Chuyên sỉ giày VNXK uy tín ngay tại xưởng giày TPHCM

" xưởng chuyên sỉ giày VNXK uy tín "

[TIGISH] Trong nhiều ngành nghề kinh doanh hiện nay thì kinh doanh giày dép thời trang đến thời điểm hiện tại đang là một mặt hàng thời trang được đông đảo giới trẻ yêu thích, vì bên cạnh những phụ kiện thời trang thì giày dép là một trong những món trang sức không thể thiếu để tạo lên sự hoàn hảo tuyệt đối cho phái nữ.



Kinh doanh giày dép đang trở nên là một ngành nghề “hot” hiện nay, đây là ý tưởng kinh doanh khá hấp dẫn cũng như là thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ, vì giày dép là mặt hàng thời trang dễ bán, dễ được người tiêu dùng ưa chuộng cùng với đó là nhận được lợi nhuận cao khi phát triển một cửa hàng giày dép. Nhưng để mở một cửa hàng kinh doanh giày dép thì việc lựa chọn một nơi chuyên sỉ giày chất lượng và uy tín là việc không phải dễ dàng. Vậy thì bài viết này sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo lắng ấy vì Xưởng giày Tigish là nơi chuyên bỏ sỉ giày và là nhà phân phối cho nhiều cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc các mặt hàng: Sandal, cao gót, búp bê, mọi da, guốc, dép...giá rẻ và vô cùng chất lượng.


>>>Xem Thêm: NƠI BỎ SỈ GIÀY DÉP THỜI TRANG ĐỘC - LẠ TPHCM - XƯỞNG GIÀY TIGISH


Thương hiệu giày Tigish lan rộng khắp chốn


Ngày nay, xã hội ngày càng có sự phát triển vượt bậc chính vì vậy mà nhu cầu về thời trang của phái nữ càng cao, vì thế để đáp ứng nhu cầu về mặt thẩm mỹ, cũng như mang đến chất lượng đảm bảo cho người tiêu dùng xưởng chuyên sỉ giày Tigish sẽ đem đến những sản phẩm đặc biệt mà không kém phần tinh tế đến với cửa hàng của bạn. Vậy nên đừng lo lắng rằng bạn sẽ không có đủ nguồn hàng vì xưởng giày Tigish sẽ luôn ra những mẫu mới lạ mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu cho quý khách hàng. Những sản phẩm của xưởng giày luôn được chú trọng về chất liệu và đảm bảo về mặt chất lượng hàng đầu vì chúng tôi luôn muốn đem lại một nguồn hàng tốt nhất cho khách hàng của mình. Vì khi có được một nguồn hàng tốt thì việc có được nhiều khách hàng đến với cửa hàng của bạn chỉ là chuyện sớm muộn, tạo dựng được thương hiệu qua những sản phẩm tốt là bước thành công đầu tiên đối với những bạn mới bắt đầu kinh doanh.


>>>Xem thêm: Săn đón xưởng giày giá sỉ - nguồn hàng bỏ sỉ giày đáng tin cậy


Xưởng giày TIGISH chúng tôi cam kết:

  • Mang chất lượng tốt nhất của sản phẩm Tigish đến người tiêu dùng.
  • Nguồn hàng ổn định, cập nhật mẫu mã đa dạng hợp thời trang, bắt kịp xu hướng giới trẻ.
  • Giao hàng nhanh chóng và đúng hẹn.
  • Chính sách bảo hành 6 tháng với những sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.
  • Luôn hỗ trợ và chăm sóc khách hàng 24/7.

    Chuyên sỉ giày VNXK uy tín ngay tại xưởng giày TPHCM

Mọi liên hệ đặt hàng sản xuất giày búp bê da bò xin liên hệ:

- Hotline: 0938 112 997

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 182/25/3 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận

Xưởng giày Tigish tại Hóc Môn

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status