Bỏ Sỉ Giày Tại Bình Dương Và Địa Điểm Xưởng Giày Chuyên Sỉ Giá Rẻ

[TIGISH] Xưởng bỏ sỉ giày tại Bình Dương là một xưởng giày chuyên sản xuất, gia công và bỏ sỉ các mặt hàng giày dép thời trang trên thị trường. Là một xưởng giày chuyên sỉ tương đối lớn, phân phối sỉ trên hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam nói chung, Bình Dương nói riêng.



>>>Xem Thêm: Xưởng giày tại Bình Phước


bỏ sỉ giày tại Bình Dương


Chẳng thua kém so với những tỉnh thành khác, thành phố mới Bình Dương hiện đang là một trong những tỉnh thành có nền kinh tế phát triển vượt bậc. Bình Dương dần nổi tiếng bởi các ngành công nghiệp sản xuất về giày dép da, có đến hàng trăm công ty chuyên dụng về lĩnh vực giày dép xuất khẩu. Bên cạnh đó vẫn có nhiều xưởng giày chuyên sản xuất giày dép tại Bình Dương mà vẫn còn nhiều người chưa biết đến, điển hình chính là xưởng giày Tigish chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày với quy mô lớn nhất nhì tại Bình Dương.


bỏ sỉ giày tại Bình Dương


Nhãn hiệu thời trang Tigish đã được rất nhiều khách hàng tin dùng ở mọi lứa tuổi, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được những đôi giày mang thương hiệu Tigish được bày bán tại các shop giày lớn, nhỏ ở các tỉnh thành từ Nam ra Bắc. Và đặc biệt tại Bình Dương, đã có nhiều shop giày bắt đầu tìm đến xưởng giày Tigish của chúng tôi tư vấn về cách thức mua sỉ giày tại xưởng. Nếu hiện bạn đang kinh doanh giày dép, dù có shop hay bán online cũng đừng bỏ qua địa điểm bỏ sỉ giày lý tưởng này nhé!

bỏ sỉ giày tại Bình Dương


VÌ SAO GIÀY DÉP TIGISH ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG LỰA CHỌN?


Một vài năm trở lại đây, trên thị trường dần chuyển sang kinh doanh giày dép Quảng Châu được khá nhiều người chọn mua vì giá rẻ, mẫu mã lại đa dạng hơn hẳn so với hàng Việt Nam sản xuất. Thế nhưng, giày dép Quảng Châu lại vướng phải một nhược điểm mà khá nhiều người cảm thấy khó chịu đó là tuổi thọ kém, chỉ có thể sử dụng vài ba tháng là gặp phải vấn đề và lại phải tốn thêm một khoản tiền để mua một đôi mới. Nên nhiều khách hàng bắt đều chuyển hướng sang dùng hàng Việt Nam vì độ bền và có các chính sách bảo hành đầy đủ.

bỏ sỉ giày tại Bình Dương

bỏ sỉ giày tại Bình Dương


Nắm bắt được xu thế, xưởng giày Tigish đã cho ra đời những sản phẩm giày dép đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng, tuy là hàng Việt Nam sản xuất nhưng đều là hàng đạt chuẩn xuất khẩu và giá lại khá “mềm” phù hợp với mọi đối tượng. Xưởng giày cũng rất vinh hạnh khi đã được làm việc với nhiều đối tác từ nước ngoài như: campuchia, Indonesia, Châu Phi, Hàn Quốc,…



>>>Xem Thêm: Đơn vị bỏ sỉ giày Tigish uy tín tại Đồng Nai


CHÍNH SÁCH SỈ TẠI XƯỞNG GIÀY TIGISH RA SAO?


Một phần sự yêu thích của khách hàng sỉ đối với xưởng giày đến từ chính sách sỉ. Nếu đã làm việc tại các xưởng khác bạn sẽ gặp phải một rắc rối về những quy định khi nhập sỉ. Một trong những điều kiện khó khăn nhất chính là số lượng hàng hóa bạn phải nhập và thường là số lượng lớn mới được sỉ giày tại xưởng. Riêng đối với xưởng giày chúng tôi, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều khi vấn đề này đã được loại bỏ, lấy sỉ giày số lượng ít bạn vẫn được làm việc cùng xưởng. Ngay cả những bạn bán hàng online, order hoàn toàn có thể hợp tác cùng xưởng.



>>>Xem Thêm: Chính sách giao hàng xưởng giày Tigish



Nhằm mục đích hỗ trợ cho những bạn shop mới muốn quảng bá thương hiệu cho shop mình, xưởng đã hỗ trợ sản xuất giày in tên thương hiệu của shop giúp cho khách hàng nhớ đến bạn và dễ dàng tìm kiếm hơn. Đối với những bạn tại Bình Dương, xưởng nhận bỏ sỉ giày tại các khu vực: Thị Xã Thủ Dầu Một, Huyện Dĩ An, Huyện Thuận An, Huyện Bến Cát, Huyện Tân Uyên, Huyện Phú Giáo, Huyện Dầu Tiếng.

Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status