Bỏ sỉ giày tại Gia Lai: xưởng giày chất lượng “vạn người likes”

" bỏ sỉ giày tại Gia Lai "

[Tigish]xưởng giày Tigish có thể nói là một thiên đường giày dép “vạn người likes” tại Gia Lai. Tại đây là cả một kho tàng những sản phẩm lung linh, xinh xắn mà còn độc đáo sẽ đem đến một nguồn gió mới lạ đến với cửa hàng của bạn. Có phải bạn thấy việc truy tìm một nơi bỏ sỉ giày dép giá tốt tại Gia Lai khá vất vả, mất thời gian và công sức mà chưa chắc đã có được nguồn hàng chất lượng như ý muốn, thấu hiểu được nỗi khó khăn đó của biết bao nhiêu nhà kinh doanh giày dép lớn nhỏ, xưởng giày dép Tigish chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày là sự lựa chọn đúng đắn dành cho cửa hàng của bạn.



Xưởng giày Tigish chuyên sản xuất và bỏ sỉ các mặt hàng giày dép tại Gia Lai như: giày sandal, cao gót, búp bê, mọi da, slip on, boot da...Với nhiều mẫu mã đa dạng kiểu dáng đẹp mắt, giá cả tốt nhất thị trường Tigish hứa hẹn sẽ đem đến cho cửa hàng của bạn những sản phẩm ưu tú nhất, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


>>>Xem Thêm: Nguồn bỏ sỉ giày giá rẻ tại Kon Tum


Vì sao xưởng giày Tigish được mọi người ưa chuộng?



Là một chủ của một cửa hàng giày dép tại Gia Lai, bạn luôn muốn những sản phẩm của cửa hàng mình luôn đạt chất lượng tốt nhất mà giá cả hợp thị trường. Hãy yên tâm vì bài viết này sẽ giúp cho bạn có được một xưởng giày uy tín tại Gia Lai như bạn mong muốn. Tigish là xưởng giày được khá nhiều nhà buôn và các nhà kinh doanh lớn nhỏ lựa chọn. Vì xưởng giày Tigish đang ngày một phát triển và nâng cao về chất lượng sản phẩm cũng như luôn cập nhật những mẫu mã kiểu dáng mới lạ thu hút được thị hiếu của khách hàng. Tại đây bạn sẽ bắt gặp được nhiều mẫu giày từng “làm mưa làm gió” trên thị trường, được giới trẻ săn đón khi vừa mới ra mắt, dù là cả một thời gian dài ra mắt nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thật tuyệt nếu như bạn đang sở hữu một đôi giày độc đáo mang đậm phong cách riêng của chính mình.


>>>Xem Thêm: xưởng giày chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày tại Cao Bằng


Những chính sách ưu đãi khi lựa chọn xưởng giày Tigish



Đến với xưởng giày Tigish không những bạn có thể sở hữu được nhiều kiểu giày đẹp mắt mà thêm vào đó là cách phục vụ và chăm sóc khách hàng hết sức chu đáo của đội ngũ nhân viên Tigish cũng là một trong những điểm cộng giúp Tigish tạo được niềm tin và khẳng định vị trí của mình trong lòng mỗi vị khách khi đến với xưởng giày. Tigish vẫn chấp nhận những đơn hàng với số lượng ít hoặc hỗ trợ khách hành đặt giày lẻ size, ngoài ra với đội ngũ shiper chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng giao hàng đến tận tay người tiêu dùng đối với những khách hàng trong nội thành TPHCM.

Ngoài ra chúng tôi còn có thể cung cấp sỉ giày cho các tỉnh thành của Gia Lai: Thành phối Pleiku , Thị xã An Khê , Huyện Chư Păh , Huyện Kbang , Huyện Mang Yang , Huyện Kông Chro , Huyện Đức Cơ , Huyện Chưprông , Huyện Chư Sê , Huyện Ayunpa , Huyện Krông Pa , Huyện la Grai , Huyện Dăk Đoa , Huyện la Pa , Huyện Đăk Pơ , Huyện Phú Thiện .

Xưởng giày dép Tigish chuyên cung cấp và bỏ sỉ giày tại Gia Lai

Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938 112 997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status