Bỏ Sỉ Giày Tại Hà Nam: Xưởng Giày Chuyên Bán Sỉ Tại Hà Nam

“Khám phá Xưởng Giày Tigish - Nơi bỏ sỉ giày tại Hà Nam giá rẻ vạn người mê”


[TIGISH] Không những nổi tiếng bởi vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng thiên nhiên, mà Hà Nam còn được biết đến như một vùng đất linh thiêng bởi nơi đây tập trung rất nhiều các đền, chùa. Hà Nam hứa hẹn sẽ là một nơi thu hút hàng nghìn khách du lịch ghé thăm. Bên cạnh phát triển về du lịch, các ngành công nghiệp - dịch vụ cũng ngày càng được người dân nơi đây chú trọng, đặc biệt là ngành công nghiệp da giày. Giày dép là một trong những phụ kiện được nữ giới đề cao và chăm chút nhất. Dựa vào giày dép người ta có thể nhìn ra được tính cách cũng như sự đẳng cấp của chính mình.

Bỏ sỉ giày tại Hà Nam



>>>Xem Thêm: Xưởng Giày Chuyên Sỉ Tại Hà Giang




GIÀY DÉP: PHỤ KIỆN THỜI TRANG “BẤT LI THÂN” CỦA PHÁI NỮ


Đối với phụ nữ, ngoài phấn, son, túi xách thì giày dép là một món đồ không kém phần quan trọng để góp phần tạo nên phong cách. Tuy nhiên, với tính cách “ thất thường” của mình nên họ sẽ chẳng chịu yên phận với bất kì đôi giày nào cả, họ sẵn sàng chi tiền để mua ngay 1 đôi giày mới khi có mẫu giày nào đẹp hơn đôi cũ, thậm chí họ có thể mua đến vài ba đôi chỉ trong 1 tháng. Hiểu được tâm lí này, các nhà sản xuất luôn luôn cho ra mắt những sản phẩm mới hàng tuần hoặc hàng tháng.

bỏ sỉ giày tại Hà Nam


“ Giày đẹp, bền, rẻ là những tiêu chí giúp giữ chân khách hàng”


Bên cạnh những đôi giày mẫu mã đẹp, hợp với xu hướng thời trang thì chất lượng luôn là điều mà khách hàng để ý đến đầu tiên. Vì vậy, muốn cho doanh nghiệp của bạn bán được hàng và có được một lượng khách hàng thân thiết bạn cần phải lựa chọn cho mình một nguồn hàng tốt. Khi ngày càng có nhiều shop giày thời trang mọc lên, sẽ khiến khách hàng cảm thấy rối và không biết nơi nào sẽ mang đến cho họ những dịch vụ tốt nhất. Chỉ cần bạn đáp ứng được những gì họ muốn lúc đó bạn đã thành công, đây là tiêu chí xây dựng thương hiệu của bản thân mà không cần phải quảng cáo rầm rộ.

Bỏ sỉ giày tại Hà Nam

Bỏ sỉ giày tại Hà Nam

Bỏ sỉ giày tại Hà Nam



>>>Xem Thêm: Các mẫu giày sandal đẹp



XƯỞNG CHUYÊN BỎ SỈ GIÀY TẠI HÀ NAM: ĐIỂM 10 CHO CHẤT LƯỢNG


“Muốn tìm nguồn hàng tốt tại Hà Nam, đừng quên xưởng giày Tigish nhé!”


bỏ sỉ giày tại Hà Nam


Nhãn hiệu Tigish đã cùng đồng hành với chị em phụ nữ trong suốt thời gian qua, xưởng giày cũng đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ quý khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Không chỉ riêng tại Hà Nam, xưởng giày chuyên sỉ chúng tôi có cơ hội bỏ sỉ giày cho hơn 500 đại lý, khách sỉ là chủ của các shop giày dép lớn nhỏ trải đều từ Nam ra Bắc hầu khắp 64 tỉnh thành tại Việt Nam. Khi hợp tác cùng xưởng, bạn sẽ được hỗ trợ tất tần tật những điều sau:

  • Được cung cấp một giá sỉ giày tốt nhất có thể, bạn sẽ không phải mất thêm các khoảng phí do môi giới.
  • Được hỗ trợ từ A-Z những hình ảnh sản phẩm, mô tả chi tiết sản phẩm khi đăng bài bán hàng.
  • Được hỗ trợ phí vận chuyển đến các chành xe, tàu, máy bay,…
  • Được hỗ trợ về giá khi nhập sỉ giày số lượng lớn

Nhằm mục đích đám ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, xưởng chúng tôi hỗ trợ bỏ sỉ và giao hàng tận nơi, nhanh chóng đối với những khách ở xa không thể đến trực tiếp xưởng sản xuất để sỉ giày, cam kết giá cả vẫn không hề thay đổi như khi bạn nhập sỉ giày trực tiếp tại xưởng sản xuất của chúng tôi hỗ trợ giao hàng tại các khu vực:

  • Thị xã Phủ Lý
  • Huyện Duy Tiên
  • Huyện Kim Bảng
  • Huyện Lý Nhân
  • Huỵện Thanh Liêm
  • Huyện Bình Lục

Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, chúng tôi hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish

- Hotline: 0938.112.997

- Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

- Email: tigishoes@gmail.com

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status