Xưởng Giày Tại Hòa Bình: Buôn Sỉ Giày Dép Nữ VNXK Giá Tốt

XƯỞNG GIÀY TẠI HÒA BÌNH: BUÔN SỈ GIÀY DÉP NỮ VNXK GIÁ TỐT

[TG]  Thành phố Hòa Bình đã và đang được mệnh danh là “cửa ngõ” của Tây Bắc Việt Nam, nơi có dòng sông Đà thơ mộng chảy dọc giữa lòng thành phố, địa hình đồi núi nhấp nhô và nổi tiếng với khu rừng nguyên sinh Pù Noọc…Với điều kiện tự nhiên thuận lợi, Hòa Bình đang là nơi được các nhà đầu tư hướng đến và mở rộng thị trường ra toàn thế giới. Để bắt kịp được xu thế, xưởng giày tại Hòa Bình- Xưởng giày Tigish của chúng tôi đã quyết định mở rộng thị trường tại Hòa Bình. Nếu bạn là chủ shop hoặc mới bắt đầu kinh doanh giày dép và đang tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, được lấy hàng tận xưởng với giá cả cạnh tranh nhất thì đừng nên bỏ lỡ xưởng giày tại Hòa Bình- Xưởng giày Tigish của chúng tôi nhé!

NHỮNG LỢI ÍCH KHI NHẬP HÀNG GIÀY TẬN XƯỞNG?

       Đi lên từ đơn vị sản xuất nhỏ, nên hơn ai hết chúng tôi hiểu được những khó khăn và nhu cầu của khách hàng gặp phải ở những bước đầu kinh doanh. Chính vì thế, việc nhập hàng tận xưởng không qua bất kì trung gian nào là cách hiệu quả nhất để tiết kiệm chi phí tối đa. Ngoài ra, khi lấy sỉ giày trực tiếp với đơn vị sản xuất như chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ đặt lẻ size, lẻ màu và còn được hỗ trợ thiết kế mẫu mã độc quyền chỉ dành riêng thương hiệu của bạn. Còn gì thú vị hơn khi được cầm trên tay những đôi giày mang thương hiệu của chính bản thân mình đúng không nè?


      Đối với khách hàng tại Hòa Bình, bạn có thể dễ dàng tìm đến tận xưởng để nhập hàng với mức giá không thể nào tốt hơn so với chất lượng giày dép do không phải qua các khâu trung gian bán hàng. Giày sẽ được sản xuất từ xưởng và giao ngay đến tận tay của bạn.

MẪU MÃ CẬP NHẬT LIÊN TỤC, KIỂU DÁNG DẪN ĐẦU THỊ TRƯỜNG

     Không chỉ dừng lại ở giá cả, với đội ngũ nhân viên ra mẫu chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm hợp tác với các hãng thời trang giày dép trong nước, xưởng giày tại Hòa Bình cập nhật mẫu mã mới hằng ngày và luôn dẫn đầu xu hướng thời trang. Do vậy, khách hàng sỉ cũng như đại lý của chúng tôi luôn luôn có được sản phẩm giày dép với kiểu dáng đẹp và hợp thời nhất. Đây là lợi thế giúp khách lấy sỉ luôn bán chạy hàng đồng thời tạo dựng được hình ảnh tốt trong mắt người tiêu dùng.

   

   Nếu bạn ở khu vực tỉnh Hòa Bình, bạn có thể yên tâm vì Tigish đã phân phối giày trên hầu khắp các huyện, xã toàn thành phố Hòa Bình:

  • Thành phố Hoà Bình
  • Huyện Đà Bắc
  • Huyện Mai Châu
  • Huyện Tân Lạc
  • Huyện Lạc Sơn
  • Huyện Kỳ Sơn
  • Huyện Lưương Sơn
  • Huyện Kim Bôi
  • Huyện Lạc Thuỷ
  • Huyện Yên Thuỷ
  • Huyện Cao Phong

    Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, vui vẻ, sẵn sàng giải đáp mọi thắc của khách hàng về sản phẩm.

Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status