Cùng xưởng giày Tigish tìm hiểu về bỏ sỉ giày tại Hậu Giang nhé

" Xưởng giày Tigish: chuyên bỏ sỉ giày tại Hậu Giang "

[TIGISH] Hậu Giang là một tỉnh thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, được tách ra từ tỉnh Cần Thơ cũ nên ở đây có một nền giao thương kinh tế khá sôi động và nhộn nhịp. Thời trang cũng là một nhu cầu không thể thiếu đối với chị em phụ nữ, do đó, vô số cửa hàng giày dép mọc lên đòi hỏi một nguồn bỏ sỉ giày tại Hậu Giang là điều tất yếu.



Tuy vậy, không phải cửa hàng nào cũng tìm được cho mình một nguồn sỉ giày chất lượng, uy tín và tin cậy. Việc giao hàng không giống hình hay chất lượng sản phẩm không tốt là vấn nạn mà các nhà kinh doanh không ít lần gặp phải. Vậy làm sao để giải quyết được tình trạng này, hãy cũng Tigish tìm hiểu nhé!



>>>Xem thêm: Xưởng giày tại Hậu Giang chuyên sỉ giày nữ VNXK rẻ nhất thị trường




Mang đến khách hàng nguồn sỉ giày dép đáng tin cậy, chuẩn VNXK với giá thành rẻ tận xưởng sản xuất



Hiện nay, có khá nhiều mẫu mã và chất lượng hàng hóa trên thị trường khiến khách hàng khó lòng lựa chọn được những sản phẩm tốt cho cửa hàng mình. Nắm bắt được tình hình đó, xưởng giày Tigish ra đời với 3 cơ sở sản xuất tại TP HCM giúp khách hàng tại Hậu Giang cũng như trên khắp cả nước có một nguồn sỉ giày dép đáng tin cậy với giá thành rẻ tận xưởng sản xuất.



Được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại cũng đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm, xưởng giày Tigish mang đến hơn 1,000,000 sản phẩm giày dép mỗi năm cho khách hàng Việt Nam cũng như thị trường quốc tế. Cùng với chất lượng đạt chuẩn VNXK, giao hàng đúng tiến độ là điều mà khách hàng luôn hài lòng khi hợp tác cũng chúng tôi.



Ngoài ra, để mang thương hiệu khách hàng đi xa hơn nữa trên thị trường thời trang, xưởng giày Tigish hỗ trợ in logo cửa hàng bạn lấy từng sản phẩm giày dép nhằm mang thương hiệu khách hàng đi xa hơn nữa trên thị trường thời trang. Hơn thế nữa, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng, xưởng giày không áp đặt số lượng khi bạn mua sỉ giày tại Tigish nhé.



>>>Xem thêm: Xưởng gia công giày nữ chuyên bỏ sỉ giày tại Cần Thơ




Chính sách hỗ trợ tuyệt vời giúp khách hàng càng phát triển hơn trong sự nghiệp kinh doanh


Đến với Tigish không chỉ là đến với nguồn sỉ giày dép phong phú và chất lượng do chúng tôi sản xuất, mà khách hàng còn có thể trao đổi, tư vấn hoặc giải đáp khó khăn hay thắc mắc mà cửa hàng mình đang gặp phải trong quá trình kinh doanh. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và tận tâm, luôn luôn san sẻ phiền lo cùng khách hàng và tìm ra hướng đi mới giúp cửa hàng mình ngày một phát triển hơn.




Để tạo điền kiện thuận lợi cho khách hàng dễ dàng mua và nhận hàng từ xưởng giày, Tigish sẽ hỗ trợ khách hàng giao hàng tận nơi dù bạn ở bất cứ đâu tại Hậu Giang nhé: Thành phố Vị Thanh, Thị xã Long Mỹ, Thị xã Ngã Bảy, Huyện Châu Thành, Huyện Châu Thành A, Huyện Long Mỹ, Huyện Phụng Hiệp, Huyện Vị Thủy,…


Xưởng giày Tigish: chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày tại Hậu Giang


Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938 112 997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status