Xưởng Giày Tại Cao Bằng: Sỉ Giày Tận Nguồn, Giá Rẻ

XƯỞNG GIÀY TẠI CAO BẰNG: SỈ GIÀY TẬN NGUỒN, GIÁ RẺ

[TG]      Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển kéo theo đó nhu cầu về cái đẹp của con người càng tăng cao, xưởng giày Tigish – xưởng giày tại Cao Bằng ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của con người. Giày dép hiện đang là một phụ kiện thời trang đang được phái đẹp ưa chuộng và trở thành món đồ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Hiểu được tầm quan trọng này nên dạo gần đây có rất nhiều shop giày dép mang nhiều thương hiệu khác nhau được mở ra. Nếu bạn ở Cao Bằng và đang đau đầu vì cần một nguồn sỉ giày chất lượng cao nhưng giá cả hợp lí thì bạn tuyệt đối không nên bỏ qua bài viết này.

NHỮNG ƯU ĐIỂM KHI LẤY HÀNG TẬN XƯỞNG TẠI CAO BẰNG?

     Xưởng giày tại Cao Bằng là một đơn vị sản xuất, gia công và bỏ sỉ giày dép lớn nhất trên địa bàn tỉnh Cao Bằng. Xưởng giày của chúng tôi chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày dép các loại: giày sandal, giày cao gót, giày búp bê, giày đế xuồng, guốc, dép…các bạn có thể đến tận xưởng sản xuất để được sỉ giày số lượng lớn với giá cực kì hấp dẫn. Đối với khách hàng tại Cao Bằng, bạn có lợi thế khi được sỉ giày tận xưởng với mức giá tốt không qua các khâu trung gian điều này giúp bạn tiết kiệm gần như là phân nửa chi phí so với giá thị trường.

     

     Chính sách sỉ giày của xưởng cũng cực kì đơn giản, cũng xuất từ đơn vị sản xuất nhỏ, nên hơn ai hết chúng tôi hiểu được những khó khăn và nhu cầu của khách hàng khi kinh doanh. Vì vậy, khi lấy sỉ giày trực tiếp với đơn vị sản xuất như chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ đặt lẻ size, lẻ màu và còn được hỗ trợ thiết kế mẫu mã độc quyền chỉ dành riêng thương hiệu của bạn. Đừng lo lắng nếu bạn là shop mới và muốn bán những sản phẩm độc quyền mang thương hiệu của chính bản thân mình vì hiện tại xưởng giày tại Cao Bằng của chúng tôi chuyên nhận gia công theo mẫu, chỉ cần mang mẫu thiết kế đến còn lại cứ để chúng tôi lo!


MẪU MÃ HỢP THỜI VÀ LUÔN DẪN ĐẦU XU HƯỚNG

     Với đội ngũ hơn 20 công nhân lành nghề và máy móc ngày da giày hiện đai, do vậy xưởng giày Tại Cao Bằng chúng tôi có thể đáp ứng được tất cả các đơn hàng dù là số lượng lớn hoặc nhỏ. Các mẫu giày dép sẽ được cập nhât và sản xuất hàng ngày và bắt kịp xu hướng thời trang dù đó là: giày sandal, giày cao gót, giày búp bê, giày slip on ,…

Khi sỉ giày tại xưởng sản xuất , bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như mẫu mã. Mẫu mới , mẫu hot nhất trên thị trường đều sẽ được đội ngũ nhân viên ra mẫu của chúng tôi cập nhật hàng ngày, đảm bảo sẽ không để cho khách hàng của xưởng giày tại Cao Bằng phải chịu thiệt thòi.


     Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn thành phố Cao Bằng: Thị xã Cao Bằng, Huyện Bảo Lạc, Huyện Thông Nông, Huyện Hà Quảng, Huyện Trà Lĩnh, Huyện Trùng Khánh, Huyện Nguyên Bình, Huyện Hoà An, Huyện Quảng Uyên, Huyện Thạch An, Huyện Hạ Lang, Huyện Bảo Lâm, Huyện Phục Hoà

     Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày tại Cao Bằng hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Nhân viên hỗ trợ: 0964.913.416

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status