Các kiểu giày học sinh nữ cấp 2 được ưa chuộng nhất 2020

[Xưởng giày Tigish] Mùa tựu trường gần đến, nhiều ngành hàng cung cấp sản phẩm cho học sinh bắt đầu nở rộ. Nhằm phục vụ nhu cầu thời trang cho lứa tuổi học sinh, đặc biệt là khối học sinh trung học, xưởng Tigish chúng mình tung ra nhiều mẫu mã chú trọng giày học sinh nữ cấp 2.

Bật mí giày học sinh nữ cấp 2 được ưa chuộng nhất

Sandal luôn là kiểu giày được nhiều học sinh chọn. Nhờ chất liệu da mềm mại, thiết kế đơn giản phù hợp với việc làm việc trong khoảng thời gian khá dài. Giày sandal mang lại cảm giác thoải mái, kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn đáp ứng thẩm mỹ theo xu hướng 2020.

Hiện một số trường có đồng phục học sinh là váy, sơ mi hay áo dài. Giày búp bê không kén đồ phối cùng kết hợp rất ưng với trang phục trên. Có thể bạn chưa biết, búp bê tuy mới nhìn thì có vẻ chỉ có một kiểu dáng. Nhưng thực tế các mẫu búp bê lại rất da dạng từ chất da cho đến các phụ kiện dính kèm như: nơ, khóa,...

>>>Xem thêm Các mẫu sandal xịn xò không tì vết

Các bạn yêu thích các mẫu giày học sinh cũng như muốn kinh doanh với mặt hàng này thì hãy liên hệ Xưởng Tigish của chúng mình nhé.

Với mục tiêu mở rộng thị trường,được đánh giá dẫn đầu trong ngành giày dép, Tigish có chính sách ưu đãi cao.

Những ưu điểm khi nhập sỉ giày Tigish

Giá rẻ tận xưởng

Khi nhập hàng tại  xưởng giày Tigish , bạn sẽ được giá tốt tại xưởng, không qua trung gian, sản phẩm bán ra có khả năng cạnh tranh cao, lợi nhuận cao.

Mẫu mã đa dạng

Mỗi ngày xưởng giày Tigish  luôn tung ra thị trường 2-3 mẫu mới, với nhiều phong cách khác nhau luôn bắt kịp xu hướng thời trang từng mùa. Giày Tigish nhận gia công theo yêu cầu và hỗ trợ in hiệu shop.

Chính sách sỉ ưu đãi

Lấy sỉ với số lượng từ 5 đôi/ mẫu/ màu. Hỗ trợ bảo hành 6 tháng do các lỗi sản xuất như hở keo, bung gót, đứt chỉ... và đổi trả hàng trong 7 ngày nếu hàng bị lỗi kỹ thuật hoặc không đúng màu/size đã thõa thuận.

Để có được nguồn sỉ giày giá rẻ, chất lượng hãy liên hệ với Tigish!

Tigish mong sớm được hợp tác cùng bạn!

- Hotline: 090.991.3383

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 281/29/9 Lê Văn Sỹ, Phường 1 , Q. Tân Bình, TP.HCM 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status