Bỏ Sỉ Giày Tại Bình Định: Xưởng Giày Chuyên Sỉ Lớn Nhất Tại Bình Định

[TIGISH] Xưởng giày Tigish được biết đến là địa điểm chuyên bỏ sỉ giày tại Bình Định với số lượng lớn, nhận gia công tất cả các mặt hàng giày dép thời trang nữ: sandal búp bê cao gót slip on dép guốc ,…Đặc biệt, xưởng giày Tigish là xưởng sản xuất và nhận gia công trực tiếp không qua trung gian nên các bạn có thể yên tâm khi bắt đầu lấy sỉ tại đây, giá cả sẽ rất mềm so với bên ngoài thị trường.


XƯỞNG GIÀY TIGISH TẠI BÌNH ĐỊNH CÓ ĐÁNG TIN CẬY? 


Bình Định là một tỉnh thành đang trên đà phát triển kinh tế - chính trị, người dân đã bắt đầu chú trọng đến lĩnh vực kinh doanh đặc biệt là kinh doanh các mặt hàng thời trang như giày dép. Nhận thức được nhu cầu thiết yếu của phái đẹp giày dép nên ngày càng có nhiều nhà kinh doanh các lĩnh vực khác bắt đầu chuyển sang ngành hàng “béo bỡ” này. Không ít những bạn bán buôn giày dép tại Bình Định vẫn chưa biết đến các xưởng giày dù đã bán buôn rất nhiều năm trong lĩnh vực giày dép. Đa số các bạn sẽ lấy sỉ tại chợ đầu mối hoặc những hệ thống giày dép lớn ở các tỉnh thành nên giá cả sẽ có sự chênh lệch không ít. Chính vì thế bạn cần phải tìm ra được các xưởng sản xuất như chúng tôi để đảm bảo bạn sẽ có được một mức giá hợp lí nhất. Hãy để Xưởng Giày Tigish giúp đỡ bạn!



>>>Xem Thêm: Xưởng bỏ sỉ giày giá rẻ tại Đà Nẵng



bỏ sỉ giày tại Bình Định


Xưởng giày Tigish hiện đang là nơi mà các bạn không nên bỏ lỡ nếu đã và đang có ý định kinh doanh giày dép tại Bình Định. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà sản xuất và bỏ sỉ giày lớn nhất tại Bình Định đáng tin cậy dành cho bạn. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực giày dép, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin vào chúng tôi. Bạn sẽ nhận được những sản phẩm giày dép chất lượng nhất, những dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tốt nhất.


ĐẠI LÝ BỎ SỈ GIÀY LỚN NHẤT BÌNH ĐỊNH


Đại lý bỏ sỉ giày tại Bình Định – xưởng giày Tigish luôn đáp ứng đúng tiêu chí giày “Đẹp - Rẻ” mà khách hàng mong muốn. Tất cả những sản phẩm giày dép tại xưởng đều được những người thợ lành nghề gia công tỉ mỉ, chú trọng đến từng đường kim mũi chỉ. Có hơn 20 thợ thủ công lành nghề cùng với các loại máy móc, thiết bị chuyên dụng cho ngành giày da đảm bảo sẽ giải quyết một cách nhanh chóng các đơn đặt hàng của các bạn dù số lượng nhiều hay ít. Bên cạnh đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì tất cả giày dép tại xưởng giày đều có các chính sách bảo hành đầy đủ, hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

bỏ sỉ giày tại Bình Định

bỏ sỉ giày tại Bình Định

bỏ sỉ giày tại Bình Định


Tiếp đó, bạn sẽ nhận được nhiều lợi thế hơn về giá khi làm việc trực tiếp cùng xưởng. Nếu trước đây bạn đã nhập hàng từ những nguồn khác với giá tốt tuy nhiên chắc chắn đó chưa phải là giá tốt nhất. Đến với xưởng giày Tigish, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mức giá tốt nhất, cam kết cạnh tranh cao với thị trường nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng của giày dép. Chính sách bỏ sỉ của xưởng cũng vô cùng đơn giản, nếu như những xưởng giày khác yêu cầu bạn phải lấy hàng số lượng lớn mới được gia công thì ngược lại, xưởng giày chúng tôi có chính sách thoải mái hơn vì chúng tôi nhận gia công giày số lượng ít. Hỗ trợ tối đa cho những bạn kinh doanh vốn đầu tư thấp.


>>> Xem Thêm: Lấy sỉ giày ngay tân xưởng giày tại Bắc Kạn



Chúng tôi chuyên bỏ sỉ giày tại Bình Định tất cả các loại giày dép thời trang nữ, phù hợp với mọi lứa tuổi như: giày cao gót giày búp bê giày sandal giày mọi da ,…đạt chất lượng xuất khẩu nhưng giá thành phải chăng. Mạng lưới hệ thống giày Tigish đã phân phối rộng khắp cả 64 tỉnh thành tại Việt Nam : TPHCM Hà Nội Bắc Ninh Bắc Giang Nghệ An Bình Định Hà Tĩnh Hậu Giang Bạc Liêu An Giang ,…

Để hỗ trợ tối đa cho các bạn ở xa có cơ hội mua sỉ giày dép gía rẻ, xưởng chúng tôi hỗ trợ bỏ sỉ giày online thông qua website :www.tigish.com và giao hàng trên khắp các quận, huyện tại tỉnh Bình Định:

  • Thành phố Quy Nhơn
  • Thị xã An Nhơn
  • Huyện An Lão
  • Huyện Hoài Nhơn
  • Huyện Hoài Ân
  • Huyện Vân Canh
  • Huyện Tây Sơn
  • Huyện Vĩnh Thạnh
  • Huyện Phù Mỹ
  • Huyện Phù Cát
  • Huyện tuy Phước

Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status