4 NGUỒN LẤY SỈ GIÀY DÉP RẺ ĐẸP BẠN CẦN BIẾT

4 NGUỒN LẤY SỈ GIÀY DÉP RẺ ĐẸP BẠN CẦN BIẾT

[TIGISH]  Giày dép thời trang là một mặt hàng thiết yếu, cần thiết không thể thiếu trong sinh hoạt hằng ngày. Nếu như bạn đang tìm kiếm nguồn hàng để kinh doanh giày dép, Xưởng giày Tigish xin bật mí cho bạn những nguồn chuyên sỉ giày dép nữ đa dạng về kiểu dáng, phù hợp về giá cả.



>>> Xem thêm: Hướng dẫn bán hàng online giày dép trên facebook



LẤY NGUỒN SỈ GIÀY DÉP Ở ĐÂU ? là câu hỏi của rất nhiều bạn khi mới bắt đầu lên ý tưởng kinh doanh giày dép. Ai cũng muốn chọn được nguồn hàng giá tốt, chất lượng cao, mẫu mã đã dạng. Vì vậy, việc lựa chọn đúng nguồn cung cấp sỉ giày quyết định sự thành bại cả công việc kinh doanh của bạn. Bởi vì nó  không những quyết định giá thành yếu tố đầu vào, chất lượng sản phẩm đầu ra mà còn ảnh hưởng đến sự định hình phong cách các sản phẩm của một shop thời trang.

Thấu hiểu được điều này, hôm nay Xưởng Giày Tigish xin được chia sẽ vài kinh nghiệm giúp các bạn tìm kiếm và lựa chọn đúng nguồn cung cấp sỉ giày dép.



>>> Xem thêm:  XƯỞNG SẢN XUẤT GIÀY DÉP TẠI TPHCM: NGUỒN SỈ GIÀY DÉP UY TÍN, CHẤT LƯỢNG



LẤY SỈ TẠI CHỢ ĐẦU MỐI:

Câu trả lời thường thấy khi đi tìm nguồn sỉ giày đó chính là Chợ đầu mối chuyên sỉ. Đây là địa chỉ giúp cho các bạn mới vào nghề dễ tìm kiếm được các mối buôn chuyên bán sỉ giày dép với rất nhiều chủng loại hàng hóa: Giày cao gót, giày sandal, giày búp bế, giày mọi, giày boot, giày Slinback,… với nhất nhiều chất lượng và giá cả khác nhau.

  • Ở khu vực Hà Nội nổi tiếng là: CHỢ ĐỒNG XUÂN


"Chợ Đồng Xuân nằm trong khu phố cổ, phía tây là phố Đồng Xuân, phía bắc là phố Hàng Khoai, phía nam là phố Cầu Đông, phía đông là ngõ chợ Đồng Xuân.

Cổng chợ nhìn sang phía tây, phía trước là một khoảng trống nhỏ. Phía Bắc có quán Huyền Thiên - sau đổi thành chùa Huyền Thiên. Ngay sát sau chợ là chợ Bắc Qua. Vì vậy nhiều người gọi cả hai là chợ Đồng Xuân - Bắc Qua.”

  • Ở khu vực TP.HCM là: CHỢ ĐẦU MỐI AN ĐÔNG, CHỢ TÂN BÌNH


CHỢ ĐẦU MỐI AN ĐÔNG


"Chợ An Đông nằm tại số 34-36 An Dương Vương, phường 9, Quận 5, mặt sau là đường Hùng Vương. Hai bên là 2 dãy phố chợ đường Nguyễn Duy Dương và đường Yết Kiêu. Chợ An Đông hình thành từ năm 1951 và được xây dựng kiên cố lại năm 2004. Nằm trong trung tâm thương mại An Đông có diện tích 25000 mét vuông"

Nguồn hàng giày dép tại chợ An Đông chủ yếu được nhập trực tiếp từ các công ty, xưởng sản xuất tại khu vực miền nam hoặc nhập trực tiếp từ Trung Quốc thông qua các tiểu thương Hoa Kiều. Do vậy mẫu mã ở đây rất đa dạng, phong phú về màu sắc và chủng loại, giá thành khá tốt, chất lượng cao. Nhìn chung dù có nhiều phân khúc giá khác nhau, nhưng chất lượng giày dép tại An Đông hơn hẳn các chợ đầu mối khác: chợ Tân Bình, Chợ Đồng Xuân,…

 

CHỢ ĐẦU MỐI TÂN BÌNH


"Chợ Tân Bình thuộc địa phận phường 8, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Chợ có 9 cửa, 4 cửa lớn và 5 cửa nhỏ. Cửa chính nằm trên đường Lý Thường Kiệt, với tổng diện tích 22.800 m2, chia làm 4 khu vực với gần 3.000 hộ kinh doanh. Mặt hàng chính ở chợ là quần áo may sẵn và trang phục cưới hỏi"

Chợ Tân Bình ngoài chuyên bán các sản phẩm may mặc còn cung cấp sỉ nhiều loại giày dép thời trang. Hàng hóa ở đây cũng rất đa dạng: từ giày dép cho trẻ con đến dành cho người lớn. Giá thành  sỉ ở đây rất tốt, phù hợp với các đối tượng bình dân"


Một vài lưu ý khi lấy hàng tại chợ đầu mối:

- Mặc dù việc lấy sỉ tại các chợ đầu mối rất thuận tiện và bạn có thể thỏa sức lựa chọn được nhiều chủng loại hàng hóa với nhiều phân khúc giá khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý tham khảo hết tất cả các gian hàng tại chợ đầu mối trước khi quyết định lấy hàng. Dù là chuyên bán sỉ, nhưng khi mua hàng tại chợ đầu mối cần biết trả giá để có mức giá mua sỉ phù hợp nhất

- Trong quá trình đi chợ đầu mối, bạn nên cận thận tư trang và tiền bạc vì đây là nơi khá đông đúc và tập trung nhiều đối tượng móc túi, trộm cướp.

