Chia Sẻ Kinh Nghiệm Đánh Hàng Tại Các Chợ Đầu Mối - Xưởng Bỏ Sỉ Giày Dép Giá Rẻ

[TIGISH] Khi quyết định sẽ kinh doanh một mặt hàng nào đó và cần tìm nguồn để nhập hàng về bán thì chắc chắn đa số trong chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các khu chợ đầu mối như chợ An Đông hay chợ Đồng Xuân. Đây được coi là 2 khu chợ đầu mối lớn nhất đặc trưng cho miền Nam và miền Bắc. Bởi lẽ nơi đây là nơi mà hầu hết các tiểu thương, con buôn đều đổ xô về đây để lấy sỉ đủ các thể loại từ quần áo, giày dép cho đến các nhu yếu phẩm cần thiết trong sinh hoạt hằng ngày. Chỉ nói riêng về mặt hàng giày dép, có hơn hàng trăm sạp giày dép lớn nhỏ với đủ chất lượng mức giá khác nhau. Thế nhưng, bạn có nghĩ đây sẽ là nơi tốt nhất để bạn lấy sỉ giày dép nếu muốn kinh doanh không? Chợ đầu mối có phải là nơi sẽ cho bạn được giá sỉ tốt nhất không? Hãy cùng Xưởng Bỏ Sỉ Giày Dép Giá Sỉ đi tìm hiểu những ưu và nhược điểm khi lấy sỉ giày tại chợ đầu mối nhé!


>>>Xem Thêm: 4 Địa Chỉ Lấy Sỉ Giày Bạn Cần Biết



NHỮNG ƯU ĐIỂM KHI LẤY SỈ GIÀY TẠI CHỢ ĐẦU MỐI

-Một ưu điểm có thể thấy rõ nhất khi bạn lấy sỉ giày tại các chợ đầu mối đó chính là sự đa dạng về hàng hóa. Đa phần các chợ đầu mối sẽ bao gồm rất nhiều nguồn hàng từ trong và ngoài nước đổ về nên mẫu mã và kiểu dáng sẽ vô cùng đa dạng bởi hàng hóa tại các khu chợ này được nhập lại từ Quảng Châu hoặc các xưởng sản xuất và gia công giày dép trong nước. Hàng hóa tại đây cũng được đánh giá khá cao vì chất lượng tốt và mức giá cũng khá ổn so với thị trường.

-Nhìn chung thì các khu chợ đầu mối lớn đều nằm ở khu vực trung tâm thành phố nên sẽ rất thuận tiện cho các con buôn đi đánh hàng, đặc biệt là những con buôn đén từ các tỉnh thành lân cận. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến để lấy hàng bằng xe máy hoặc xe buýt điều này sẽ giúp tiết kiệm được chi phí đi lại và vận chuyển hàng hóa về nơi kinh doanh của mình.


-Không ép buộc về số lượng hàng nhập. Đối với những bạn bán hàng online nhỏ lẻ thì đây sẽ là một ưu điểm rất lớn dành cho các bạn. Dù bạn nhập hàng số lượng ít hay số lượng nhiều thì nơi đây vẫn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.


NHỮNG NHƯỢC ĐIỂM KHI LẤY SỈ GIÀY TẠI CHỢ ĐẦU MỐI

Bên cạnh những ưu điểm trên thì vẫn có những nhược điểm không thể nào tránh khỏi khi bạn lấy sỉ giày tại các khu chợ đầu mối:

- Thái độ phục vụ của các chủ gian hàng vẫn chưa được tốt. Có nhiều chủ gian hàng bắt ép bạn phải nhập hàng theo lô và không được mua hàng lẻ size, lẻ mẫu. Ngoài ra, nếu không may mắn bạn có thể sẽ gặp cả tình trạng mắng chửi khách hàng và có thái độ tiêu cực đối với khách mua hàng

- Nếu bạn lần đầu tiên đến các khu chợ này sẽ rất dễ bị các chủ gian hàng ép giá hoặc chặt chém khi nói thách giá lên quá cao. Đây là tình trạng phổ biến hay gặp phải của các con buôn đi săn hàng tại chợ đầu mối. Vì vậy, bạn phải cân nhắc kĩ khi quyết định lấy sỉ giày dép tại các khu chợ này nhé.

- Vấn đề an ninh, trật tự vẫn không được đảm bảo. Bạn phải cẩn thận tư trang để phòng ngừa những kẻ gian lợi dụng như trộm cắp hoặc móc túi.


KINH NGHIỆM CẦN CÓ KHI ĐI ĐÁNH HÀNG TẠI CÁC CHỢ ĐẦU MỐI

-Trước tiên, bạn nên tìm hiểu kĩ về sản phẩm mình đang muốn bán, kiểu dáng ,chất lượng và giá thành của sản phẩm trước khi đi đến chợ để nhập hàng để tránh trường hợp mua phải hàng giá cao nhưng chất lượng kém do các chủ gian hàng trà trộn để bán thu lợi nhuận.

-Nên tham khảo giá từ nhiều nơi trước khi quyết định, nếu  giá sỉ bạn nhập từ các nhà buôn gần khu vực của bạn không chênh lệch quá so với lấy sỉ tại các khu chợ đầu mối thì tốt nhất bạn nên lấy hàng từ nhà buôn để tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển hàng.

-Lần đầu đến chợ đầu mối bạn nên tham khảo qua một số gian hàng lân cận để tìm hiểu chất lượng và giá cả, đồng thời quan sát thái độ của các chủ gian hàng để tránh tình trạng gặp phải các chủ hàng có thái độ không tốt. 



>>>Xem Thêm: Top 3 xưởng giày uy tín tại TPHCM



Trên đây là những kinh nghiệm mà xưởng bỏ sỉ giày dép giá sỉ góp nhặt được khi đi lấy hàng tại các khu chợ đầu mối. Hi vong có thể phần nào giúp bạn có thể tìm kiếm được nguồn hàng giày dép với giá cả phù hợp để định hình cho công việc kinh doanh sắp tới của bạn.


Mọi thắc xin liên hệ trực tiếp tại:

Xưởng giày Tigish


 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status