Bật mí xưởng giày thời trang: nguồn bỏ sỉ giày tại Kiên Giang

" bỏ sỉ giày tại Kiên Giang "

[TIGISHKiên Giang được nhiều người biết đến là vùng đất văn hoá và du lịch nổi tiếng bậc nhất ở Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đây là tỉnh có diện tích lớn nhất miền tây, sở hữu hơn 100 hòn đảo lớn nhỏ, thiên nhiên đã ưu đãi cho Kiên Giang nhiều danh lam thắng cảnh đẹp thu khách du lịch đến tham quan mỗi năm. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều shop thời trang giày dép mọc lên, nhằm đáp ứng được nhu cầu của không chỉ người dân nơi đây mà còn thu hút những khách du lịch khi đến đây. Để không làm mất thời gian tìm kiếm vất vả cho những nhà buôn giày của chúng ta, giúp bạn có được nguồn hàng giày dép chất lượng cho cửa hàng của mình, chúng tôi xin bật mí cho bạn về xưởng giày dép Tigish: nguồn bỏ sỉ giày uy tín tại Kiên Giang.



Xưởng giày Tigish chuyên sản xuất và bỏ sỉ các loại giày dép thời trang như: giày sandal, giày búp bê, giày cao gót, mọi da, slip on, guốc, boot da...



>>>Xem thêm: Xưởng giày tại Kiên Giang: kinh doanh giày dép thật dễ dàng




Vì sao thương hiệu Tigish nổi tiếng lan rộng khắp nơi


      Thời trang không chỉ khiến cho phụ nữ trở nên đẹp hơn mà còn khẳng định một quý cô đích thực, tiếp thêm cho họ sự tự tin. Mang theo thông điệp ấy vào sản phẩm của mình, xưởng giày TIGISH luôn luôn sáng tạo, đổi mới để trở thành một trong những thương hiệu giày dép nổi tiếng trong và ngoài nước được đông đảo phái nữ yêu thích và săn đón nhiệt tình.



     Nắm bắt nhanh chóng được thị hiếu của khách hàng xưởng giày dép Tigish luôn cập nhật những sản phẩm giày dép đi kịp với xu hướng thời trang của giới trẻ. Ngoài những kiểu dáng bên ngoài bắt mắt của sản phẩm giày dép Tigish, xưởng giày chúng tôi còn chú trọng đến chất liệu của sản phẩm để có thể mang nguồn sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng một cách tốt nhất, nhằm đẩy mạnh và phát triển thương hiệu Tigish ngày một đi xa hơn.



>>>Xem thêm: Xưởng giày chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày tại Cần Thơ





Đến với Tigish bạn sẽ được những ưu đãi hấp dẫn gì?


     Khi hợp tác cùng Tigish trước hết là bạn sẽ được một đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện tư vấn về cách thức lấy sỉ của sản phẩm một cách chu đáo và nhiệt tình, vì Tigish chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Chữ tín cũng không kém phần quan trọng vì Tigish luôn giao hàng đúng hẹn và sớm nhất có thể. Ngoài ra Tigish còn nhận lên mẫu theo yêu cầu cầu khách hàng cũng như phát triển thương hiệu cá nhân cho cửa hàng của riêng bạn. Bạn sẽ thấy hài lòng khi những sản phẩm của cửa hàng mình được khách hàng tin yêu, lựa chọn. .




     Nếu bạn ở nội thành TPHCM chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn giao hàng đến tận nơi và kiểm tra hàng rồi thanh toán với nhân viên giao hàng, những bạn ở tỉnh cũng đừng lo lắng vì Tigish còn hỗ trợ giao hàng cho bạn ở khắp các quận huyện tại Kiên Giang như: Thành phố Rạch Giá , Thị xã Hà Tiên , Huyện An Biên , Huyện An Minh , Huyện Châu Thành , Huyện Giang Thành , Huyện Giồng Riềng , Huyện Gò Qua , Huyện Hòn Đất , Huyện Kiên Hải , Huyện Kiên Lương , Huyện Phú Quốc , Huyện Tân Hiệp , Huyện U Minh Thượng , Huyện Vĩnh Thuận . 


Xưởng giày dép Tigish chuyên cung cấp và bỏ sỉ giày tại Kiên Giang


Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938 112 997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status