phân khúc khác nhau. Mỗi phân khúc sẽ phục vụ một đối tượng riêng. Bởi trên thực tế không ít người mới kinh doanh chưa xác định được phân khúc khách hàng dẫn đến không xác định được đối tượng khách hàng và kinh doanh kém hiệu quả.

nhập sỉ giày dép, xưởng Tigish, sỉ giày dép, sỉ giày VNXK

Cách tốt nhất bạn cần xác định phân khúc khách hàng theo độ tuổi. Từ đó, bạn sẽ có chiến lược kinh doanh loại giày phù hợp như: sandals, cao gót, giày búp bê,... Tuy nhiên bạn cần đảm bảo nguồn hàng chất lượng tốt để có ưu thế cạnh tranh.

Xem thêm>>> Nguồn giày VNXK nữ chất lượng giá rẻ tận xưởng

Trên đây là những chia sẻ để giúp bạn có được những bí quyết kinh doanh. Tuy nhiên, để được tư vấn chi tiết bạn hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

 Xưởng giày nữ Tigish

giày VNXK, tigish, xưởng Tigish, giày VNXK chất lượng, sỉ giày dép

- Hotline: 0938 112 997

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 281/29/9 Lê Văn Sỹ, Phường 1 , Q. Tân Bình, TP.HCM  

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status