- Điều cuối cùng cần lưu ý khi nhập hàng tại các chợ đầu mối là bạn nên trao đổi và thống nhất về các điều kiện và phương thức bảo hành, đổi trả hàng hóa khi nhập sỉ để tranh tính trạng nhập hàng lỗi, hàng tồn mà không bảo hành hay đổi trả được.


LẤY SỈ TỪ CÁC CỬA HÀNG BÁN BUÔN, ĐẠI LÝ CÔNG TY:

Với việc phát triển nhiều thương hiệu giày trong nước, cũng như phong trào sử dụng các sản phẩm giày dép VNXK với giá thành rẻ, chất lượng tốt, đã ra đời rất nhiều công ty, cơ sở chuyên sỉ giày VNXK.


Bạn có thể tìm đến các cửa hàng VNXK uy tín để đề xuất lấy hàng với giá buôn. Hoặc bạn có thể tìm đến các công ty, hãng sản xuất giày VNXK trong nước để đăng ký làm đại lý kinh doanh để có nhiều ưu đãi và chế độ hỗ trợ.

Nguồn chuyên cung cấp sỉ giày này chính là các cửa hàng bán buôn hoặc đại lý của các công ty giày dép uy tín: Viễn Thịnh, Bitis, Tigish, VIT, Rosata,… Đây là nguồn cung sỉ khá ổn định, sản phẩm có chất lượng, chế độ bảo hành và hẫu mãi tốt.

Một số công ty chuyên cung cấp sỉ: Viễn Thịnh, VIT, TIGISH, Rosata, Evashoes, Collee,…

Một số cửa hàng bán lẻ kiêm bán buôn như: Ly giày VXNK, Giày VNXK Yến Oanh, Evashoes, Giày Việt XK, Giày nữ VNXK Mona, Giày nữ VNXK GIBI, Giày nữ VNXK Nemo Mama Shoes, Shop Minh Thư, Factory Outlet, Bé Đậu’s Shop.


NHẬP SỈ TỪ QUẢNG CHÂU HOẶC QUA CÁC SÀN TMĐT CHUYÊN SỈ


Một trong các xu hướng kinh doanh doanh hiện nay là nhập hàng trực tiếp từ Quảng Châu (Trung Quốc) về Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh để kinh doanh. Việc trực tiếp nhập hàng từ Quảng Châu giúp bạn có nguồn hàng rất phong phú với kiểu dáng, độc, lạ, đẹp với giá cả cực rẻ. Đây là nguồn hàng có cơ hội mang lại lợi nhuận rất lớn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý các chi phí đi lại, thủ tục và rủi ro trong quá trình vận chuyển.

Trong trường hợp không có điều kiện để nhập trực tiếp, bạn có thể thông qua các sản TMĐT chuyên sỉ như: taobao, alitaobao, 1688,… để nhập hàng Quảng Châu, hoặc các sản TMĐT trong nước như Thitruongsi để nhập hàng trong nước.

Việc nhập hàng qua các sản TMĐT không những giúp bạn giảm bớt thời gian tìm kiếm, chi phí đi lại mà còn cập nhật kịp thời mẫu mã, xu hướng thời trang giúp bạn có phương án kinh doanh hiệu quả nhất.

Tuy nhiên bạn nên lưu ý, vì nơi đây tập trung rất nhiều nhà cung cấp với nhiều chất lượng khác nhau. Vì vậy bạn cần cân nhắc lựa chọn mối sỉ uy tín có nguồn hàng chất lượng, tránh lựa chọn dựa trên giá cả. Bên cạnh đó, rủi ro khi giao dịch qua các sàn TMĐT là thời gian vận chuyển và nhận hàng chậm trễ cũng là một vấn đề lớn làm ảnh hưởng đến cơ hội kinh doanh của bạn.



>>>Xem thêm: TỔNG HỢP MẪU GIÀY CAO GÓT THU ĐÔNG MỚI NHẤT



ĐẶT HÀNG TỪ XƯỞNG SẢN XUẤT


Nếu bạn có nhu cầu nhập giày dép với số lượng lớn, cần một mức giá tốt nhất thì đặt hàng trực tiếp tại xưởng sản xuất giày là lựa chọn tối ưu. Làm việc trực tiếp tại cơ sở gia côgn, sản xuất giúp bạn chủ động về nguồn hàng, tự lựa chọn mẫu mã theo ý tưởng của bạn, có cơ hội kinh doanh các mẫu độc quyền, độc lạ chỉ riêng bạn có.

Điều này giúp bạn dễ dàng xây dựng được thương hiệu riêng, định hình phong các thời trang đến khách hàng.

Một vài lưu ý khi đặt hàng tại xưởng:

  • Mỗi Cơ sở sản xuất hay gia công thường chuyên về một vài dòng sản phẩm nhất định, do vậy bạn nên lựa chọn đúng dòng giày dép để có được chất lượng và giá cả tốt nhất.
  • Việc đặt hàng trực tiếp với xưởng giày cần yêu cầu về số lượng lớn và bạn cần có sự đầu tư chi phí cao khi ra mẫu độc quyền.
  • Nên thống nhất các vấn đề về thanh toán và bảo hành để tránh tình trạng ảnh hưởng quá trình kinh doanh.

Một số cơ sở sản xuất giày:

  • KV Hà Nội: Giày Thái Nga, Xưởng giày Tùng Anh
  • KV HCM: Xưởng giày Tigish, Xưởng giày Mattino, Vinagiày


Mọi yêu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ:

Xưởng giày Tigish

-------------------------------------------------

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status