Đại Lý Bỏ Sỉ Giày Tại Khánh Hòa Trực Thuộc Hệ Thống Xưởng Giày Tigish

“Xưởng sỉ giày VNXK giá rẻ - Đại lý bỏ sỉ giày tại Khánh Hòa dành cho những shop giày thời trang mới”



[TIGISH] Khánh Hòa – “Thiên đường biển đảo” tại Việt Nam, đặt chân đến nơi này bạn sẽ như lạc vào một thiên đường với đủ đầy màu sắc, sự đông đúc và thơ mộng đến ngỡ ngàng. Một Khánh Hòa đầy nắng gió, biển đảo và những tháp chàm cổ kính luôn là điểm đặc sắc thu hút đông đảo sự quan tâm của khách du lịch từ trong và ngoài nước.



Nha trang - Khánh Hòa



>>>Xem Thêm: Xưởng bỏ sỉ giày tại Bình Dương



KHÁNH HÒA LÀ TRUNG TÂM KINH TẾ, CHÍNH TRỊ VÀ DU LỊCH CỦA VIỆT NAM


Với vị trí địa lý đắc địa, Khánh Hòa đã trở thành một trong những trung tâm du lịch lớn nhất của Việt Nam. Điển hình chính là thành phố biển Nha Trang, đây là nơi tập trung chính của du khách đến tham quan mỗi năm.

Do tiềm năng về du lịch tại Khánh Hòa tăng cao nên kéo theo thị trường các ngành dịch vụ về thời trang, đặc biệt là các mặt hàng thời trang giày dép cũng rất phát triển. Giày dép dễ mua cũng như dễ bán nên ngày càng có nhiều bạn bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh của mình bằng việc kinh doanh giày dép thời trang.


bỏ sỉ giày tại Khánh Hòa



THỊ TRƯỜNG GIÀY DÉP VÀ NGUỒN BỎ SỈ GIÀY CHÍNH TẠI KHÁNH HÒA



Những sản phẩm giày dép của Việt Nam cũng được khá nhiều sự quan tâm của không chỉ những bạn trong nước mà còn cả những du khách nước ngoài. Muốn cửa hàng của bạn có những mẫu giày dép bán chạy thì bên cạnh việc bán giá rẻ bạn cần phải quan tâm đến chất lượng của sản phẩm mà bạn mang đến. Muốn vậy, bạn cần tìm cho mình một nơi bỏ sỉ giày dép chất lượng tốt nhưng đảm bảo giá cả vẫn phải phù hợp. Nếu bạn vẫn chưa tìm kiếm được cho mình nguồn sỉ giày tốt tại Khánh Hòa, bạn có thể cân nhắc đến việc lựa chọn nhãn hàng giày thời trang Tigish của chúng tôi. Cơ sở giày Tigish là một xưởng giày chuyên sản xuất, gia công và bỏ sỉ các loại giày dép: giày sandal, giày cao gót, giày búp bê, giày slip on, dép,…tại Khánh Hòa.



bỏ sỉ giày tại Khánh Hòa

bỏ sỉ giày tại Khánh Hòa

bỏ sỉ giày tại Khánh Hòa



>>>Xem Thêm: Bộ sưu tập giày dép tại xưởng giày Tigish



XƯỞNG GIÀY TIGISH – NƠI BỎ SỈ GIÀY DÉP ĐẠT CHUẨN XUẤT KHẨU VỚI MỨC GIÁ PHÙ HỢP


Đơn vị sản xuất và gia công Tigish là nơi đáng tin cậy dành cho các shop giày dép thời trang trên toàn quốc. Bên cạnh Khánh Hòa, xưởng giày còn nhận gia công và bỏ sỉ tại nhiều tỉnh thành khác như: Hà Nội, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Nghệ An,…Với đội ngũ công nhân lành nghề, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm giày dép chất lượng cùng với sự hài lòng tuyệt đối.


xưởng giày Tigish



Nhờ vào việc sản xuất và gia công trực tiếp tại xưởng nhà nên chúng tôi tiết kiệm được kha khá chi phí sản xuất cho từng sản phẩm và đó cũng là lý do vì sao bên xưởng giày lại bỏ sỉ giày giá rẻ hơn so với rất nhiều nơi khác trên thị trường. Nếu bạn đang cần tìm mối sỉ giày tại Khánh Hòa hãy liên hệ cho chúng tôi, đội ngũ tư vấn viên sẽ hổ trợ giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc của bạn. Ngoài ra, xưởng giày còn nhận giao hàng tận nơi đối với những bạn tại Khánh Hòa:

  • Thành phố Nha Trang
  • Thị xa Cam Ranh
  • Huyện Vạn Ninh
  • Huyện Ninh Hòa
  • Huyện Diên Khánh
  • Huyện Khánh Vĩnh
  • Huyện Khánh Sơn
  • Huyện Trường Sa
  • Huyện Cam Lâm

Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ Xưởng Giày:

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938 112 997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status