Bỏ buôn, sỉ giày ngay tận xưởng giày tại Vĩnh Phúc

Bỏ buôn, sỉ giày ngay tận xưởng giày tại Vĩnh Phúc


[Tigish] Vĩnh Phúc là một tỉnh vùng đồng bằng sông Hồng, nằm trong quy hoạch vùng thủ đô Hà Nội, với một nền kinh tế phát triển và năng động. Do vậy, việc tìm được nguồn bỏ sỉ giày dép ngay tận xưởng giày tại Vĩnh Phúc là một lợi thế lớn để đảm bảo hoạt động kinh doanh thời trang giày dép của bạn luôn phát triển bền vững trong thị trường kinh doanh khốc liệt như hiện nay.

     Hãy cùng xưởng giày Tigish tìm hiểu về nguồn sỉ giày uy tín tại Vĩnh Phúc nhé!


Xưởng giày tại Vĩnh Phúc - xưởng giày Tigish



NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT VỀ XƯỞNG GIÀY TIGISH.


     Xưởng giày Tigish là cơ sở sản xuất, gia công và chuyên bỏ sỉ giày nữ VNXK với nhiều mẫu mã đa dạng như: sandal, búp bê, cao gót, slip on,… tại Vĩnh Phúc. Với đội ngũ công nhân lành nghề lâu năm, xưởng giày Tigish luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm sỉ giày với chất lượng tốt nhất.

     Không chỉ là sản phẩm chất lượng, giá thành tận xưởng, xưởng giày Tigish còn luôn tiên phong, cập nhật cũng như thiết kế những mẫu mã mới. Cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẽ giải đáp thắc mắc cũng như chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh.

     Nếu khoảng cách địa lý là những gì bạn lo lắng, hãy để xưởng giày Tigish san sẻ cùng bạn nhé. Tigish sẽ hỗ trợ giao hàng dù bạn ở bất kỳ quận huyện nào tại Vĩnh Phúc nhé:

+ Thành phố Vĩnh Yên

+ Thành phố Phúc Yên

+ Huyện Bình Xuyên

+ Huyện Lập Thạch

+ Huyện Sông Lô

+ Huyện Tam Đảo

+ Huyện Tam Dương

+ Huyện Vĩnh Tường

+ Huyện Yên Lạc


xưởng giày tại Vĩnh Phúc: chuyên sỉ giày nữ VNXK



BỎ BUÔN SỈ GIÀY, NHẬN NGAY GIÁ TỐT


     Tiền thân là một cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, chúng tôi thấu hiểu được những khó khăn mà khách hàng gặp phải trong quá trình kinh doanh thời trang giày dép. Do đó, Tigish luôn có những chính sách ưu đãi để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

     Với chính sách chiết khấu hấp dẫn, khách hàng có thể nhận được mức giá hấp dẫn với số lượng đặt hàng chỉ từ 30 đôi. Không những thế, ngoài mang đến giá cả cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất, xưởng giày Tigish còn nhận in thương hiệu, logo của khách hàng lên những sản phẩm sỉ giày. Ngoài ra, Tigish còn nhận lên mẫu cũng như thiết kế mẫu mới theo mong muốn của khách hàng.

     Với kim chỉ nam “khách hàng là thượng đế”, xưởng giày Tigish mong sẽ sớm được hợp tác với quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.



Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status