Bật Mí Những Xưởng Giày Giá Rẻ Nằm Ngay Giữa Lòng Sài Gòn


[TIGISH]Lấy sỉ giày dép tận nguồn tại xưởng giày giá rẻ? Nơi chuyên cung cấp sỉ các mặt hàng giày dép thời trang giá ưu đãi? Ở đâu chuyên sản xuất và phân phối giày dép đẹp và chất lượng? Buôn bán sỉ giày dép hiện tại đang là công việc giúp các nhà đầu tư hái ra tiền mỗi ngày, thế nhưng nó đang trở thành một lĩnh vực có sức cạnh tranh khốc liệt nhất. Vì vậy nếu bạn đã tìm được một nơi để lấy sỉ giày giá rẻ hoặc xưởng giày giá rẻ và uy tín rồi thì bạn thật sự rất may mắn và có lợi thế hơn rất nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn để tìm ra được 1 nơi để lấy sỉ giày dép uy tín và giá cả phải chăng, vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài mối lấy sỉ giày dép giá rẻ có thể bạn chưa biết nhé!


CÁC CHỢ ĐẦU MỐI CHUYÊN SỈ GIÀY DÉP GIÁ RẺ


Thông thường các nhà buôn sỉ lớn hoặc tiểu thương đều sẽ nhập sỉ giày thông qua các chợ đầu mối vì đây là nơi tập trung đầy đủ tất cả các mặt hàng từ quần áo, giày dép đến các nguyên vật liệu để phục vụ cho tất cả các lĩnh vực, ngành nghề. Chợ An Đông, Chợ Hạnh Thông Tây, Chợ Tân Bình, Chợ Đồng Xuân,…được mệnh danh là những chợ đầu mối lớn nhất cả nước.


CHỢ AN ĐÔNG


Không xa lạ gì với các nhà buôn, Chợ An Đông từ lâu đã được xem là khu chợ đầu mối lớn hàng đầu tại Việt Nam. Đến với nơi đây bạn sẽ thật sự choáng ngợp vì số lượng hàng hóa của nó, đây là nơi tập trung buôn bán các mặt hàng quần áo, giày dép và các mặt hàng thời trang khác với đầy đủ các thể loại, mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng. Có đến hơn 800 sạp chuyên buôn bán các loại quần áo được may sẵn hoặc các mẫu giày dép từ hàng nội cho đến ngoại nhập đều có mặt tại khu chợ này. Đa số các mặt hàng được bày bán tại đây đều là hàng cao cấp có xuất xứ từ Quảng Châu, Combodia, Thái Lan, Hàn Quốc,…vì vậy khi bạn lấy sỉ hàng tại đây giá cũng sẽ cao hơn so với những khu chợ đầu mối khác.




CHỢ CHUYÊN SỈ GIÀY DÉP, QUẦN ÁO TÂN BÌNH


Nếu bạn không yêu cầu quá cao về chất lượng cũng như mẫu mã thì đây sẽ là nơi lý tưởng dành cho bạn. Khu chợ này hay được người dân gọi là khu chợ bình dân vì giá cả ở đây cũng khá rẻ, chất lượng giày dép cũng khá là ổn. Với những bạn thích kinh doanh các mặt hàng giá rẻ, mẫu mã không quá cạnh tranh so với thị trường và đối tượng khách hàng bạn đang muốn hướng đến là những người lao động hoặc những người thu nhập thấp thì chợ Tân Bình sẽ là một khu chợ để lấy sỉ giày dép rẻ tại TPHCM dành cho bạn.


LẤY SỈ GIÀY DÉP TẠI CHỢ HẠNH THÔNG TÂY


Quá quen với người dân sài thành, Hạnh Thông Tây đã và đang là khu chợ đêm cực kì nổi tiếng tại TPHCM. Mỗi đêm khu chợ này thu hút hàng trăm khách đến tham quan và mua sắm. Khu chợ này chủ yếu buôn bán các mặt hàng quần giày dép chất lượng tạm ổn, tuy không chất lượng tốt như những khu chợ khác nhưng điểm mạnh của khu chợ này là về giá cả, giá cả của các mặt hàng tại đây vô cùng hợp lý. Chỉ hoạt động nhiều vào ban đêm nên sẽ gặp nhiều khó khăn nếu bạn có ý định muốn lấy sỉ tại khu chợ đêm này. Các mặt hàng đang được bày bán tại đây đa phần là hàng nhập khẩu từ Trung Quốc và được sản xuất từ các xưởng giày trong nước. Hàng hóa, mẫu mã rất đa dạng nhưng sức cạnh về mẫu mã cũng thường không cao vì được buôn bán theo kiểu đại trà.


ĐẾN TẬN XƯỞNG SẢN XUẤT ĐỂ NHẬP HÀNG


Ngoài các chợ đầu mối ở trên bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều xưởng giày giá rẻ khác tại TPHCM. Nếu có điều kiên, bạn có thể tìm hiểu và đến trực tiếp các xưởng giày để lấy sỉ giày với giá cả cũng vô cùng hợp lý. Bạn cũng có thể lên mẫu một mẫu giày dép nào đó và mang đến xưởng nhờ họ đặt gia công và tạo nên thương hiệu độc quyền dành cho bạn. Ngày nay, các xưởng sản xuất giày dép cũng dễ tính hơn trong chính sách lấy sỉ giày dép tại xưởng vì vậy bạn cũng có thể linh hoạt hơn trong việc nhập hàng và bán buôn. Ngày nay bạn có thể dễ dàng để tìm ra xưởng sản xuất giày dép tại TPHCM thông qua mạng xã hội bởi đa số các xưởng đều đã tao cho mình một trang web riêng có đầy đủ thông tin cần thiết dành cho khách hàng muốn tìm đến và hợp tác cùng xưởng.




>>>Xem Thêm Tại: Xưởng Giày Giá Rẻ Tại TPHCM



Chúng tôi hi vọng với những gợi ý trên có thể giúp cho các bạn có thể chọn cho mình một nơi để lấy sỉ giày dép phù hợp với những mong muốn của bản thân mình. Bạn nên xem xét kĩ  và định hướng cho mình con đường đi đúng đắn để chọn lựa cho mình nguồn hàng phù hợp nhất. Chúc các bạn may mắn!

Mọi thông tin xin liên hệ:

 Xưởng giày Tigish                                       

 Hotline: 0938.112.997

 Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

 Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

 Email: tigishoes@gmail.com

 Website: www.tigish.com

 Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Nhân viên hỗ trợ: 0964.913.416

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status