Bật mí quà tặng hoàn hảo dành cho ba mẹ – Ví da cao cấp.

"Ví da cao cấp"

Bạn muốn gửi đến ba mẹ một món quà tặng ý nghĩa dịp sinh nhật nhưng lại băn khoăn khi lựa chọn. Tigish sẽ mách bạn tạo bất  ngờ với món quà độc đáo - Ví da cao cấp.

Các kiểu ví da cao cấp phù hợp với người lớn tuổi.

Trên thị trường hiện nay có trăm nghìn loại ví da từ bình dân đến cao cấp nhưng để lựa chọn được kiểu ví phù hợp với người lớn tuổi để làm quà tặng thật sự rất khó khăn. Không chỉ phải chọn kiểu dáng, màu sắc phù hợp mà còn phải có chất liệu còn phải tốt. Dưới đây là 3 kiểu ví da cao cấp dành tặng bố mẹ thịnh hành nhất hiện nay.

1.Ví da trơn : Đây là mẫu ví da thiết kế theo phong cách tối giảng và tự nhiên nhất, nó là quà tặng phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ đến già. Vì tính chất đó mà nó không bị lỗi mốt theo thời gian và không kén người sử dụng. Tuy đơn giản nhưng vẫn không kém phần lịch sự và sang trọng.


ví da cao cấp


2.Ví da hột: Chiếc ví này được thiết kế để chống ma sát và trầy xước tốt nhất. Ba mẹ luôn tất bật với công việc để lo cho con cái có cuộc sống đầy đủ nhất. Dù lớn tuổi nhưng vẫn muốn làm thêm cái này, cái kia để đỡ cho con 1 phần kiếm tiền trang trải cho cuộc sống, không muốn con cái phải bận lòng. Họ không có thời gian và không để ý bảo quản và giữ gìn vật dụng của mình. Chiếc ví này thật sự là món quà tặng rất phù hợp!


ví da hột


3.Ví dập vân cá sấu, ví giả da rắn: mẫu ví sang trọng nhưng vẫn có chút trẻ trung nhằm mang hàm ý chúc ba mẹ luôn trẻ và mạnh khỏe sống đời với con cháu. Đây thật sự là một sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua.


ví da cao cấp



>> Xem thêm: Cẩm nang lựa chọn ví da nữ cho nàng sành điệu


Cách bảo quản ví da cao cấp

Bất cứ món đồ nào cũng có tuổi thọ của nó, ví da cao cấp cũng vậy. Tuổi thọ của chất liệu da thật không bao giờ dưới 1 năm, nhưng nếu bạn không giữ gìn thì nó cũng chỉ có thể sử dụng chỉ được vài năm thôi. Nếu bảo quản đúng cách, thì không chỉ kéo dài tuổi thọ mà còn làm cho da càng sữ dụng càng bóng đẹp. Vậy làm thế nào để bảo quản ví da cao cấp đúng cách?

Tigish sẽ hướng dẫn bạn  cách bảo quản ví tốt nhất:

1.Không dồn nén ví: Đây là sai lầm mà mọi người thường hay mắc phải. Điều đó vô tình làm giãn các hạt da mà bạn không hề hay biết. Đó cũng là 1 trong những nguyên nhân làm giảm tuổi thọ chiếc ví của bạn. Biện pháp là hãy thường xuyên dọn dẹp giấy tờ trong chiếc ví ít nhất 1 lần và bỏ đi những phiếu giảm giá, những hóa đơn ko còn sử dụng.


ví da nam


2.Không đè các vật nặng lên ví: Hãy sử dụng đúng chức năng của ví là đựng tiền và giấy tờ. Tuyệt đối không dùng ví để lót, để kê những vật dụng nặng. Đối với các chàng trai thì nên hạn chế ngồi đè lên ví, hãy để nó ở túi bên hông của quần nhé.

3.Vệ sinh đúng cách: Tuyệt đối không dùng chất tẩy rửa thông thường như xà bông, nước rửa chén để giặt ví da. Sử dụng 1 miếng khăn ẩm nhẹ nhàng lau chùi, trường hợp vết bẩn khó ra thì hãy mua dung dịch chuyên dụng để vệ sinh.


vệ sinh ví da


Đối với những chiếc ví rẻ tiền hoặc làm bằng da giả thì bạn không cần bỏ quá nhiều thời gian và công sức để bảo quản. Vì có làm cũng không thể kéo dài thời gian sử dụng hơn. Còn đối với ví da cao cấp thì chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng và việc bảo quản đúng cách là hoàn toàn cần thiết. Mua ví da cao cấp để làm quà tặng ở đâu để không mua nhầm hàng nhái, hàng kém chất lượng? Mời bạn tham khảo thông tin dưới đây:

Xưởng ví da Tigish:

- Hotline: 0938 112 997

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 182/25/3 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận

Hãy liên hện với Tigish ngay nhé để:

  • Nếu bạn muốn nhập sỉ ví da bò thật 100%: Nhận được giá tốt nhất
  • Nếu bạn là khách mua lẻ: Nhận ngay thông tin cửa hàng phân phối ví da độc quyền của Tigish trên toàn quốc nhé!

>> Xem thêm: Xưởng ví da giá rẻ nhất TP.HCM



Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status