Có Thể Bạn Chưa Biết: Xưởng Giày Tigish Chuyên Bỏ Sỉ Giày Tại Bắc Kạn

[TIGISH] Tin vui dành cho những bạn muốn tìm nơi bỏ sỉ giày tại Bắc Kạn, xưởng giày Tigish là xưởng giày chuyên bỏ sỉ giày dép với quy mô lớn trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn. Tạo điều kiện cho những bạn đã và đang kinh doanh giày dép tại Bắc Kạn có thêm cơ hội để tiếp cận với xưởng giày dép để hỗ trợ thêm cho việc kinh doanh hiện tại của các bạn, xưởng giày Tigish đã mở rộng thêm hệ thống và nhận bỏ sỉ giày tại Bắc Kạn. Ngoài ra, xưởng giày Tigish còn có mạng lưới phân phối sỉ giày trên khắp cả nước: Cần Thơ, Bình Phước, An Giang, Bình Định, Đà Nẵng, Nghệ An,…



>>>Xem Thêm: Xưởng Sản Xuất Và Bỏ Sỉ Giày Tại Hà Nội



NÊN KINH DOANH GIÀY DÉP QUẢNG CHÂU HAY HÀNG VNXK?


Từ trước đến nay, những bạn kinh doanh giày dép thường đi lấy hàng theo các phương pháp truyền thống như lấy sỉ giày tại các chợ đầu mối lớn, nhập hàng trực tiếp từ các hệ thống giày dép có uy tín hay tìm các shop giày lớn chuyên nhận bỏ sỉ giày dép. Chợ An Đông, chợ Tân Bình, Chợ Đồng Xuân, Chợ Ninh Hiệp,…là những nơi mà các con buôn đổ về nhiều nhất vì nơi đây là nơi hội tụ đầy đủ các mặt hàng từ quần áo, giày dép, túi xách thời trang với số lượng hàng “khủng”. Thường giày dép ở đây thường là giày được nhập khẩu từ Quảng Châu Trung Quốc, Campuchia, Indonesia,…Nơi đây cũng có thể được xem là “thiên đường” mua sắm dành cho các bạn, muôn vàng những mặt hàng với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng cho các bạn lựa chọn.

bỏ sỉ giày tại Bắc Kạn

bỏ sỉ giày tại Bắc Kạn


Thế nhưng, các chủ shop sau 1 thời gian kinh doanh giày dép Quảng Châu thường nhận ra rằng giày dép Quảng Châu tuy đa dạng về mẫu mã và giá cả lại rẻ nhưng chất lượng lại không bằng hàng của Việt Nam. Vì thế họ bắt đầu chuyển hướng sang kinh doanh giày dép VNXK và đi tìm kiếm những xưởng sản xuất giày dép chuyên bỏ sỉ giá rẻ tại Việt Nam. Và vấn đề mà họ gặp phải chính là có quá nhiều xưởng giày chuyên sản xuất giày dép với chất lượng và giá cả khác nhau tại đây khiến cho các con buôn trở nên hoang mang không biết nơi đâu là tốt nhất. Những bạn đang đọc bài viết này và gặp vấn đề như trên, hãy dành ra vài phút để đọc và tìm hiểu về xưởng giày Tigishxưởng chuyên bỏ sỉ giày tại Bắc Kạn của chúng tôi nhé.



>>>Xem Thêm: Địa Chỉ Bỏ Sỉ Giày Dép Uy Tín Tại Bắc Giang



TẠI SAO BẠN NÊN LẤY SỈ GIÀY TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT MÀ KHÔNG PHẢI NƠI KHÁC?


Xưởng giày Tigish là đơn vị sản xuất, gia công và bỏ sỉ giày dép lớn nhất tại tỉnh Bắc Kạn. Tại đây chúng tôi kinh doanh đầy đủ các mặt hàng giày dép trên thị trường: giày sandal, giày cao gót, giày búp bê, giày slip on, giày dép đế trấu, dép guốc,…với chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn hàng xuất khẩu, giá cả lại phù hợp dành cho bạn. Khi lấy sỉ giày tại xưởng, bạn sẽ được giá tốt nhất so với rất nhiều nơi khác vì chúng tôi là những người tạo ra sản phẩm không qua bất kì trung gian nào nên đảm bảo bạn sẽ có được mức giá hợp lí nhất.

Bỏ Sỉ Giày Tại Bắc Kạn

Bỏ Sỉ Giày Tại Bắc Kạn

Bỏ Sỉ Giày Tại Bắc Kạn


Không chỉ dừng lại ở đó, khi bạn nhập sỉ trực tiếp tại xưởng, những vấn đề phát sinh từ khách hàng như bảo hành hay đổi trả hàng sẽ được giải quyết nhanh chóng, bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi lâu. Bên cạnh đó, bạn sẽ được thoải mái hơn trong việc chọn lựa các mẫu giày dép để nhập hàng và đảm bảo bạn sẽ luôn có những mẫu giày mới nhất, có sức cạnh tranh cao với thị trường. Đây là lợi thế giúp khách lấy sỉ luôn có hàng bán chạy và xây dựng được hình ảnh tốt trong mắt người tiêu dùng.



>>>Xem Thêm: Xưởng Sản Xuất Bỏ Sỉ Giày Giá Rẻ Tại Hải Phòng



Nếu bạn ở tại khu vực Bắc Kạn, hiện tại chúng tôi nhận phân phối sỉ tại các huyện, xã trong toàn tỉnh: Thị xã Bắc Kạn, Huyện Na Rì, huyện Chợ Đồn, Huyện Ba Bể, Huyện Chợ Mới, Huyện Pắc Nặm, Huyện Rạch Thông, Huyện Ngân Sơn,...

Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status