3 Cách thức lấy sỉ giày học sinh tại Cần Thơ bạn chưa biết

"sỉ giày học sinh tại Cần Thơ" 

Sỉ giày học sinh tại Cần Thơ không quá khó khăn đối với nhiều người nếu như bạn biết được 3 cách thức lấy sỉ giày bí quyết này. Bạn là người Cần Thơ, đang sinh sống và làm việc tại vùng đất này, hay các tỉnh miền Tây Nam Bộ, đừng bỏ lỡ những cách sỉ giày học sinh sau đây nhé!

si giay hoc sinh tai can thơ, si giay nu, si giay gia re

(Hình minh họa: Một mẫu giày sandal đế thể thao dành cho đối tượng học sinh)

CẦN THƠ - ĐỊA PHƯƠNG TRỌNG ĐIỂM KINH TẾ MIỀN NAM 

Cần Thơ là thành phố trực thuộc trung ưng của Việt Nam, và cũng là thành phố phát triển nhanh và dẫn đầu ở Đồng bằng sông Cửu Long. Tại đô thị loại I này, những hoạt động kinh tế, văn hóa, giáo dục, thương mại diễn ra sôi động không kém những TP khác như TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội. 

Cần Thơ là tỉnh thành trọng điểm ở khu vực Nam Bộ với sự phát triển kinh tế vượt bậc trong những năm gần đây. Đây cũng là nơi thu hút nhiều hoạt động thương mại, du lịch, đầu tư...cũng như càng ngày càng nhiều người có mong muốn và dự định lập nghiệp tại mảnh đất này. 

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại mảnh đất này, bạn mong muốn kinh doanh những mặt hàng thời trang và đang băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu. Hãy để Tigish mách bạn những cách thức sỉ giày tại Cần Thơ sau nhé!

3 CÁCH THỨC LẤY SỈ GIÀY HIỆU QUẢ NHẤT BẠN NÊN BIẾT 

► CÁCH TIẾT KIỆM THỜI GIAN VÀ TIỀN BẠC NHẤT - LẤY SỈ GIÀY TỪ NHỮNG XƯỞNG SẢN XUẤT ĐỊA PHƯƠNG

Bạn có biết những xưởng sản xuất giày có mặt ở nhiều địa phương là nguồn sỉ giúp bạn nhiều thời gian nhất từ khi tìm hiểu, đặt hàng và nhận hàng.

Hiện nay bạn có thể tìm hiểu về những xưởng sỉ giày học sinh tại TPHCM, Cần Thơ và các vùng lân cận. Một trong những nơi sỉ giày học sinh tại Cần Thơ lớn nhất hiện nay là xưởng giày Tigish - tại đây bạn có thể tìm kiếm nhiều mẫu sỉ giày với đa dạng kiểu mẫu. 

► CÁCH NHIỀU NGƯỜI ĐƯỢC TRUYỀN TAI NHẤT - LẤY SỈ GIÀY TỪ NGUỒN HÀNG NGOẠI NHẬP 

Nguồn hàng ngoại nhập phổ biến nhất là nguồn hàng từ quảng châu với hình thức đánh buôn trực tiếp. Hoặc bạn cũng có thể bắt đầu từ những trang thương mại điện tử Taobao, Tmall... 

Ưu điểm từ những nguồn hàng này là kiểu dáng đa dạng, luôn được cập nhật và theo xu hướng thời trang. Tuy nhiên với cách thức lấy sỉ này bạn cần có nhiều kinh nghiệm về lấy hàng cũng như biết được những đơn vị vận chuyển uy tín. 

► CÁCH ĐƠN GIẢN NHẤT - LẤY SỈ TỪ NHỮNG CHỢ ĐẦU MỐI LỚN 

Đây có lẽ là cách thức lấy sỉ được nhiều người lựa chọn. Những chợ đầu mối chuyên về hàng sỉ lớn tại TPHCM, Hà Nội hay Đà Nẵng chính là những nơi bạn nên tìm hiểu và đến để xem hàng. Tuy nhiên về địa lí những chợ này thường chỉ có tại những TP lớn, bạn sẽ mất thêm thời gian đến tận nơi đánh hàng. Về hàng hóa, những nơi đây cũng có nhiều mặt hàng có xuất xứ từ những xưởng trong nước hoặc hàng quảng châu. 


Xem thêm >>> Xưởng giày uy tín nhất TPHCM chuyên cung cấp giày học sinh, giày công sở


XƯỞNG GIÀY TIGISH - XƯỞNG GIÀY HỌC SINH UY TÍN 

Đại lí sỉ giày học sinh tại Cần Thơ - xưởng giày Tigish luôn đáp ứng những yêu cầu cũng như thắc mắc của quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp những kiểu mẫu giày học sinh, giày công sở nữ mới nhất với chất lượng cao nhất. 

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng vì chúng tôi luôn có những chính sách bảo hành đầy đủ cũng như hỗ trợ giao hàng toàn quốc. 

Xưởng giày Tigish chuyên bỏ sỉ giày dép học sinh tại Cần Thơ, với nhiều mẫu mã: giày cao gót, giày sandal, giày búp bê, giày đế trấu...Mạng lưới hệ thống giày Tigish hiện nay đã trải dài khắp các miền Tổ quốc tại các tỉnh thành như: TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Huế, Vũng Tàu, Đồng Nai...

Để hỗ trợ tốt nhất cho các bạn ở xa, chúng tôi có mạng lưới các kênh bán hàng online và hỗ trợ giao hàng toàn quốc cũng như đến mọi huyện xã của tỉnh Cần Thơ: 

  • Quận Ninh Kiều
  • Quận Bình Thủy
  • Quận Cái Răng
  • Quận Ô Môn
  • Huyện Phong Điền
  • Huyện Cờ Đỏ
  • Huyện Vĩnh Thạnh
  • Huyện Thốt Nốt

...

si giay hoc sinh tai can thơ, si giay nu, si giay gia re

Xưởng giày Tigish mong muốn hợp tác với mọi khách hàng trên cả nước, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi tại:

- Hotline: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

 

 

 

 

 

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status