BST ví da nam “hot” nhất năm 2020 dành cho phái mạnh thêm lịch lãm.

"Ví da nam"

Bạn là một chàng trai mạnh mẽ? Hay là một quý ông lịch lãm?  Dù là ai thì bạn cũng không thể thiếu phụ kiện quan trọng dành cho cánh mày râu – Đó là ví da nam. Nó không chỉ giúp các chàng trai tiện lợi hóa sinh hoạt mà còn thể hiện phong các và cá tính của mỗi người. Hãy cùng Tigish khám phám BST ví da nam “hot” nhất năm 2020 nhé!

8 kiểu ví da thông dụng nhất thị trường hiện nay

1.Ví da trơn : đây là mẫu ví ra đời đầu tiên trong tất cả loại ví da hiện nay. Với kiểu cách đơn giản (chỉ có 2 kiểu ví đứng và ví nằm) nên không cần đòi hỏi người thợ phải có một kỹ thuật quá phức tạp để tạo thành. Vì tính chất đơn giản đó mà ví da trơn không bao giờ bị lỗi mốt theo thời đại.


ví da trơn


2.Ví da hột: Đây là chiếc ví có khả năng chống trầy xước cao nhất. Da bò tự nhiên sau khi được xử lý công nghiệp để tăng khả năm làm giảm những  những vết trầy xước do ma sát nhẹ . Sau đó, da được phủ màu bằng 1 lớp sắc tố đục và dập hạt nổi để đồng bộ màu sác và tăng thêm tính chất chống trầy xước.


ví da hột


3.Ví dập vân cá sấu, ví giả da rắn: Đây là kiểu ví bằng da bò tự nhiên và dập máy để tạo nên những vân cá sấu và vảy rắn tự nhiên đến mức nếu không phải người dùng hàng thiệt, rất khó đề phân biệt.


ví da rắn


4.Ví may viền thủ công: Đây là kiểu ví cá tính dành cho những chàng trai phong cách và có chút lãng tử. Viền ví thường được may thủ công bằng chỉ thô để làm nổi bật lên sự phá cách, bụi bặm.


ví da may viền


5.Ngoài những kiểu ví với kích thước thông thường dùng thì chúng ta còn sáng táo nên những chiếc ví khác phục vụ cho những mục đích khác nhau như : ví chìa khóa, ví passport và ví dài.


ví passport


Mách nhỏ các địa điểm bán đa dạng ví da nam

Giữa muôn trùng các loại ví da đã nêu trên, hẳn là bạn sẽ tò mò muốn tận mắt nhìn thấy và lựa chọn chiếc ví da nam phù hợp nhất với mình? Tigish sẽ mách nhỏ bạn những địa điểm mà bạn sẽ dể dàng tìm thấy sản phẩm thích hợp và ưng ý.

  • Cửa hàng bán phụ kiện nam, shop giày da nam: là những địa diểm uy tín và đảm bảo chất lượng vì có bảo hành và địa điểm rõ ràng. Tuy nhiên giá khá cao do các chi phí như mặt bằng, nhân viên,… Vì vậy, đây là sự lựa chọn dành cho quý ông công sở có thu nhập ổn định.
  • Chợ : sản phẩm ở đây sẽ rẻ hơn rất nhiều so với cửa hàng nhưng chất lượng thì không đảm bảo. Nếu may mắn, bạn cũng có thể kiếm được chiếc ví yêu thích và sử dụng được hơn 1 năm. Nhưng thông thường sẽ chỉ vài tháng là lớp si bên ngoài sẽ bong tróc do ví làm bằng sa si chất lượng kém, không phải da bò tự nhiên.


Bạn đang lo lắng vì muốn mua ví da nam chất lượng nhưng lại ngại giá shop, hàng chợ lại ko đảm bảo. Chúng tôi thấu hiểu và đưa ra giải pháp tối ưu cho bạn. Hãy đến với:

Xưởng ví da Tigish:

- Hotline: 0938 112 997

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 182/25/3 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận

Hãy liên hện với Tigish ngay để:

  • Nếu bạn muốn nhập sỉ ví da bò thật 100%: Nhận được giá tốt nhất
  • Nếu bạn là khách mua lẻ: Nhận ngay thông tin cửa hàng phân phối ví da độc quyền của Tigish trên toàn quốc nhé.

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status