Bạn đã biết xưởng giày uy tín chuyên bỏ sỉ giày tại Hà Tĩnh chưa?

"Bỏ sỉ giày tại Hà Tĩnh"

[TIGISH] Nhắc đến Hà Tĩnh ta có thể hình dung ra một bức tranh thu nhỏ của dải đất miền trung, với nhiều cảnh quan thiên nhiên kì thú và di tích, thắng cảnh tiêu biểu. Hà Tĩnh nằm ở vùng kinh tế trọng điểm miền trung Việt Nam, dân cư đông đúc, bên cạnh đó giao thông vận tải khá thuận lợi dễ dàng cho việc giao thương buôn bán. Vậy thì tại sao lại không phát triển một cửa hàng giày dép tại Hà Tĩnh cho riêng bạn. Nếu bạn đang có ý định đó thì hãy nhanh tay liên hệ với xưởng giày dép Tigish của chúng tôi nhé. 



Xưởng giày dép Tigish chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày các mặt hàng: giày sandal thấp, giày sandal cao, giày cao gót, giày búp bê, mọi da, guốc, boot da...


>>>Xem Thêm: Xưởng giày dép giá rẻ tại Hà Nội


Vì sao những sản phẩm giày của xưởng giày Tigish được khách hàng tin yêu, lựa chọn?



Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giày dép, xưởng giày Tigish đã và đang được đa số các cửa hàng thời trang giày dép lựa chọn làm nơi cung cấp nguồn hàng có uy tínchất lượng. Mỗi một sản phẩm của xưởng giày Tigish đều có một nét đẹp riêng, cũng như tạo được ấn tượng mạnh trong lòng mỗi vị khách khi đã tin tưởng và lựa chọn Tigish là nơi cung cấp giày cho cửa hàng của mình. Không những có tính thẩm mỹ cao mà những sản phẩm của xưởng giày còn đảm bảo cho khách hàng về mặt chất lượng một cách tốt nhất. Tigish nhận đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng nếu như sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất nhé.


>>>Xem Thêm: Xưởng giày dép giá tốt tại Hà Tĩnh


Những chính sách ưu đãi khi đến với xưởng giày Tigish

Khi đến với Tigish bạn sẽ được sỡ hữu những sản phẩm ưu tú nhất và độc đáo về kiểu dáng mà giá cả lại hợp với thị trường. Ngoài ra xưởng giày Tigish còn nhận lên mẫu theo yêu cầu và phát triển thương hiệu chỉ dành riêng cho cửa hàng của bạn. Tigish vẫn chấp nhận với những đơn hàng dù là ít nhất để có thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Việc giao hàng và nhận hàng sẽ càng dễ dàng hơn khi đã có đội ngũ shiper chuyên nghiệp hỗ trợ bạn giao hàng đến tận nơi trong nội thành TPHCM, và các bạn ở tỉnh cũng đừng quá lo lắng vì chúng tôi vẫn sẽ giao hàng qua các chành xe, đi tàu, bưu điện, gửi viettel...để làm hài lòng khách hàng tốt nhất có thể.

Chúng tôi nhận giao hàng đến các tỉnh của Hà Tĩnh như: Thành phố Hà Tĩnh , Thị xã Hồng Lĩnh , Huyện Hương Sơn , Huyện Đức Thọ , Huyện Nghi Xuân , Huyện Can Lộc ,Huyện Hương Khê , Huyện Thạch Hà , Huyện Cẩm Xuyên , Huyện Kỳ Anh , Huyện Vũ Quang , Huyện Lộc Hà.

Xưởng giày dép Tigish chuyên cung cấp và bỏ sỉ giày tại Hà Tĩnh

Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938 112 997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status